07:10 13/02/2012

MobiFone khuyến mãi kép nhân ngày Valentine

Thu Hằng

MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi kép dành cho cả hai đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau nhân ngày Valentine

Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.
Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.
MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi kép dành cho cả hai đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau nhân ngày Valentine.

Trong dịp Valentine năm nay, khách hàng MobiFone dù là thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau đều được hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, bắt đầu từ ngày 13/2 đến hết ngày 16/2/2012, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào tài khoản nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản liên mạng) cho mọi đối tượng thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản mà không hạn chế về mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền.

Bên cạnh đó, từ ngày 14/2/2012 đến hết ngày 16/2/2012, khách hàng trả sau của MobiFone thanh toán cước qua FastPay được tặng 50% giá trị thẻ nạp, được trừ vào cước gọi và SMS nội mạng của kỳ cước hiện tại.

Điều đáng chú ý hơn là nếu thuê bao trả trước của MobiFone hòa mạng mới trong thời gian khuyến mại còn được nhân đôi giá trị tài khoản và vẫn được hưởng mức khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ. Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.

Theo đánh giá của các nhà mạng, ngày Valentine là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của giới trẻ, ngày mà các bạn trẻ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm tới một nửa của mình hay những bạn bè thân thiết. Trong dịp này nhu cầu về thông tin liên lạc cũng như quà tặng lớn hơn nhiều so với ngày thường.

Trong khi đó, nhóm khách hàng trẻ là một trong những đối tượng quan trọng, chiếm tỉ lệ không nhỏ trong tổng số thuê bao đang hoạt động trên toàn mạng của các mạng di động hiện nay. Vì thế, chăm sóc chu đáo đối tượng khách hàng trẻ thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn mùa lễ tình nhân được xem là hướng đi đúng trong việc tiếp cận và thu hút giới trẻ của các nhà mạng.