Mercedes-Benz Việt Nam có tân Tổng giám đốc
Từ tháng 3/2012, ông Michael Behrens chính thức giữ chức Tổng giám đốc Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam
Từ tháng 3/2012, ông Michael Behrens chính thức giữ chức Tổng giám đốc Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam.
Trước đó, Tiến sỹ Udo Loersch đã giữ chức vụ này trong 6 năm, kể từ năm 2006.
Ông Michael Behrens mang quốc tịch Đức, tốt nghiệp Đại học Bonn chuyên ngành khoa học chính trị, lịch sử và công pháp. Ông Behrens có hơn 30 kinh nghiệm sống và làm việc tại Nga, Mỹ, Trung Đông, Nam Phi, Đông và Tây Âu, Nhật Bản và một số nước khu vực châu Á, trong đó có 15 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Daimler AG.
Hiện Mercedes-Benz đang là thương hiệu ôtô hạng sang duy nhất được sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam. Trước đây, một thương hiệu xe hơi hạng sang khác cũng đã xuất hiện trên bản đồ công nghiệp ôtô Việt Nam là BMW thông qua liên doanh VMC. Tuy nhiên, do không gặt hái được thành công, năm 2005 thương hiệu này đã rút khỏi Việt Nam để sau đó trở lại qua kênh nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc.
Năm vừa qua, trong khi toàn bộ thị trường ôtô Việt Nam suy giảm thì Mercedes-Benz đã đạt những thành công đáng kể với mức sản lượng bán hàng kỷ lục 2.246 xe du lịch, tăng 23% so với năm 2010. Đây cũng là lần đầu tiên doanh số bán xe du lịch của hãng vượt ngưỡng 2.000 chiếc.
Trước đó, Tiến sỹ Udo Loersch đã giữ chức vụ này trong 6 năm, kể từ năm 2006.
Ông Michael Behrens mang quốc tịch Đức, tốt nghiệp Đại học Bonn chuyên ngành khoa học chính trị, lịch sử và công pháp. Ông Behrens có hơn 30 kinh nghiệm sống và làm việc tại Nga, Mỹ, Trung Đông, Nam Phi, Đông và Tây Âu, Nhật Bản và một số nước khu vực châu Á, trong đó có 15 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Daimler AG.
Hiện Mercedes-Benz đang là thương hiệu ôtô hạng sang duy nhất được sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam. Trước đây, một thương hiệu xe hơi hạng sang khác cũng đã xuất hiện trên bản đồ công nghiệp ôtô Việt Nam là BMW thông qua liên doanh VMC. Tuy nhiên, do không gặt hái được thành công, năm 2005 thương hiệu này đã rút khỏi Việt Nam để sau đó trở lại qua kênh nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc.
Năm vừa qua, trong khi toàn bộ thị trường ôtô Việt Nam suy giảm thì Mercedes-Benz đã đạt những thành công đáng kể với mức sản lượng bán hàng kỷ lục 2.246 xe du lịch, tăng 23% so với năm 2010. Đây cũng là lần đầu tiên doanh số bán xe du lịch của hãng vượt ngưỡng 2.000 chiếc.