Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2024 (Aquafina Vietnam International Fashion Week - AVIFW) mùa thứ 18 đã chính thức khởi động với màn ra mắt của 16 nhà thiết kế và thương hiệu…
Mức thu nhập trung bình tăng và nhu cầu đối với các sản phẩm chất lượng cao đang thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm cao cấp và siêu cao cấp trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương...
Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang tràn ngập những từ khóa bắt tai như “sạch” và “tự nhiên”, nhưng đằng sau đó, có rất ít sự minh bạch xung quanh các hành động mà các công ty đang thực hiện…
Uniqlo đã vượt qua các thương hiệu toàn cầu khác như Nike và Adidas để trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2024. Trong top 10 có hai thương hiệu Việt Nam được gọi tên…
Bất ngờ bị Loewe lật đổ vào quý 2/2024, giờ đây Miu Miu đã trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng các thương hiệu hot nhất của Lyst trong quý 3/2024 với lượt tìm kiếm tăng 30% trên trang web có 15 triệu người dùng hoạt động hàng tháng…
Sự gia tăng của thời trang siêu nhanh giá rẻ, cùng với sự gia tăng cạnh tranh và gián đoạn địa chính trị, đang gây áp lực lên nền công nghiệp thu gom, phân loại và tái chế hàng dệt may đã qua sử dụng…
Tập đoàn hàng xa xỉ Kering của Pháp dự đoán lợi nhuận sẽ giảm gần 50% trong năm nay sau khi doanh số bán hàng tại thương hiệu chính Gucci sụt giảm mạnh do nhu cầu yếu tại Trung Quốc...
Một thế hệ các thương hiệu thời trang mới, được vận hành bởi những người phụ nữ tài năng, đang tận dụng hết sức có thể xu hướng tối giản, thanh lịch và sang trọng…
Khoa học vũ trụ và thời trang xa xỉ có thể không liên quan theo quan điểm truyền thống. Nhưng Axiom Space và Prada đang kể một câu chuyện đầy cảm hứng…
Doanh số của LVMH đã chứng kiến sự giảm trong quý 3. Đây có phải là dấu hiệu cho thấy điều gì đó sắp xảy ra với Kering và Hermès trước khi kết quả kinh doanh quý III của 2 “ông lớn" này được công bố?...
Một sản phẩm chỉ tốt khi có những thử nghiệm chứng minh công dụng của nó. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ hơn, ta sẽ thấy một số công dụng của sản phẩm không “thần thánh" như những gì được quảng cáo…
Chính thức đảm nhiệm vai trò CEO mới của Nike từ tháng 10, ông Elliott Hill phải đối mặt với hàng loạt thách thức trước mắt. Thương hiệu cần tái thiết lập mối quan hệ với các đối tác bán buôn, hạn chế tầm ảnh hưởng của những nhãn hàng như On hay Honka…
Sau khi ra mắt nền tảng dịch vụ quần áo cũ “Pre-Owned” tại 16 quốc gia bao gồm Ý, Vương quốc Anh và Pháp, Zara đang đưa sáng kiến mới về thời trang tuần hoàn của mình đến thị trường Mỹ…