07:49 25/10/2021

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá

Hoài Vy

Tháng 10, Tập đoàn Flamingo đã khởi công phố đi bộ dài lên đến 2.000 m thuộc tổ hợp giải trí và tiệc tùng Flamingo Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá). Ngay khi công bố, dự án này được kỳ vọng sẽ làm lột xác ngành du lịch Thanh Hoá...

Tuyến phố đi bộ thuộc dự án Flamingo Hải Tiến, nằm ven biển Linh Trường, Hải Tiến (huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá). Dự án này được phát triển theo mô hình tổ hợp giải trí rất nổi tiếng trên thế giới như Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London), Genting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong) hay Macau.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 1

Con phố này tập trung khoảng 200 nhà hàng, chuỗi shopping cùng tổ hợp hơn 40 quán bar, beer club… Theo chủ đầu tư, khách du lịch phải mất cả tuần mới có thể trải nghiệm và khám phá hết con phố này.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 2

Phố đi bộ lớn nhất của tổ hợp giải trí này là khu phố ẩm thực với hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa,... Ngoài các nhà hàng ẩm thực bản địa, nơi đây còn quy tụ nhà hàng ẩm thực của 68 đa quốc gia như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc)…

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 3

Vào buổi tối, con phố ẩm thực thêm nhộn nhịp khi du khách có thể ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Phố ẩm thực về đêm sẽ được phát triển giống như phố Bùi Viện ở TP.HCM hay Tạ Hiện ở Hà Nội.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 4

Giáp với phố ẩm thực là tuyến phố shopping của Flamingo Hải Tiến. Được lấy cảm hứng từ đại lộ mua sắm xa hoa Elysees (Pháp), con phố này quy tụ 100 cửa hiệu nổi tiếng từ các nhà mốt Việt đến các thương hiệu thời trang quốc tế, cửa hàng thủ công mỹ nghệ cùng đồ đặc sản ba miền của Việt Nam và Thanh Hóa.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 5

Chuyên hoạt động về đêm là con phố tiệc tùng với hơi 40 siêu bar, beer club trong nhà. Tại con phố tiệc tùng này, lần đầu tiên các mô hình siêu bar, Bikini bar, Pool Party, quán bia sàn chứng khoán hay Party Sauna được xuất hiện tại Thanh Hoá.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 6

Đặc biệt, trên con phố đi bộ dài lên đến 2.000 m, chủ đầu tư Flamingo còn chi ra hàng trăm tỷ đồng để mang công nghệ Hologram 7D nổi tiếng của Dubai về dự án. Với công nghệ Hologram 7D, lòng đường biến thành mặt sông, cả con phố trở nên thu hút với đàn cá heo tung tăng bơi lội ngay giữa lối đi. Khung cảnh chân thực hệt như du khách đang thực sự ở ngay trên dòng sông Amazon hùng vĩ.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 7

Đến khu quảng trường trung tâm, khách du lịch sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy những đàn hươu, nai hay các chú voi khổng lồ ung dung dạo bước trên những thảm cỏ. Đặt chân đến con phố Hologram 7D này, du khách có cảm giác như đang dạo bước giữa xavan Châu Phi xa xôi.

Triển khai phố giải trí và ẩm thực lên đến 2.000m tại Thanh Hoá - Ảnh 8

Mỗi dịp giáng sinh về, tuyến phố đi bộ của Flamingo Hải Tiến sẽ hoá thành Châu Âu mùa đông với con đường trắng xóa, những cành thông phủ đầy tuyết rơi. Những du khách nhí sẽ vô cùng thích thú khi nhìn thấy cỗ xe chở đầy quà của ông già Noel di chuyển trên không trung, rồi đáp xuống phố hòa vào dòng người đông đúc.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, với vẻ đẹp còn nguyên sơ biển Linh Trường (Hải Tiến) được ví như Trà Cổ của Thanh Hoá. Tuy nhiên, vùng biển này chưa được khai thác để phát huy hết tiềm năng vốn có. Bởi khi đến Hải Tiến, khách du lịch chỉ có thể loanh quanh ăn hải sản, tắm biển, mua vài món lưu niệm và trở về phòng.

Đây chính là lý do mà Flamingo muốn biến nơi đây thành một thiên đường ăn chơi, giải trí hiện đại mang tầm vóc quốc tế và trở thành tâm điểm của cả Thanh Hoá. Dự án Flamingo Hải Tiến sẽ hiện thực hóa mục tiêu thu hút hàng triệu du khách đến Hải Tiến (Thanh Hóa), giữ chân du khách lâu hơn, trải nghiệm nhiều hơn và mạnh tay chi tiêu cho các dịch vụ giải trí xuyên đêm.