
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 25/12/2025
P.V
22/12/2014, 11:04
LienVietPostBank ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân ưu tiên
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân ưu tiên.
Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng: Diamond, Sapphire, Ruby - tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.
Với khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho khách hàng cá nhân thông thường.
Trong gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank, tài khoản ưu tiên - Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán.
Sản phẩm thứ hai trong gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên là tiết kiệm tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.
Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm ngân hàng cơ bản, khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác:
- Lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay.
- Cán bộ nhân viên ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
- Khách hàng được giao dịch tại một không gian riêng biệt.
- Các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng.
- Và nhiều ưu đãi khác.
Việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu riêng của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới.
Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.
Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 57 77 58 hoặc truy cập website: www.lienvietpostbank.com.vn.
(Nguồn: LienVietPostBank)
Sau gần 5 năm kiên trì đấu tranh và kiến nghị, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (VASEP) và cộng đồng doanh nghiệp ngành thủy sản vui mừng đón nhận tin vui lớn. Theo đó, từ ngày 15/12/2025, các hoạt động chế biến thủy sản đã chính thức được công nhận và hưởng ưu đãi miễn thuế thu nhập doanh nghiệp...
Hiệp định Thương mại ưu đãi Việt Nam – Mercosur được kỳ vọng sau khi đàm phán và ký kết sẽ tăng khả năng cạnh tranh, tạo cú hích cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường các nước Mercosur nói chung và khu vực Nam Mỹ nói riêng...
Việt Nam đang đứng trước yêu cầu phát triển mới, đòi hỏi sự bứt phá về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo gắn với phát triển bền vững. ESG không còn là lựa chọn mà đã trở thành “tấm hộ chiếu” giúp doanh nghiệp hội nhập, thu hút vốn và nâng cao năng lực cạnh tranh…
Mở rộng địa giới hành chính và dư địa tăng trưởng sau hợp nhất, Ninh Bình đang tăng tốc thu hút các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp quy mô lớn...
Các giải pháp đại trà, phổ quát thường do các tập đoàn lớn toàn cầu nắm giữ, nhưng lại không phù hợp với những nhu cầu chuyên dụng, đặc thù của Việt Nam. Đây chính là cửa phát triển của doanh nghiệp Việt. Người Việt Nam vốn nhanh nhạy, linh hoạt, phù hợp với tư duy thiết kế và cải tiến liên tục, rất thích hợp để đi theo con đường chuyên biệt hóa và khác biệt hóa...
Tiêu & Dùng
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: