Trung tâm Dịch vụ khách hàng BacABank có đầu số mới
BacABank đưa vào hoạt động đầu số mới của tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 1800 588 828
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ ngày 24/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (BacABank) vừa chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động đầu số mới của tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 1800 588 828.
Tổng đài mới hoàn toàn miễn phí với đường dây điện thoại thông suốt sẽ tiếp nhận, giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại, Trung tâm Dịch vụ khách hàng BacABank sẽ:
- Hướng dẫn, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu liên quan đến giao dịch tài khoản và thẻ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi sử dụng Internet và SMS Banking.
- Cập nhật, tư vấn về hệ thống sản phẩm, dịch vụ của BacABank.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu/ góp ý về sản phẩm - dịch vụ hoặc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ BacABank chỉ cần gọi 1800 588 828.
(Nguồn: BacABank)
Tổng đài mới hoàn toàn miễn phí với đường dây điện thoại thông suốt sẽ tiếp nhận, giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại, Trung tâm Dịch vụ khách hàng BacABank sẽ:
- Hướng dẫn, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu liên quan đến giao dịch tài khoản và thẻ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi sử dụng Internet và SMS Banking.
- Cập nhật, tư vấn về hệ thống sản phẩm, dịch vụ của BacABank.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu/ góp ý về sản phẩm - dịch vụ hoặc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ BacABank chỉ cần gọi 1800 588 828.
(Nguồn: BacABank)