Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Trước đây, thời trang xa xỉ và công nghệ hay văn học vốn là những hành tinh song song. Vào nhiều thập kỷ về trước, hiếm có ai hay thương hiệu nào có thể xóa nhòa ranh giới giữa các vùng đất không có điểm giao này…
Nhu cầu tiêu dùng và tính năng trên các sản phẩm để phục vụ cho lối sống của nữ giới ngày một tăng và đa dạng trên toàn cầu. Cùng với đó, mua sắm sản phẩm qua kênh trực tuyến cũng cho thấy đà tăng tốc nổi bật trong ngành hàng chăm sóc cá nhân…
Các tín đồ đang tìm mọi cách có được những chiếc túi, giày và đồng hồ không thể mua được tại các nhà mốt xa xỉ, từ các phiên đấu giá đến các nguồn cung chuyên biệt...
Nhóm khách hàng nữ từ hai thị trường xa xỉ lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc đang chạy theo trào lưu “quiet luxury” trong tư duy sống. Nghĩa là tận hưởng cuộc sống để cảm nhận hạnh phúc mà không cần ai thấy...
Đá quý và trang sức tâm linh, phong thuỷ là những sản phẩm đang được giới trẻ Trung Quốc rất ưa chuộng. Nhưng lý do thực sự đằng sau xu hướng này là gì?..
Theo thống kê của Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương, tính đến đầu năm 2024 đã có gần 400 sàn thương mại điện tử đăng ký hoạt động tại Việt Nam cho thấy sự cạnh tranh giữa các sàn đang bước vào giai đoạn tăng tốc...
Trên thị trường làm đẹp có vô số lựa chọn kem chống nắng với mọi mức giá. Thật ngạc nhiên khi có nhiều người lại muốn tự làm kem chống nắng. Trên nền tảng Tiktok, nhiều người tin rằng kem chống nắng tự làm sẽ là giải pháp an toàn hơn…
Pickleball được cho là sự kết hợp giữa cầu lông, quần vợt và bóng bàn. Đây là môn thể thao có cường độ vận động vừa phải, thu hút hàng triệu người chơi nhờ sự đơn giản, tính cạnh tranh và khả năng tiếp cận dễ dàng…
Bên cạnh phân khúc tầm trung và hạng sang, trang sức còn có phân khúc cao cấp - đỉnh cao của chế tác và kỹ nghệ thủ công. Trong bối cảnh công nghệ hóa, trang sức xa xỉ cũng bắt đầu những ý niệm mới để tiệm cận với người dùng…
Hầu hết các thương hiệu thời trang nhanh nước ngoài dường như đang bị mắc kẹt tại châu Á. Các thương hiệu nội địa Trung đang ngày càng chiếm thị phần lớn trong hoạt động kinh doanh nhờ thương mại điện tử…
Các nhà khoa học cho biết ngày càng có nhiều khả năng năm 2024 sẽ là năm nóng nhất thế giới được ghi nhận, với nhiệt độ tăng cao kéo theo những tác động lớn từ các trung tâm mua sắm đến chuỗi cung ứng…
Mặt nạ là một trong những sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất hiện nay. Các bác sĩ da liễu cho biết nếu sử dụng đúng cách, mặt nạ dưỡng da có thể cải thiện các vấn đề mà làn da của bạn gặp phải...
Màn “bắt tay” giữa thời trang và công nghệ giờ đây không chỉ dừng lại trong các show diễn trực tuyến hay người mẫu ảo, mùa mốt Thu - Đông 2024 đang đem đến nhiều sự hợp tác phát triển thú vị đáng kinh ngạc giữa hai lĩnh vực này...
Sau chưa đầy sáu năm, TikTok đã trở thành một phần không thể thiếu của chủ nghĩa tiêu dùng toàn cầu, rút ngắn thời gian tồn tại của các xu hướng và đổi mới cách mọi người tương tác với thời trang và làm đẹp...