14:54 17/09/2008

Trao giải lãnh đạo công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2008

An Nhi

Tối 17/9, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ trao giải lãnh đạo công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2008 (CIO Awards 2008)

Hội nghị lãnh đạo công nghệ thông tin 2008 có sự tham gia của lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Hội nghị lãnh đạo công nghệ thông tin 2008 có sự tham gia của lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Tối 17/9, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ trao giải lãnh đạo công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2008 (CIO Awards 2008).

Các CIO được bình chọn bởi hội đồng gồm những người có uy tín và vị trí cao trong giới công nghệ thông tin như Phó trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia về công nghệ thông tin Đỗ Trung Tá; Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Công nghệ thông tin các cơ quan Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Thang Văn Phúc; Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam Đỗ Xuân Thọ, Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) Nguyễn Anh Tuấn…

Trước đó, vào sáng cùng ngày, hội nghị lãnh đạo công nghệ thông tin 2008, với chủ đề về sáng tạo công nghệ và đổi mới kinh doanh đã diễn ra tại Hà Nội.

Đây là hội nghị thường niên lần thứ tư, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tại Việt Nam, Câu lạc bộ CEO&CIO phối hợp tổ chức, với sự bảo trợ của Ban chỉ đạo Quốc gia về công nghệ thông tin, cùng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chủ đề của hội nghị được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân các diễn giả tham gia và những số liệu đến từ những nghiên cứu của những tổ chức hàng đầu thế giới, như CIO Annual Survey do CIO Magazine tiến hành và CEO Global Research do IBM tiến hành.

Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin, như EMC châu Á –Thái Bình Dương/Nhật Bản, IBM Đông Nam Á, IDG Nhật Bản, tập đoàn thực phẩm Group Danone...