Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Tuấn Sơn

20/12/2025, 14:34

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

KHAI MỞ TINH THẦN LỄ HỘI TRONG TỪNG KHÔNG GIAN SỐNG HÀNG HIỆU

Khi những tuyến phố nội khu, quảng trường trung tâm hay sảnh đón của các tòa nhà lung linh trong sắc đỏ, thì cũng là lúc mùa lễ hội bắt đầu gõ cửa từng không gian sống hàng hiệu, trải dài trên khắp các dự án từ Bắc vào Nam. Từ các không gian thuộc bộ sưu tập phong cách sống Masteri, Lumière Series đến Grand Marina Saigon hay The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand, tinh thần lễ hội được thể hiện nhất quán bằng một ngôn ngữ chung: Tinh giản nhưng ấm áp, đủ rộn ràng để lan tỏa niềm vui và đủ chiều sâu để trở thành những khoảnh khắc không chỉ ngắm nhìn, mà được cảm nhận và sẻ chia mỗi ngày.

Không khí giáng sinh đã về với những không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes.
Không khí giáng sinh đã về với những không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes.

Không phô trương, nhưng vẫn đủ ấm áp và rộn ràng, mùa lễ hội ở Masterise Homes níu giữ bước chân cư dân bằng sự tinh tế và sáng tạo trong từng đường nét bày trí, những lấp lánh vừa vẹn của ánh sáng, và cảm giác thân thuộc của vật liệu décor. Tất cả hòa quyện để tạo nên một không khí lễ hội nhẹ nhàng, gần gũi, nhưng vẫn giữ trọn chiều sâu của không gian.

Ánh vàng ấm áp lan tỏa trong không gian The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand gợi nên cảm giác an lành rất riêng của mùa đông Hà Nội.
Ánh vàng ấm áp lan tỏa trong không gian The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand gợi nên cảm giác an lành rất riêng của mùa đông Hà Nội.
Những sảnh đón trang nhã mang dấu ấn JW Marriott tại Grand Marina, Saigon trở thành điểm chạm đầu tiên của cảm xúc, nơi lễ hội được cảm nhận bằng ánh sáng, mùi hương và nhịp điệu không gian.
Những sảnh đón trang nhã mang dấu ấn JW Marriott tại Grand Marina, Saigon trở thành điểm chạm đầu tiên của cảm xúc, nơi lễ hội được cảm nhận bằng ánh sáng, mùi hương và nhịp điệu không gian.
Trong khi đó, ở những không gian ngoài trời, The Global City, Malibu Walk hay Grand Marina Saigon mở ra những “phông nền sống động” cho mùa lễ hội – nơi kiến trúc, cảnh quan và nhịp sống cộng đồng cùng cộng hưởng, tạo nên bầu không khí lễ hội mang tính lan tỏa.
Trong khi đó, ở những không gian ngoài trời, The Global City, Malibu Walk hay Grand Marina Saigon mở ra những “phông nền sống động” cho mùa lễ hội – nơi kiến trúc, cảnh quan và nhịp sống cộng đồng cùng cộng hưởng, tạo nên bầu không khí lễ hội mang tính lan tỏa.

Từ cây thông, vòng nguyệt quế đến những chi tiết trang trí trong từng ngóc ngách không gian, tất cả cùng phản chiếu tinh thần branded living, nơi thẩm mỹ được dẫn dắt bởi chuẩn mực hàng hiệu, nhưng luôn “để ngỏ” cho những trải nghiệm “cá nhân hóa”.

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ĐẦY CẢM XÚC

Nếu thiết kế tạo khung nền, thì dịch vụ và chuẩn mực vận hành chính là yếu tố làm nên chiều sâu cảm xúc cho mùa lễ hội tại các dự án của Masterise Homes.

Từ những buổi tiệc trà ấm cúng, workshop thủ công, cho đến khoảnh khắc Santa gõ cửa từng căn hộ, mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa và dẫn dắt bằng sự thấu hiểu cư dân.
Từ những buổi tiệc trà ấm cúng, workshop thủ công, cho đến khoảnh khắc Santa gõ cửa từng căn hộ, mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa và dẫn dắt bằng sự thấu hiểu cư dân.
Các hoạt động lễ hội đầy vui nhộn tại khu phố thương mại Malibu Walk (Masteri Waterfront).
Các hoạt động lễ hội đầy vui nhộn tại khu phố thương mại Malibu Walk (Masteri Waterfront).

Các sự kiện như The Magical Joy tại khu phố thương mại Malibu Walk (Masteri Waterfront) hay Jingle & Mingle trong các khu căn hộ Masteri, Lumière không đơn thuần là hoạt động lễ hội, mà là những lát cắt tinh tế của tiêu chuẩn, dịch vụ trong các không gian sống hàng hiệu, hiện diện qua những trải nghiệm liền mạch và đầy cảm xúc của cư dân.

NHỮNG GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG KHIẾN MÙA LỄ HỘI TRỞ NÊN TRỌN VẸN

Quan trọng hơn, mỗi khoảnh khắc lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes đều khơi gợi sự kết nối. Vượt lên trên những trải nghiệm cá nhân, lễ hội trở thành chất xúc tác nuôi dưỡng tinh thần cộng đồng – một yếu tố cốt lõi của lối sống hàng hiệu.

Mùa lễ hội sẽ chẳng thể tỏa sáng lung linh và nhiều cảm xúc đến vậy nếu thiếu những khoảnh khắc gắn kết đầy ý nghĩa. Đó là khoảnh khắc các gia đình cùng nhau trang trí căn hộ tham gia cuộc thi Master of Glow, là ánh mắt trẻ nhỏ háo hức gửi thư cho ông già Noel, hay những buổi gặp gỡ ấm áp nơi sảnh đón và nội khu rực rỡ ánh đèn.

Tại các lễ hội nội khu, chợ phiên, workshop hay đêm nhạc, cư dân không chỉ tham dự mà cùng nhau tạo nên bầu không khí chung – nơi sự đồng điệu trong gu sống, sự tôn trọng lẫn nhau và tinh thần cởi mở trở thành chất keo gắn kết.
Tại các lễ hội nội khu, chợ phiên, workshop hay đêm nhạc, cư dân không chỉ tham dự mà cùng nhau tạo nên bầu không khí chung – nơi sự đồng điệu trong gu sống, sự tôn trọng lẫn nhau và tinh thần cởi mở trở thành chất keo gắn kết.

Những khoảnh khắc thắp sáng cây thông, những nụ cười trao nhau hay những câu chuyện rất đời được sẻ chia đã góp phần định hình một môi trường sống văn minh, ấm áp và đầy cảm hứngChất lượng cộng đồng, vì thế, chính là “phần hồn” của branded living. Ở đó, cư dân không chỉ an cư trong những không gian được thiết kế chuẩn mực, mà còn cùng nhau kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp – nơi mỗi mùa lễ hội không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận, sẻ chia và lưu giữ như một phần ký ức chung của đời sống đô thị.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Thủ đô sắp khởi công những dự án đầu tư hàng triệu tỷ đồng

Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Thủ đô sắp khởi công những dự án đầu tư hàng triệu tỷ đồng

[Phóng sự ảnh] Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2025

[Phóng sự ảnh] Toàn cảnh Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2025

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026: Tìm giải pháp giữ đà tăng trưởng

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026: Tìm giải pháp giữ đà tăng trưởng

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy