Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Tình trạng rụng tóc thường xuất hiện ở nam giới trên 40 tuổi, song hiện không ít người 18 - 20 tuổi đã bị hói đầu do stress, lối sống bận rộn, hoặc lạm dụng hóa chất làm đẹp…
Trong những năm qua, đồng hồ là một trong những lĩnh vực xa xỉ trụ tương đối vững trước những bấp bênh của nền kinh tế. Theo Cognitive Market Research, thị trường này đã đạt giá trị hơn 43 tỷ USD trên toàn cầu…
Trong suốt hai thập kỷ qua, người Việt đã mua sắm quần áo với số lượng chưa từng thấy nhờ mức sống ngày càng cao và các thương hiệu thời trang đua nhau kích cầu bằng nhiều chiến lược truyền thông, khuyến mại…
Từ những thương hiệu đồ thể thao Anta và Peak cho đến các thương hiệu mỹ phẩm như Maogeping và Chando, các công ty Trung Quốc đang đặt cược mục tiêu tiếp thị vào các vận động viên và Olympic Paris 2024...
Thị trường giày và trang phục thể thao tại Thế vận hội từ lâu đã được thống trị bởi các thương hiệu lâu đời như Nike, Adidas, Puma và Asics. Nhưng năm nay, Olympic Paris thực sự trở thành sàn diễn lớn để một số thương hiệu trẻ khẳng định vị thế...
Một mùa Olympic đã tới, và tinh thần của người hâm mộ thể thao đang được nâng cao hơn bao giờ hết. Khi người tiêu dùng nâng cao nhận thức về sức khỏe, thị trường đồ thể thao ngày càng chứng kiến tiềm năng tăng trưởng rất tốt...
Vào ngày 2/8/2024, Victoria's Secret - nhà bán lẻ hàng đầu thế giới chuyên về trang phục nội y và các sản phẩm làm đẹp - chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam...
Khi thực phẩm bổ sung collagen dạng uống đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, việc cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định sử dụng là rất quan trọng...
Các thương hiệu xa xỉ đã lên tiếng cảnh báo về sự suy giảm toàn cầu trong những tháng gần đây. Với kết quả kinh doanh quý hai năm 2024 mới đây đã được công bố từ LVMH và Kering - hai cái tên lớn nhất của ngành, chúng ta sắp biết được mức độ thiệt hại...
2024 là một năm quyết định đối với chuỗi cung ứng thời trang, khi các bên liên quan đang vội vã tuân thủ một loạt các luật pháp thời trang bền vững sắp được áp dụng bởi Liên minh Châu Âu (EU)...
Theo thông tin từ Estée Lauder – tập đoàn đã mua lại Tom Ford Fashion và Tom Ford Beauty, Peter Hawkings đã rời khỏi vị trí giám đốc sáng tạo của Tom Ford. Người kế nhiệm sẽ được công bố trước tuần lễ thời trang quốc tế vào tháng 9 tới…
Dự kiến năm 2024, doanh thu của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam sẽ đạt 2,66 tỷ USD. Trong đó, phân khúc chăm sóc cá nhân là lĩnh vực chiếm thị phần lớn nhất với giá trị ước tính khoảng 1,17 tỷ USD…
Kể từ khi LVMH thông báo một năm trước rằng họ đã ký hợp đồng với tư cách là đối tác cao cấp của Thế vận hội Olympic Paris và Paralympic 2024 , tập đoàn xa xỉ này đã đảm bảo khả năng hiện diện ở mọi giai đoạn của sự kiện…
Ngày nay, ai cũng biết sự hợp tác giữa nghệ thuật và thương hiệu xa xỉ mang lại lợi ích đôi bên. Do đó, không ai lấy làm lạ khi các “ông lớn” trong ngành đang chủ động xây dựng hình ảnh gắn với văn hóa qua việc xây dựng bảo tàng, tổ chức triển lãm…
Trong thế giới các thương hiệu xa xỉ, không phải Hermes mà Ferrari mới là cái tên đắt giá nhất hiện nay. Phía sau hào quang của nhà sản xuất siêu xe với lịch sử gần 8 thập kỷ này là những bí quyết không phải ai cũng biết...