
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 05/12/2025
Quỳnh Anh
23/03/2011, 15:34
Đây là chương trình khuyến mại mở màn cho chiến dịch tập trung chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau trên mạng MobiFone
Mạng di động MobiFone vừa công bố chương trình ưu đãi dành cho thuê bao trả sau, thanh toán qua Fastpay (hình thức thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào trả trước hoặc nạp tiền bằng mã thẻ trả trước). Theo đó, khi thanh toán bằng hình thức này, các thuê bao trả sau của MobiFone sẽ được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ.
Khi tham gia chương trình này, giá trị khuyến mại được cộng vào tài khoản khuyến mại của khách hàng. Toàn bộ số tiền khuyến mãi được dùng để nhắn tin và gọi nội mạng. Giá trị khuyến mại được sử dụng trong 2 chu kỳ nạp thẻ liên tiếp. Sau thời gian này, tài khoản khuyến mại của khách hàng không còn hiệu lực.
Đại diện của nhà mạng cho hay, ngoài các chương trình chăm sóc khách hàng thường niên và định kỳ bao gồm: Chúc mừng sinh nhật, Kết nối dài lâu…, MobiFone sẽ triển khai các chương trình khuyến mại cước trực tiếp vào tài khoản bằng nhiều hình thức để “tri ân” đối tượng khách hàng thường xuyên. Chương trình tặng 50% cước qua thanh toán FastPay lần này chính là mở màn cho chiến dịch tập trung chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau trên mạng MobiFone.
“Từ trước tới nay, người dùng trả sau của các doanh nghiệp di động đều có chung một nỗi niềm là ít được sự quan tâm, chăm sóc và nhất là hưởng các ưu đãi, khuyến mại lớn từ các nhà mạng. Chương trình tặng 50% cước qua thanh toán FastPay sẽ khiến các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ trả sau thấy được an ủi khá nhiều”, đại diện nhà mạng này chia sẻ.
Phân tích của một chuyên gia viễn thông gần đây cho thấy, với số lượng thuê bao hiện có, thị trường di động Việt đã bắt đầu cận kề với ngưỡng bão hoà. 2011 sẽ là năm các nhà mạng di động phải “đối đầu” với sự giành giật thuê bao rất mạnh trên thị trường. Vì thế, nếu không có các chính sách chăm sóc tốt, việc người dùng mạng này chuyển sang mạng khác nhiều ưu đãi là điều tất yếu. Đặc biệt là với các thuê bao trả sau, họ vốn là khách hàng luôn phải chịu … thiệt thòi.
Với “phát súng” đầu tiên trong chiến dịch chăm sóc khách hàng trả sau của MobiFone, các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng đưa ra dự đoán về một cuộc chạy đua chăm sóc khách hàng trả sau giữa các nhà mạng đang được bắt đầu.
Danh sách Year in Search 2025 cho thấy nội dung về văn hóa Việt, cách sử dụng AI, thông tin về bão là một trong 10 xu hướng được người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong năm qua…
Amazon bày tỏ mong muốn tăng tỷ lệ nội địa hóa trong chuỗi cung ứng linh kiện điện tử và khuyến khích doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu của Tập đoàn. Amazon cũng đề xuất mở rộng hợp tác trong đào tạo nhân lực chất lượng cao lĩnh vực công nghệ số, dữ liệu và AI...
Ông Park Soon Cheol, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính (CFO), Samsung Điện tử, cho biết Samsung Việt Nam hiện đang đẩy mạnh tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng linh kiện. Thời gian tới, Samsung sẽ triển khai đào tạo chuyên sâu nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam đạt chuẩn toàn cầu và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của Samsung cũng như chuỗi cung ứng quốc tế...
Nghị định thay thế Nghị định số 03/2019/NĐ-CP cần bổ sung các quy định cụ thể về ứng dụng viễn thám trong thực tiễn, đồng thời định hướng, khuyến khích và thúc đẩy việc áp dụng công nghệ viễn thám trong giám sát nông nghiệp, quản lý tài nguyên, môi trường và phục vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: