Nhựa Duy Tân khai trương showroom cao cấp đầu tiên tại Hà Nội
Lan Anh
21/03/2024, 20:56
Ngày 21/3, Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Duy Tân) chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội tại 455 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Sự kiện này đã đánh dấu bước tiến mới của Duy Tân tại khu vực phía Bắc...
Showroom Duy Tân Hà Nội là showroom thứ 3 của Duy Tân tại 3 thành phố lớn của Việt Nam (sau TP. HCM, Đà Nẵng) và là showroom được đầu tư bậc nhất (Flagship store).
Với diện tích hơn 313m2, quy mô trưng bày 2 tầng, showroom mới của Duy Tân giới thiệu đa dạng các sản phẩm nhựa cao cấp, bao gồm nhựa gia dụng, bao bì cứng và nhựa công nghiệp. Điểm nhấn của showroom là không gian bài trí sang trọng, phong cách hiện đại, mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng.
Nổi bật là các sản phẩm gia dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình, từ đồ dùng phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm cho đến dã ngoại, hoạt động ngoài trời… Đặc biệt là các thương hiệu, nhãn hàng cao cấp như Matsu (bình nước, thùng đá, bộ lau nhà…) và Matsu Lock (hộp thực phẩm, thùng đa năng, tủ lắp ghép), Plaxury (bàn ghế, nội thất) không chỉ đem đến giải pháp tiện ích sử dụng, tối ưu không gian, màu sắc hợp xu hướng mà còn nâng tầm phong cách sống của cư dân thành thị.
Bên cạnh đó, các sản phẩm bao bì cứng (hóa - mỹ phẩm, dược phẩm, F&B…), chai, nắp, nút do Duy Tân sản xuất cho nhiều tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước với hệ thống trải dài hơn 60 quốc gia; các sản phẩm nhựa phục vụ công nghiệp (pallet, sóng, thùng kệ...) cũng được trưng bày, giới thiệu tại không gian tầng 2.
Ông Nguyễn Ngọc Thành - Giám đốc Marketing, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân cho biết: Việc khai trương cửa hàng chính thức tại Hà Nội nằm trong chiến lược mở rộng thị trường ở khu vực miền Bắc của Duy Tân, nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trong một không gian tích hợp đầy đủ các sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng tại Hà Nội nói riêng và khu vực lân cận nói chung.
Showroom Duy Tân Hà Nội được lấy cảm hứng thiết kế từ định hướng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường vì vậy, chúng tôi đã sử dụng tối đa chất liệu tái chế như gỗ và kệ nhựa cùng với những gam màu xanh, tươi mát tạo một không gian hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường.
Cùng với hệ thống cửa hàng chính thức trên khắp 3 miền, và hơn 60.000 điểm bán trên toàn quốc, Duy Tân đang đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường nhựa gia dụng và nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp tin cậy, tân tiến và bền vững để nâng cao phong cách sống của người tiêu dùng.
Thành lập năm 1987 tại TP.HCM, Duy Tân là một trong những thương hiệu nhựa uy tín lâu đời ở Việt Nam và được nhiều thế hệ người Việt tin dùng. Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm định, với công nghệ vượt trội từ Nhật, Ý và đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO, BRC Global Standard - Anh Quốc (về kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm), ISCC PLUS (chứng nhận được áp dụng trên toàn thế giới về quản lý carbon và tính bền vững vượt trội trong toàn bộ chuỗi cung ứng)…, đáp ứng các yêu cầu quốc tế trong sản phẩm bao bì cứng, và phát triển các sản phẩm đồ gia dụng bền vững.
Năm 2021, sau khi trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) - nhà cung cấp giải pháp bao bì toàn diện hàng đầu ASEAN, Duy Tân tiếp tục mở rộng phạm vi phục vụ các tập đoàn, khách hàng và người tiêu dùng trong nước và đa quốc gia. Sản phẩm bao bì nhựa cứng của Duy Tân không chỉ là chọn lựa của nhiều khách hàng trong nước mà còn chinh phục đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…
Thương hiệu Duy Tân được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: 28 năm liền đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao, 12 năm liền trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Asia's Best Performing Companies - Doanh nghiệp hoạt động tốt nhất châu Á, Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á, Thương hiệu mạnh ASEAN…Năm 2023, doanh nghiệp được Forbes định giá thương hiệu 31 triệu USD, thuộc Top Thương hiệu hàng tiêu dùng và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam.
Trong chiến lược sắp tới, Duy Tân đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dẫn đầu mảng bao bì nhựa cứng và gia dụng ở ASEAN vào năm 2027. Công ty sẽ đẩy mạnh đầu tư về công nghệ mới, phát triển các dòng sản phẩm cao cấp và mở rộng thị trường, nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Song song đó, Duy Tân cam kết thực hiện các mục tiêu ESG (Environmental, Social, and Governance), hướng tới nền kinh tế tuần hoàn và đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng để phát triển bền vững trong tương lai.
Nhân dịp khai trương, từ 21/3-30/4/2024, Duy Tân mang tới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại showroom Hà Nội: Giảm tới 50% nhiều sản phẩm - Mua hàng giá đặc biệt (Đồng giá 5.000, 10.000, 15.000) - Mua 1 tặng 1 - Tặng voucher mua sắm… Riêng tại lễ khai trương, Duy Tân thu hút sự chú ý của khách hàng với nhiều hoạt động sôi động: Check-in tặng bình nước, Đánh Golf - Trúng voucher….
Hình thành và phát triển được các khu, cụm công nghiệp tái chế ở Việt Nam
Ban hành mã số định danh đối với hàng hóa môi trường của danh mục thuế quan hài hòa (HS code); các chính sách khuyến khích, ưu đãi, hỗ trợ đầu tư để hình thành và phát triển được các khu, cụm công nghiệp tái chế làm nền tảng dẫn dắt, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp môi trường ở Việt Nam...
Care For Việt Nam tạo “dấu ấn” tại ASEAN Forum 2025
Ngày 28/8 vừa qua, ông Phạm Sơn Tùng - Phó chủ tịch CF Holdings đồng thời là Cố vấn cấp cao Ban Điều hành Care For Việt Nam (CFVN) đã đại diện công ty có mặt tại Auckland, New Zealand tham gia diễn đàn ASEAN Forum 2025: 50 Years + $50 Billion.
Doanh nghiệp Việt hiện đại hóa sản xuất: Sử dụng đòn bẩy thông minh để bứt phá bền vững
Trước áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt và yêu cầu khắt khe từ chuỗi cung ứng toàn cầu, doanh nghiệp Việt buộc phải chuyển mình nhanh hơn, mạnh hơn.
Cạnh tranh khốc liệt, Ninja Van dừng dịch vụ giao nhận nhanh tại Việt Nam
Tối 3/9, nhiều người bất ngờ nhận được email thông báo từ đơn vị vận chuyển Ninja Van với nội dung chuẩn bị rời khỏi thị trường, kế hoạch tái cấu trúc tổng thể của tập đoàn do cạnh tranh khốc liệt…
Nới rộng ưu đãi về phí, lệ phí trong lĩnh vực hải quan
Thông tư số 86/2025/TT-BTC vừa được Bộ Tài chính ban hành quy định hàng viện trợ, quà tặng, hàng hóa của cư dân biên giới và một số phương tiện vận tải sẽ không phải nộp phí, lệ phí hải quan nhằm tạo thuận lợi cho xuất nhập khẩu và bảo đảm minh bạch ngân sách…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: