15:51 21/10/2024

KLC Group vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2024”

Khánh Huyền

Cuối tuần trước, tại Jakarta, Indonesia, KLC Group tự hào được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2024” trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á - Asia’s Top Trusted Brand Awards 2024...

Bà Đặng Thị Hương Giang - Phó Tổng Giám đốc KLC Group (thứ 6 từ phải sang) đại diện KLC Group nhận giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2024” tại Diễn đàn kinh tế Châu Á 2024.
Bà Đặng Thị Hương Giang - Phó Tổng Giám đốc KLC Group (thứ 6 từ phải sang) đại diện KLC Group nhận giải thưởng “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2024” tại Diễn đàn kinh tế Châu Á 2024.

CHẤT LƯỢNG TẠO LẬP NIỀM TIN

Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và có chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đồng thời đóng góp tích cực cho nền kinh tế của khu vực.

Tại buổi lễ, đại diện KLC Group, bà Đặng Thị Hương Giang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã vinh dự đón nhận giải thưởng trước sự chứng kiến của các đối tác doanh nghiệp và cơ quan truyền thông quốc tế.

Bà Đặng Thị Hương Giang phát biểu tại sự kiện.
Bà Đặng Thị Hương Giang phát biểu tại sự kiện.

Việc KLC Group được vinh danh tại hạng mục này nhờ vào chuỗi sản phẩm và dịch vụ đa dạng, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Đơn cử như KLC Coffee - sản phẩm nông nghiệp xanh của KLC Agri ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, thân thiện với môi trường và giảm thiểu tác động đến khí hậu toàn cầu. KLC Haisam Vietnam - đơn vị đầu tiên trên thế giới thành công trong việc chủ động sản xuất con giống hải sâm cát theo quy mô công nghiệp, đóng góp không nhỏ vào việc thúc đẩy xuất khẩu hải sâm cát, mang đến nguồn lợi lớn cho ngành thủy sản Việt Nam.

Là thành viên KLC Group, KLC Commercial cũng đã ghi dấu ấn tại thị trường châu Âu khi liên tục thành công với các lô hàng nông sản nhập vào CHLB Đức cùng với việc thành lập trung tâm phân phối KLC Phénix Sas tại Pháp, đóng vai trò cửa ngõ đưa nông sản và thực phẩm Việt Nam tiếp cận những thị trường khó tính.

Bên cạnh đó hệ thống nhà hàng Mùa Nước Nổi với sứ mệnh lưu giữ văn hóa ẩm thực Tây Nam Bộ, đã và đang phát triển tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, cùng định hướng mở rộng sang các thị trường Mỹ và Úc, đưa ẩm thực Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Chính sự cam kết về chất lượng và giá trị văn hóa đã giúp KLC Group khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

VƯƠN TẦM QUỐC TẾ VỚI HỆ SINH THÁI ĐA NGÀNH

KLC Group tự hào sở hữu hệ sinh thái hàng chục công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực trọng yếu như tài chính, bất động sản, nhà hàng - khách sạn, xuất nhập khẩu, nông nghiệp, quản lý vận hành, truyền thông - giải trí, công nghệ, và giáo dục. Trong năm 2025, Tập đoàn sẽ đẩy mạnh kế hoạch mở rộng sang các thị trường tiềm năng như Úc và Mỹ, từng bước khẳng định tầm vóc toàn cầu của mình.

KLC Agri và KLC Tech mang đến sản phẩm nông nghiệp xanh KLC Coffee và giải pháp năng lượng tái tạo “Viên nén sinh khối làm từ cỏ voi” tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE 2024).
KLC Agri và KLC Tech mang đến sản phẩm nông nghiệp xanh KLC Coffee và giải pháp năng lượng tái tạo “Viên nén sinh khối làm từ cỏ voi” tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE 2024).

Trong suốt 7 năm thành lập và phát triển, từ hoạt động kinh doanh, sản xuất đến dịch vụ, KLC Group luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Tập đoàn cam kết theo đuổi triết lý phát triển bền vững, tạo ra những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp và xã hội.

Năm 2024 là một năm đánh dấu bước tiến lớn của KLC Group cả về quy mô và doanh thu. Với hàng loạt dự án trải dài khắp các tỉnh thành lớn và kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế, KLC Group đang từng bước thực hiện hóa sứ mệnh xây dựng một tương lai thịnh vượng, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cả cộng đồng.

Bà Đặng Thị Hương Giang - Phó Tổng giám đốc KLC Group nhấn mạnh: “Thành công hôm nay là kết quả của sự đồng lòng và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ Tập đoàn. Với nền tảng vững chắc và khát vọng không ngừng vươn xa, KLC Group tin tưởng vào một tương lai rực rỡ, nơi mà những giá trị cốt lõi của Tập đoàn sẽ tiếp tục được lan tỏa và phát triển mạnh mẽ không chỉ thị trường trong nước mà còn trên toàn khu vực.”

Trong giai đoạn tiếp theo, KLC Group cam kết tiếp tục giữ vững tâm thế góp phần xây dựng đất nước, phát triển kinh tế và phát triển cộng đồng.

Tập đoàn KLC Group - Bừng sáng Phương Đông
Hotline: 079 868 1800
Văn phòng Tập đoàn: 105-107 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.
Website: https://klcgroup.vn/
Fanpage Tập đoàn: https://www.facebook.com/klcgroupvietnam/