
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 08/11/2025
Thanh Trà
18/06/2018, 14:50
Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các tập đoàn tư vấn công nghệ từ Ý
Ngày 11 và 12/6/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngày 18/6/2018 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức tổ chức Lễ vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte. Sự kiện này có sự góp mặt của hai Đại sứ thương hiệu là ca sỹ Mỹ Tâm, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam Quang Hải và hơn 4000 khách hàng tiêu biểu của Tập đoàn.
Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các tập đoàn tư vấn công nghệ và cung cấp hệ thống đồng bộ từ Ý, các tập đoàn cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới và thiết kế đột phá từ học viện thiết kế ủy tín của Paris, Pháp để tạo nên sản phẩm Rossi Arte - được vinh danh là Nữ hoàng Bình nước nóng.
Về công nghệ sản xuất, bình nước nóng Rossi Arte được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp sản phẩm rất bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước và sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu: như thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp, hệ thống ELCB chống rò điện, an toàn cho người sử dụng…
Đặc biệt, sản phẩm được phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp) chứng nhận tiết kiệm tới 15% điện năng.
Thiết kế của bình nước nóng Rossi Arte được lấy cảm hứng từ nước Pháp, nơi đề cao tính thẩm mỹ trong sự tiện nghi, tiện ích cho người sử dụng. Các đường cong của sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa và sự cách điệu hình khối chấm phá từ các công trình kiến trúc của Pháp...
Sản phẩm Rossi Arte được ra mắt với 7 phiên bản màu sắc - tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng gọi là "7 sắc màu phồn vinh" (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý; Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc).
Bình nước nóng Rossi Arte hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo nên sự thay đổi trên thị trường về cả thiết kế và công nghệ sản phẩm, sánh ngang với các thương hiệu lớn từ châu Âu và mang đến những trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Bên cạnh đó, sự ra mắt của bình nước nóng Rossi Arte ghi ấn dấu mốc 16 năm phát triển thương hiệu bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Với 10 dòng sản phẩm tiêu biểu sau 16 năm ra mắt, năm 2018 thương hiệu bình nước nóng Rossi vinh dự được xác nhận là thương hiệu bình nước nóng có thị phần số 1 tại Việt Nam (được xác nhận và chứng thực thông tin bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Viêt Nam theo Báo cáo thị trường vật tư - thiết bị ngành nước năm 2016 của Công ty nghiên cứu thị trường Sunshine Holdings).
Sản phẩm Bình nước nóng Rossi không những chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà đã bắt đầu xuất hiện tại các thị trường quốc tế, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018). Trong khuôn khổ buổi lễ, Tập đoàn đã dành tặng 125 xe máy và 29 chuyến du lịch tới Pháp - quê hương của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte - với tổng giá trị lên đến hơn 5 (năm) tỷ đồng để tri ân các bạn hàng thân thiết.
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Thụy Sĩ - quốc gia tiên phong về giáo dục nghề nghiệp, công nghệ cao và quản trị hiện đại là chiến lược then chốt, giúp Đà Nẵng nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên. Tuy nhiên, việc tận dụng lợi thế về quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan vẫn còn những điểm cần làm rõ...
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan bước vào giai đoạn mới, hướng tới đối tác chiến lược toàn diện. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh được xem là điểm đến trọng tâm của dòng vốn đầu tư Thái Lan với hàng loạt tập đoàn lớn như Amata, SCG, Central Group, Siam City Cement…
Bất động sản
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: