Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Các nhà bán lẻ thời trang nên quay trở lại với thế mạnh của mình: cung cấp những bộ sưu tập được tuyển chọn độc đáo, sự kết hợp hài hoà giữa thương hiệu và sản phẩm, và khởi đầu một kỷ nguyên mới cho khái niệm “cửa hàng vật lý”...
Sau sáu năm gián đoạn, Victoria's Secret Fashion Show đã trở lại. Thương hiệu này đã dành bốn năm qua để cải tổ hình ảnh quá gợi cảm của mình nhằm lấy lại sự liên quan về mặt văn hóa và giành lại người tiêu dùng trẻ tuổi…
Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao quốc tế diện thiết kế Việt tại các sự kiện, trình diễn hoặc ghi hình sản phẩm âm nhạc. Các show diễn, tuần lễ thời trang đã và đang góp phần không nhỏ trong quảng bá, đưa thời trang Việt vươn xa hơn…
Với ngân sách tiếp thị vô song và lợi thế cạnh tranh toàn cầu về bất động sản bán lẻ, tập đoàn sở hữu các thương hiệu Louis Vuitton, Dior và Loewe có cơ sở để hưởng lợi nhiều hơn so với đa số các doanh nghiệp xa xỉ nói chung…
Dữ liệu từ báo cáo mới nhất cho thấy 84% người tiêu dùng Mỹ đã từng mua một sản phẩm secondhand, và yếu tố quyết định đầu tiên là chất lượng và giá cả…
Cho đến nay, các nỗ lực mở rộng ra bên ngoài Nhật Bản và châu Á của Fast Retailing đang bắt đầu đem lại trái ngọt, khi doanh thu tại Mỹ và châu Âu đã giúp công ty này đạt được lợi nhuận hoạt động kinh doanh cao hơn dự đoán…
Tiếp nối bước tăng trưởng khổng lồ về cả doanh thu lẫn lợi nhuận của năm 2023, trong năm 2024, Loewe đã hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược và trở thành thương hiệu tiếp theo của LVMH đạt dấu mốc 1 tỷ euro…
Mọi con mắt trong ngành đều đang quan sát động thái của 0,1% tổng số người mua sắm hàng xa xỉ, những người đã chi tới 137.000 euro trong 12 tháng qua cho các mặt hàng và trải nghiệm cao cấp...
Theo một báo cáo gần đây của Coherent Market Insights, thị trường thời trang bền vững toàn cầu trị giá 7,8 tỷ USD vào năm 2023 đang trên đà phát triển nhanh chóng và dự đoán sẽ tăng vọt lên 33,05 tỷ USD vào năm 2030…
Trong khi làn da, mái tóc luôn là “nhân vật chính” của quá trình làm đẹp hàng ngày, sức khỏe răng miệng thường chỉ được quan tâm khi có vấn đề không ổn. Tuy vậy, dường như đang có một sự thay đổi đáng kể trên thị trường chăm sóc “nụ cười”…
Việt Nam đã tích cực mở rộng quan hệ thương mại quốc tế, tuy nhiên, các doanh nghiệp thời trang trong nước đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về xuất xứ hàng hóa và tính bền vững của chuỗi cung ứng…
Để có màn ra mắt xa hoa trên sàn diễn Valentino Xuân - Hè 2025, Alessandro Michele đã bước vào kho lưu trữ của Valentino và định hình lại chúng theo phong cách đương đại với phong cách đặc trưng của mình…
Mới đây, LVMH đã trở thành đối tác chính thức của giải đua xe Công thức 1 - F1, sau khi tập đoàn xa xỉ này tài trợ thành công cho Thế vận hội Olympics mùa hè tại Paris...