MIK Group - kiên định với bất động sản cao cấp

Thu Ngân

11/08/2017, 11:19

thương hiệu MIK Group đã tái xuất ở phân khúc cao cấp khi đạt hơn 200 giao dịch thành công trong sự kiện ra mắt dự án Park Riverside Premium

Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều được thị trường đón nhận và có mức hấp thụ tốt.<br>
Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều được thị trường đón nhận và có mức hấp thụ tốt.<br>

Kể từ sau khi mở bán dự án Park Riverside (giai đoạn 1) vào cuối năm 2015, MIK Group không ra mắt thêm dự án mới tại Tp.HCM nhưng vẫn âm thầm chuẩn bị sản phẩm mới để đưa ra thị trường. Cho đến gần đây, những thông tin về “thành phố Venice” với kiến trúc đa sắc tại khu Đông được giới thiệu, thì thương hiệu nhà phát triển dự án MIK Group lại nổi bật trên truyền thông phía Nam.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt dự án Park Riverside Premium được tổ chức bởi 3 đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, Unihomes và ERA Vietnam vào ngày 6/8 tại Gem Center (quận 1, Tp.HCM) vừa qua, thương hiệu MIK Group đã tái xuất ở phân khúc cao cấp khi đạt hơn 200 giao dịch thành công.

Trong bối cảnh một số doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư vào các sản phẩm bất động sản bình dân, MIK Group giống như một “chiến binh kiên trì” với mục tiêu của mình là không ngừng sáng tạo nên không gian sống đẳng cấp.

Được đánh giá là hiện tượng trong lĩnh vực phát triển bất động sản những năm gần đây, số lượng dự án được MIK Group phát triển nhanh chóng gia tăng lên đơn vị hàng chục. Tập trung vào 3 thị trường chính là Hà Nội, Tp.HCM và Phú Quốc với phân khúc từ trung cao cấp đến hạng sang, như Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, Villa Park, River Park, Park Riverside tại Tp.HCM; và mới nhất là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sol Beach House, Mövenpick Resort, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại đảo ngọc Phú Quốc,… từ đa dạng loại hình nhà ở tại các thành phố lớn lên bất động sản nghỉ dưỡng.

Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK Group đều được thị trường đón nhận và có mức hấp thụ tốt.

Theo ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group: “Với sự tăng trưởng ổn định, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, số lượng người giàu tăng nhanh tạo nên lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho bất động sản cao cấp. Ngoài ra, khách hàng hiện tại đều được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà là cả khu dân cư sinh sống ở đó.

Bàn giao đúng thời điểm là yêu cầu mặc định, chất lượng xây dựng tốt là yếu tố cơ bản, ngoài ra các dự án mới cần có trang thiết bị hiện đại, tiện ích hoàn hảo và và thân thiện với môi trường để đáp ứng được một cộng đồng lành mạnh.

Vì thế, bằng tiềm lực và kinh nghiệm quản lý phong phú, tập đoàn luôn hướng tới phát triển những dự án thượng lưu với thiết kế đặc biệt cùng vị trí đắc địa để đạt được kết quả cuối cùng: chính là sự ghi nhận của khách hàng”.

 

Sau một thời gian âm thầm theo dõi diễn biến thị trường và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần và đủ, MIK Group đã tái xuất tại sự kiện lễ giới thiệu dự án Park Riverside Premium cuối tuần qua.

Cuối sự kiện, ban tổ chức cho biết có hơn 200 giao dịch thành công, giúp tỷ lệ đặt chỗ tại Park Riverside Premium đạt 65% trên tổng số 319 sản phẩm nhà phố - biệt thự chỉ sau vài giờ ra mắt.

MIK Group thường có truyền thống bán hàng nhanh, hầu như các dự án được đơn vị này phát triển đều tiêu thụ 90% chỉ sau 2 - 3 tháng mở bán. Ghi nhận không khí tại sự kiện sáng 6/8, các đơn vị phân phối đều kỳ vọng Park Riverside Premium sẽ sớm phá kỷ lục, lượng tiêu thụ sẽ vượt 90% vào cuối tháng này.

Đại diện của MIK Group cũng tiết lộ, ngoài Park Riverside Premium, tập đoàn sẽ ra mắt thêm một dự án nữa tại khu Đông trong năm 2017 để mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho những khách hàng tin tưởng thương hiệu MIK Group.

* Thông tin chi tiết:

Dự án Park Riverside Premium

Hotline: 096 1081 299

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy