Maritime Bank đạt giải “Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2016”

Đông Phương

21/07/2016, 14:05

Một trong các dịch vụ giao dịch ngoại tệ của Maritime Bank được hội đồng xét chọn ABF đánh giá cao chính là dịch vụ mua, bán và chuyển đổi ngoại tệ tại quầy

Trên thị trường liên ngân hàng Maritime Bank cũng luôn được đánh giá cao với khối lượng giao dịch ngoại hối luôn thuộc top đầu trên thị trường và sánh vai cùng các ngân hàng quốc doanh.
Trên thị trường liên ngân hàng Maritime Bank cũng luôn được đánh giá cao với khối lượng giao dịch ngoại hối luôn thuộc top đầu trên thị trường và sánh vai cùng các ngân hàng quốc doanh.

Ngày 20/7, Tạp chí Tài chính - Ngân hàng Châu Á (ABF) công bố giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam 2016” trao tặng cho Maritime Bank. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Maritime Bank là ngân hàng duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng này từ ABF.

Một trong các dịch vụ giao dịch ngoại tệ của Maritime Bank được hội đồng xét chọn ABF đánh giá cao chính là dịch vụ mua, bán và chuyển đổi ngoại tệ tại quầy (MFly).

MFly vừa được Maritime Bank tung ra thị trường vào giữa năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cá nhân về mua/bán ngoại tệ để: đi du lịch, du học, khám chữa bệnh… ở nước ngoài. MFly giúp mọi giao dịch của khách hàng hoàn thành trong vài phút, thủ tục đơn giản với danh mục tiền tệ đa dạng và tỷ giá giao dịch cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm được phát triển góp phần làm thay đổi thói quen giao dịch ngoại tệ trên thị trường tự do của các khách hàng cá nhân có nhu cầu mua bán ngoại tệ hợp pháp.

Cùng với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngoại hối cho đối tượng khách hàng cá nhân, từ năm 2012 đến nay Maritime Bank liên tục ra mắt và thành công với các dịch vụ ngoại hối đa dạng nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu về giao dịch ngoại tệ phục vụ mục đích kinh doanh, thương mại quốc tế của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Đặt nền tảng bằng các hoạt động nghiên cứu thị trường chuyên sâu, xác định rõ nhu cầu thực tế của các phân khúc khách hàng và thiết kế sản phẩm tương ứng, hàng loạt sản phẩm ngoại hối đã được triển khai hiệu quả như các sản phẩm Mfine, Mfloat, Mflex, với những đặc điểm, ưu đãi chuyên biệt, đáp ứng các nhu cầu và tình hình tài chính khác nhau của các nhóm khách hàng doanh nghiệp thường xuyên có những giao dịch bằng ngoại tệ.

Trên thị trường liên ngân hàng Maritime Bank cũng luôn được đánh giá cao với khối lượng giao dịch ngoại hối luôn thuộc top đầu trên thị trường và sánh vai cùng các ngân hàng quốc doanh. Có được kết quả đó là nhờ vào một danh mục sản phẩm đầy đủ và đồng bộ mà Maritime Bank luôn được coi là nhân tố đi đầu và tạo xu thế cho thị trường.

Bên cạnh đó, cùng với uy tín của mình trên thị trường, Maritime Bank cũng tạo cho mình được một hệ thống đối tác rộng khắp cùng hạn mức giao dịch cao. Trong năm 2015, giữ vững vị trí của nhiều năm trước, Maritime Bank tiếp tục là nhà cung cấp thanh khoản chính trên thị trường cho các ngoại tệ thuộc nhóm G7.

Với khối lượng giao dịch ngoại hối đạt bình quân hơn 5 tỷ USD/tháng, Maritime Bank đứng trong top 6 toàn hệ thống ngân hàng Việt Nam về doanh số giao dịch trên thị trường.

Cũng trong tháng 7 này, Maritime Bank cùng lúc nhận được các giải thưởng từ các tổ chức uy tín khác như: giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” do Tạp chí International Finance (IFM) trao tặng; ngân hàng xếp thứ 3 trong top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Bộ Lao động và Thương binh Xã hội tổ chức.

Và đặc biệt, trong lần đầu tiên tham gia, Maritime Bank đã được Moody's - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đánh giá tín nhiệm ở mức B3 với triển vọng tích cực.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy