LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên

P.V

22/12/2014, 11:04

LienVietPostBank ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân ưu tiên

Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank.
Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân ưu tiên.

Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng: Diamond, Sapphire, Ruby - tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.

Với khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho khách hàng cá nhân thông thường.

Trong gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank, tài khoản ưu tiên - Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán.

Sản phẩm thứ hai trong gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên là tiết kiệm tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.

Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm ngân hàng cơ bản, khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác:

- Lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay.

- Cán bộ nhân viên ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.

- Khách hàng được giao dịch tại một không gian riêng biệt.

- Các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng.

- Và nhiều ưu đãi khác.

Việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu riêng của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới.

Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.

Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 57 77 58 hoặc truy cập website: www.lienvietpostbank.com.vn.

(Nguồn: LienVietPostBank)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy