Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi Arte

Thanh Trà

18/06/2018, 14:50

Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các tập đoàn tư vấn công nghệ từ Ý

Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018).
Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018).

Ngày 11 và 12/6/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngày 18/6/2018 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức tổ chức Lễ vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte. Sự kiện này có sự góp mặt của hai Đại sứ thương hiệu là ca sỹ Mỹ Tâm, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam Quang Hải và hơn 4000 khách hàng tiêu biểu của Tập đoàn.

Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các tập đoàn tư vấn công nghệ và cung cấp hệ thống đồng bộ từ Ý, các tập đoàn cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới và thiết kế đột phá từ học viện thiết kế ủy tín của Paris, Pháp để tạo nên sản phẩm Rossi Arte - được vinh danh là Nữ hoàng Bình nước nóng.

Về công nghệ sản xuất, bình nước nóng Rossi Arte được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp sản phẩm rất bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước và sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu: như thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp, hệ thống ELCB chống rò điện, an toàn cho người sử dụng…

Đặc biệt, sản phẩm được phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp) chứng nhận tiết kiệm tới 15% điện năng.

Thiết kế của bình nước nóng Rossi Arte được lấy cảm hứng từ nước Pháp, nơi đề cao tính thẩm mỹ trong sự tiện nghi, tiện ích cho người sử dụng. Các đường cong của sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa và sự cách điệu hình khối chấm phá từ các công trình kiến trúc của Pháp...

Sản phẩm Rossi Arte được ra mắt với 7 phiên bản màu sắc - tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng gọi là "7 sắc màu phồn vinh" (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý; Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc).

Bình nước nóng Rossi Arte hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo nên sự thay đổi trên thị trường về cả thiết kế và công nghệ sản phẩm, sánh ngang với các thương hiệu lớn từ châu Âu và mang đến những trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, sự ra mắt của bình nước nóng Rossi Arte ghi ấn dấu mốc 16 năm phát triển thương hiệu bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Với 10 dòng sản phẩm tiêu biểu sau 16 năm ra mắt, năm 2018 thương hiệu bình nước nóng Rossi vinh dự được xác nhận là thương hiệu bình nước nóng có thị phần số 1 tại Việt Nam (được xác nhận và chứng thực thông tin bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Viêt Nam theo Báo cáo thị trường vật tư - thiết bị ngành nước năm 2016 của Công ty nghiên cứu thị trường Sunshine Holdings).

Sản phẩm Bình nước nóng Rossi không những chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà đã bắt đầu xuất hiện tại các thị trường quốc tế, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018). Trong khuôn khổ buổi lễ, Tập đoàn đã dành tặng 125 xe máy và 29 chuyến du lịch tới Pháp - quê hương của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte - với tổng giá trị lên đến hơn 5 (năm) tỷ đồng để tri ân các bạn hàng thân thiết.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy