Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Dù gặt hái nhiều thành công trên toàn cầu, các hãng bán lẻ mỹ phẩm lại đang chật vật tìm chỗ đứng tại thị trường tỷ dân, khi người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng các sản phẩm nội địa có giá cả phải chăng hơn…
Nhiều người đã chuyển sang lối sống tối giản trong những năm gần đây như một phương pháp để giảm lãng phí và sống có ý thức. Lối sống tối giản chắc chắn có thể và cũng nên được áp dụng cho thói quen chăm sóc da...
Vị trí của những mặt hàng xa xỉ phẩm truyền thống trong mắt gen Z đã khác trước. Nhóm khách hàng trẻ này đã lựa chọn một cách mới để thể hiện được phong cách lẫn tính cách cá nhân, đó là thông qua hoạt động sưu tầm…
Thương hiệu Off-White mới đây đã biến Bến tàu 2 của Công viên Cầu Brooklyn, nơi có sân bóng rổ và bóng ném, sân trượt băng thành một buổi trình diễn thời trang đầy năng lượng và sáng tạo...
Thị trường sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam vẫn còn rất sơ khai khi so sánh với các thị trường phát triển khác. Vì vậy, đây là thị trường giàu tiềm năng và có nhiều triển vọng để xây dựng các thương hiệu nội địa vững mạnh…
Mặt nạ mắt là sản phẩm chăm sóc da đang được nhiều người ưa thích vì sự tiện lợi, giải pháp nhanh chóng cho đôi mắt sưng hay thâm quầng vì thiếu ngủ, cũng như khả năng cải thiện nếp nhăn...
Những năm gần đây, khá nhiều giám đốc sáng tạo của các nhà mốt không phải xuất thân từ vai trò nhà thiết kế, mà là các ngôi sao. Mục đích của LVMH cũng như Kering không nằm ngoài hy vọng tạo nên sức hút với lớp khách hàng trẻ…
Dù nhiều thương hiệu đang “nói giảm nói tránh” và chuyển sang thuật ngữ rộng hơn, nhiều người tiêu dùng vẫn mong muốn các sản phẩm có đặc tính chống lão hóa, đặc biệt là Gen Z...
Bộ sưu tập nam giới Xuân - Hè mới nhất của Hedi Slimane vừa ra mắt đã được nhà thiết kế ghi lại trong một bộ phim ngắn lãng mạn có tên The Bright Young do chính ông đạo diễn...
Mặc dù nhiệt độ 40°C khiến chúng ta cảm giác như đang sống trong một mùa hè bất tận, nhưng mùa thu đang đến thật gần. Đã đến lúc cập nhật lại tủ quần áo và thói quen trang điểm cũng như làm đẹp...
Sau một năm thăng hoa hậu đại dịch, các nhà mốt trên thế giới, từ LVMH của Pháp, đến Prada của Italia và Richemont của Thụy Sỹ, đều đang ghi nhận tăng trưởng doanh số giảm tốc...
Hành vi tiêu dùng của người Trung Quốc đã thay đổi giữa thời kỳ kinh tế suy giảm và chính phủ đang siết chặt việc khoe khoang sự giàu có một cách phô trương trên mạng của một số người nổi tiếng Trung Quốc…
Năm 2024, thời trang công nghệ không còn là những phát minh, cải tiến mới lạ nữa. Hãy tưởng tượng những bộ quần áo thay đổi màu sắc theo tâm trạng của bạn hoặc những loại vải điều chỉnh nhiệt độ dựa trên điều kiện thời tiết…