MobiFone khuyến mãi kép nhân ngày Valentine

Thu Hằng

13/02/2012, 07:10

MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi kép dành cho cả hai đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau nhân ngày Valentine

Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.
Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.

MobiFone tung ra chương trình khuyến mãi kép dành cho cả hai đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau nhân ngày Valentine.

Trong dịp Valentine năm nay, khách hàng MobiFone dù là thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau đều được hưởng những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, bắt đầu từ ngày 13/2 đến hết ngày 16/2/2012, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào tài khoản nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản liên mạng) cho mọi đối tượng thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản mà không hạn chế về mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền.

Bên cạnh đó, từ ngày 14/2/2012 đến hết ngày 16/2/2012, khách hàng trả sau của MobiFone thanh toán cước qua FastPay được tặng 50% giá trị thẻ nạp, được trừ vào cước gọi và SMS nội mạng của kỳ cước hiện tại.

Điều đáng chú ý hơn là nếu thuê bao trả trước của MobiFone hòa mạng mới trong thời gian khuyến mại còn được nhân đôi giá trị tài khoản và vẫn được hưởng mức khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ. Đây có thể coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường di động Việt Nam mùa Valentine.

Theo đánh giá của các nhà mạng, ngày Valentine là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của giới trẻ, ngày mà các bạn trẻ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm tới một nửa của mình hay những bạn bè thân thiết. Trong dịp này nhu cầu về thông tin liên lạc cũng như quà tặng lớn hơn nhiều so với ngày thường.

Trong khi đó, nhóm khách hàng trẻ là một trong những đối tượng quan trọng, chiếm tỉ lệ không nhỏ trong tổng số thuê bao đang hoạt động trên toàn mạng của các mạng di động hiện nay. Vì thế, chăm sóc chu đáo đối tượng khách hàng trẻ thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn mùa lễ tình nhân được xem là hướng đi đúng trong việc tiếp cận và thu hút giới trẻ của các nhà mạng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy