Lễ công bố kết quả chương trình Tin&Dùng 2012
Ngày 10/11/2012, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố kết quả chương trình Tin & Dùng 2011 - 2012
Ngày 10/11/2012, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố kết quả chương trình Tin & Dùng 2011 - 2012 tại Grand Hotel (Tp.HCM).
Chương trình Tin & Dùng đã diễn ra trong suốt năm 2011 và nửa đầu năm 2012, được coi như quá trình tương tác giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng, với mục đích tìm ra tiếng nói chung trên thị trường hàng hóa, dịch vụ.
Đây cũng là một cơ hội rất tốt để người tiêu dùng nói lên những ý kiến của mình, qua đó trở thành nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, mang đến các tiêu chí chất lượng, minh bạch cho thị trường.
Với chương trình Tin & Dùng, người tiêu dùng được đứng ở vị thế hoàn toàn chủ động trong việc tìm và lựa chọn những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Thời báo Kinh tế Việt Nam, được sự bảo trợ của Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp Quản lý thị trường Mancom, tiến hành báo cáo nghiên cứu thị trường mang tên “Tin & Dùng 2012” với mục đích đánh giá nhu cầu tiêu dùng của người dân, đồng thời lựa chọn ra danh sách 100 dòng sản phẩm - dịch vụ được “Tin & Dùng 2012” đánh giá cao nhất.
Phát biểu tại buổi lễ công bố, Giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh: “Năm 2012 vẫn là một năm khó khăn của nền kinh tế Việt Nam. Nhu cầu và mục tiêu mua sắm, tiêu dùng của hầu hết mọi người đều có những thay đổi theo chiều hướng thắt chặt chi tiêu. Ngày nay, người tiêu dùng càng quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Trên cơ sở khảo sát các xu hướng tiêu dùng, mua sắm, chúng tôi đã lựa chọn 5 xu hướng tiêu dùng nổi bật của năm 2012 là: Tiêu dùng sạch; Tiêu dùng an toàn; Tiêu dùng thân thiện; Tiêu dùng tiết kiệm và Tiêu dùng xanh”.
Chương trình Tin & Dùng đã diễn ra trong suốt năm 2011 và nửa đầu năm 2012, được coi như quá trình tương tác giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng, với mục đích tìm ra tiếng nói chung trên thị trường hàng hóa, dịch vụ.
Đây cũng là một cơ hội rất tốt để người tiêu dùng nói lên những ý kiến của mình, qua đó trở thành nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, mang đến các tiêu chí chất lượng, minh bạch cho thị trường.
Với chương trình Tin & Dùng, người tiêu dùng được đứng ở vị thế hoàn toàn chủ động trong việc tìm và lựa chọn những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Thời báo Kinh tế Việt Nam, được sự bảo trợ của Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp Quản lý thị trường Mancom, tiến hành báo cáo nghiên cứu thị trường mang tên “Tin & Dùng 2012” với mục đích đánh giá nhu cầu tiêu dùng của người dân, đồng thời lựa chọn ra danh sách 100 dòng sản phẩm - dịch vụ được “Tin & Dùng 2012” đánh giá cao nhất.
Phát biểu tại buổi lễ công bố, Giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh: “Năm 2012 vẫn là một năm khó khăn của nền kinh tế Việt Nam. Nhu cầu và mục tiêu mua sắm, tiêu dùng của hầu hết mọi người đều có những thay đổi theo chiều hướng thắt chặt chi tiêu. Ngày nay, người tiêu dùng càng quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Trên cơ sở khảo sát các xu hướng tiêu dùng, mua sắm, chúng tôi đã lựa chọn 5 xu hướng tiêu dùng nổi bật của năm 2012 là: Tiêu dùng sạch; Tiêu dùng an toàn; Tiêu dùng thân thiện; Tiêu dùng tiết kiệm và Tiêu dùng xanh”.