23:50 08/03/2019

VCBS đồng tổ chức và tài trợ cuộc thi I-INVEST! 2019

P.V

Năm 2019 là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST!,

Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc VCBS phát biểu tại buổi họp báo.
Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc VCBS phát biểu tại buổi họp báo.

Ngày 8/3/2019, tại Hà Nội, trường Đại học Ngoại thương cùng với Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCBS) - Đơn vị đồng tổ chức và nhà tài trợ Kim cương đã tổ chức lễ họp báo chính thức phát động cuộc thi I-INVEST! 2019 dành cho sinh viên tài chính, chứng khoán.

Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Thị Thu Thủy - Phó hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã tổng kết những thành tựu và kết quả tích cực đạt được từ các mùa thi trước. Sau 9 lần tổ chức, cuộc thi I-INVEST! đã thu hút nhiều thế hệ sinh viên tham gia và là cơ hội cho các thí sinh cọ xát thực tế, nâng cao trình độ của bản thân để theo đuổi ước mơ sự nghiệp của mình.

Năm 2019 là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST!, với sự hỗ trợ của đơn vị đồng tổ chức và tài trợ kim cương là VCBS; các đơn vị bảo trợ chuyên môn Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và Cộng đồng CFA tại Việt Nam; và các đơn vị đồng hành khác hứa hẹn sẽ mang tới một mùa I-INVEST bổ ích và ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc VCBS chia sẻ: Năm nay cuộc thi I-INVEST đánh dấu mốc tròn 10 tuổi. Là đơn vị đồng tổ chức và tài trợ của cuộc thi I-INVEST trong nhiều năm qua, VCBS đã chứng kiến sự trưởng thành mạnh mẽ của cuộc thi này. Từ những ngày đầu, cuộc thi mới chỉ là sân chơi nhỏ dành cho sinh viên đam mê lĩnh vực tài chính - chứng khoán, đến nay I-INVEST đã trở thành một cuộc thi có uy tín lớn nhất miền Bắc. Đã có rất nhiều thế hệ thí sinh sau khi kết thúc cuộc thi được tham gia chương trình Thực tập sinh và đào tạo tại VCBS. Hiện nay, một số thí sinh này đang tiếp tục làm việc tại VCBS và trở thành nguồn nhân lực tốt góp phần phát triển hoạt động chung của Công ty.

Đến với cuộc thi I-INVEST!2019 năm nay, VCBS mong muốn tiếp tục cùng với trường Đại học Ngoại thương tạo ra một sân chơi ý nghĩa và thiết thực dành cho sinh viên, giúp các thí sinh có cơ hội cọ xát môi trường công việc thực tế. Qua đó, các thí sinh tiếp tục bồi đắp kiến thức và kỹ năng của mình trước khi chính thức bước vào con đường sự nghiệp, đóng góp cho xã hội.

Cuộc thi I-INVEST! 2019 là cơ hội để các thí sinh được trải nghiệm thực tế với nhiều giải thưởng giá trị và những suất Thực tập sinh tại VCBS. Với quy mô dành cho thí sinh trên toàn miền Bắc, I-INVEST!2019 sẽ trải qua 5 giai đoạn từ ngày 1/3/2019 đến ngày 25/5/2019:

Vòng 1: I-Start! (Trắc nghiệm kiến thức online).

Vòng 2: I- Test! (Test Offline).

Vòng 3: I-Trial! (Giải case study và test đánVòng 4: I-Challenge! (Trải nghiệm đầu tư Chứng khoán bằng tài khoản tiền thật trên thị trường thực tế tại VCBS và viết báo cáo phân tích danh mục).

Vòng Chung Kết: I-Shine!

* Thông tin chi tiết cuộc thi I-INVEST!2019 xem tại website https://i-invest.sic-ftu.org/.