Triết lý phát triển bất động sản khác biệt của ParkCity Holdings
Thanh Nghĩa
27/05/2019, 14:00
20 năm phát triển, ParkCity Holdings ghi dấu ấn với nhiều dự án xanh, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế từ chính vị trí mà các doanh nghiệp địa ốc trước đó không mặn mà
Cư dân Desa ParkCity bắt đầu một ngày mới tràn năng lượng trong không gian xanh mát của tuyến công viên trung tâm.
Tập đoàn đến từ Malaysia chú trọng tới chất lượng sản phẩm để chinh phục khách hàng thay vì đầu tư lớn cho chi phí marketing.
20 năm phát triển, ParkCity Holdings ghi dấu ấn với nhiều dự án xanh, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế từ chính vị trí mà các doanh nghiệp địa ốc trước đó không mặn mà. Nhờ triết lý kinh doanh khác biệt, tập đoàn đến từ Malaysia từng bước khẳng định vị trí trên thị trường bất động sản.
"Thổi hồn" vào đất
Năm 1999, ParkCity Holdings thách thức bản thân khi khởi động dự án đầu tiên tại một mỏ than đá cằn cỗi tại phía Tây Kuala Lumpur vốn được cho là không thể cải tạo sau thời gian khai thác. Chỉ vài năm sau, tại nơi đây, khu đô thị Desa ParkCity rộng 141,9ha vươn lên như biểu tượng của giới nhà giàu Malaysia. Trong năm 2017, khi thị trường bất động sản Malaysia khá trầm lắng, Desa ParkCity tung ra 920 căn hộ mới cho thị trường. 76% số lượng nhà ở đã được bán ngay khi ra mắt. Trong vòng ba tháng, con số này là 85%.
Năm 2011, ParkCity nối dài hành trình khai mở tiềm năng của những vùng đất khó. Việt Nam được xác định là thị trường mới của tập đoàn với điểm đến tiếp theo là khu vực Hà Đông phía Tây Nam Hà Nội.
Sau nhiều năm được đầu tư hạ tầng đồng bộ khu vực Hà Đông dần "thay da đổi thịt", phát triển sôi động, hòa nhịp cùng các khu vực khác của Thủ đô.
Tiến trình hiện đại hoá của nơi đây có sự đóng góp đáng kể của ParkCity Holdings với khu đô thị xanh ParkCity Hanoi được xây dựng từ những nhân tố cốt lõi như bảo vệ và phát triển môi trường sống xanh - sạch - đẹp, nuôi dưỡng và phát huy những giá trị gia đình - cộng đồng - xã hội.
Dấu ấn của ParkCity Holdings
Đại diện ParkCity Holdings cho biết, sự thành công của doanh nghiệp đến từ chính quan điểm kinh doanh khác biệt: xác định chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi chinh phục khách hàng trong thời đại 4.0.
Sự bùng nổ của mạng xã hội trao quyền cho khách hàng trở thành những chuyên viên kiểm soát chất lượng khó tính nhất, những người đánh giá chân thực thông qua việc tự sản xuất thông tin và tương tác đa chiều. ParkCity Holdings tung ra các sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đó, khách hàng dần trở thành một đại sứ thương hiệu, sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm tích cực với những người xung quanh.
Theo ông Lê Quốc Huân, Giám đốc thương mại dự án ParkCity Hanoi, sự yêu mến của khách hàng sau khi chuyển về sinh sống tại các khu Evelyne Gardens và Nadyne Gardens là động lực thôi thúc ParkCity Hanoi tiếp tục nâng tầm tiêu chuẩn sống với phân khu cao cấp nhất The Mansions.
Nằm giữa thảm thực vật trù phú chung của khu đô thị với 2.300 cây bóng mát và 4.000 cây bụi, cùng hệ thống an ninh chặt chẽ đảm bảo sự an toàn và tính riêng tư cần thiết, The Mansions được ví như "những ngôi nhà trong công viên" yên bình.
Các không gian mở được bố trí khắp ngôi nhà, kết hợp cùng với những ô cửa sổ lớn theo kích thước chuẩn, đảm bảo được ánh sáng tự nhiên vào căn nhà. Thiết kế này không chỉ mang tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà còn tiết kiệm 18% giờ điện lãng phí, giảm 1,5-2 độ C trong mùa hè.
Triết lý phát triển bất động sản khác biệt của ParkCity Holdings - Ảnh 1.
Với phiên bản giới hạn 146 căn, The Mansions được giới đầu tư đánh giá cao.
"Dù khá tự tin với sự thành công của các khu trước đó nhưng chúng tôi không khỏi bất ngờ trước sức hút và lực hấp thụ của The Mansions đối với thị trường. Một số khách hàng sau khi sinh sống tại các phân khu khác đã đặt mua thêm căn tại The Mansions cho con cháu hoặc bố mẹ mình, một số khác giới thiệu thêm anh chị em, bạn bè hay đồng nghiệp", ông Huân chia sẻ.
Theo ông, The Mansions thu hút lượng lớn khách hàng quốc tế đến từ Italy, Argentina, Hàn Quốc, Hồng Kông... hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân đa quốc tế, thúc đẩy cho sự phát triển của những thế hệ công dân toàn cầu tại đây.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua The Mansions - phân khu biệt thự nhà vườn cao cấp nhất ParkCity Hanoi trong thời gian này sẽ hưởng chính sách thanh toán hấp dẫn "Nhận nhà trước, trả tiền sau" lên đến 12 tháng sau khi bàn giao nhà.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 093 679 3338
Website: www.parkcityhanoi.com.vn
Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
Đọc thêm
Khoảng trống chứng chỉ hành nghề
Khảo sát toàn quốc của Viện nghiên cứu đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam cho thấy: 89% môi giới chưa có hoặc đã hết hạn chứng chỉ hành nghề; 51,8% chưa từng tham gia đào tạo chính quy; 93% mong muốn được tham gia kỳ thi sát hạch; và 72,6% chưa biết thế nào là cơ sở đào tạo đạt chuẩn. Đây là con số đáng lo ngại đối với lĩnh vực môi giới bất động sản.
Hệ số điều chỉnh giá đất cần linh hoạt và tham chiếu thị trường
Bên cạnh bảng giá đất mang tính kỹ thuật, việc ban hành hệ số điều chỉnh rất quan trọng, nhằm bảo đảm tính linh hoạt trong quá trình xác định giá đất. Dù vậy, nên xem xét yếu tố thị trường như một thành tố tham chiếu then chốt khi xây dựng hệ số điều chỉnh…
Trải nghiệm đa tầng trong không gian triển lãm ngành xây dựng
Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh có quy mô toàn quốc là sự kiện lớn chưa từng được tổ chức với sự tham gia của 34 tỉnh, thành phố, 28 bộ, ngành, 94 doanh nghiệp tư nhân, 12 doanh nghiệp nhà nước với hơn 230 gian hàng. Tại đây, không gian triển lãm về ngành xây dựng được thiết kế mở, mạch lạc, dẫn dắt, kết hợp giữa mô hình vật lý và công nghệ số, thực tế ảo, mang đến trải nghiệm đa tầng...
Một dinh thự Hồng Kông được bán với giá 140 triệu USD
Sau một thời gian suy thoái, thị trường bất động sản cao cấp Hồng Kông đã sôi động hơn trong những tháng gần đây...
Thanh Hóa đấu giá khu đất vàng Hạc Thành, khởi điểm hơn 599 tỷ đồng
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án nhà ở chung cư tại phường Hạc Thành, thành phố Thanh Hóa. Đây là một trong những dự án trọng điểm, góp phần tăng nguồn thu ngân sách, đồng thời đáp ứng nhu cầu nhà ở đô thị trong giai đoạn phát triển mới.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: