
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 28/11/2025
Thu Hằng
13/02/2012, 07:10
MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi kép dành cho cả hai đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau nhân ngày Valentine
MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi kép dành cho cả hai đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau nhân ngày Valentine.
Trong dịp Valentine năm nay, khách hàng MobiFone dù là thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau đều được hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, bắt đầu từ ngày 13/2 đến hết ngày 16/2/2012, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào tài khoản nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản liên mạng) cho mọi đối tượng thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản mà không hạn chế về mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền.
Bên cạnh đó, từ ngày 14/2/2012 đến hết ngày 16/2/2012, khách hàng trả sau của MobiFone thanh toán cước qua FastPay được tặng 50% giá trị thẻ nạp, được trừ vào cước gọi và SMS nội mạng của kỳ cước hiện tại.
Điều đáng chú ý hơn là nếu thuê bao trả trước của MobiFone hòa mạng mới trong thời gian khuyến mại còn được nhân đôi giá trị tài khoản và vẫn được hưởng mức khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ. Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.
Theo đánh giá của các nhà mạng, ngày Valentine là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của giới trẻ, ngày mà các bạn trẻ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm tới một nửa của mình hay những bạn bè thân thiết. Trong dịp này nhu cầu về thông tin liên lạc cũng như quà tặng lớn hơn nhiều so với ngày thường.
Trong khi đó, nhóm khách hàng trẻ là một trong những đối tượng quan trọng, chiếm tỉ lệ không nhỏ trong tổng số thuê bao đang hoạt động trên toàn mạng của các mạng di động hiện nay. Vì thế, chăm sóc chu đáo đối tượng khách hàng trẻ thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn mùa lễ tình nhân được xem là hướng đi đúng trong việc tiếp cận và thu hút giới trẻ của các nhà mạng.
Hợp đồng cấp tín dụng 6.750 tỷ đồng cho dự án mở rộng đoạn cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành, vừa được chính thức ký kết giữa Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
Kiểm kê khí nhà kính được coi như “hộ chiếu xanh” trong thương mại quốc tế, đặc biệt, với các thị trường áp dụng quy định xanh, "dấu chấn carbon" và khi EU đưa Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) vào vận hành. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp thay đổi tư duy, tiếp cận chủ động đón đầu chuẩn mực thị trường...
Các doanh nghiệp Đức đang điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng theo hướng đa dạng hóa nguồn cung, tăng cường hợp tác sản xuất với những đối tác đáng tin cậy. Đây là thời cơ quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam, nhất là khi EVFTA đang phát huy hiệu quả và trong chiến lược Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương của Đức ban hành năm 2020…
Trong khuôn khổ phiên họp Hội đồng cấp Bộ trưởng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có các cuộc gặp song phương với Quốc vụ khanh Văn phòng Nội các Nhật Bản Kazuchika Iwata và Bộ trưởng Thương mại và Đầu tư New Zealand Todd McClay…
Việt Nam hiện nằm trong Top 7 quốc gia đóng tàu hàng đầu thế giới, với gần 100 nhà máy đóng tàu biển và hàng trăm cơ sở hỗ trợ. Ngành đóng tàu và hàng hải Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một giai đoạn phát triển mới, dựa trên đổi mới công nghệ và tự động hóa...
Doanh nghiệp
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: