Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Những thị trường triển vọng của mỹ phẩm cao cấp
Những thị trường triển vọng của mỹ phẩm cao cấp
Mức thu nhập trung bình tăng và nhu cầu đối với các sản phẩm chất lượng cao đang thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm cao cấp và siêu cao cấp trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương...
Thời trang xa xỉ: Khi dữ liệu truyền thông trở thành doanh thu
Thời trang xa xỉ: Khi dữ liệu truyền thông trở thành doanh thu
Bất ngờ bị Loewe lật đổ vào quý 2/2024, giờ đây Miu Miu đã trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng các thương hiệu hot nhất của Lyst trong quý 3/2024 với lượt tìm kiếm tăng 30% trên trang web có 15 triệu người dùng hoạt động hàng tháng…
Châu Âu muốn dọn sạch rác thải dệt may
Châu Âu muốn dọn sạch rác thải dệt may
Sự gia tăng của thời trang siêu nhanh giá rẻ, cùng với sự gia tăng cạnh tranh và gián đoạn địa chính trị, đang gây áp lực lên nền công nghiệp thu gom, phân loại và tái chế hàng dệt may đã qua sử dụng…
Liệu doanh thu của Kering, Hermès sẽ ảm đạm như LVMH?
Liệu doanh thu của Kering, Hermès sẽ ảm đạm như LVMH?
Doanh số của LVMH đã chứng kiến sự giảm trong quý 3. Đây có phải là dấu hiệu cho thấy điều gì đó sắp xảy ra với Kering và Hermès trước khi kết quả kinh doanh quý III của 2 “ông lớn" này được công bố?...
Liệu Nike có thể “chạy” lên dốc?
Liệu Nike có thể “chạy” lên dốc?
Chính thức đảm nhiệm vai trò CEO mới của Nike từ tháng 10, ông Elliott Hill phải đối mặt với hàng loạt thách thức trước mắt. Thương hiệu cần tái thiết lập mối quan hệ với các đối tác bán buôn, hạn chế tầm ảnh hưởng của những nhãn hàng như On hay Honka…