Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Nike và canh bạc lớn mang tên Super Bowl 

Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Đồng hồ “made in China”: Một thế lực xa xỉ mới?

Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

FamilyMart + NIGO sẽ tạo nên “bom tấn" bán lẻ toàn cầu?

NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Đồng hồ thông minh dần “lấn át” đồng hồ xa xỉ?
Đồng hồ thông minh dần “lấn át” đồng hồ xa xỉ?
Trong những năm qua, đồng hồ là một trong những lĩnh vực xa xỉ trụ tương đối vững trước những bấp bênh của nền kinh tế. Theo Cognitive Market Research, thị trường này đã đạt giá trị hơn 43 tỷ USD trên toàn cầu…
Thời trang Việt gặp khó ngay tại “sân nhà”
Thời trang Việt gặp khó ngay tại “sân nhà”
Trong suốt hai thập kỷ qua, người Việt đã mua sắm quần áo với số lượng chưa từng thấy nhờ mức sống ngày càng cao và các thương hiệu thời trang đua nhau kích cầu bằng nhiều chiến lược truyền thông, khuyến mại…
Hai đối thủ mới trong “làng giày Olympic” 
Hai đối thủ mới trong “làng giày Olympic” 
Thị trường giày và trang phục thể thao tại Thế vận hội từ lâu đã được thống trị bởi các thương hiệu lâu đời như Nike, Adidas, Puma và Asics. Nhưng năm nay, Olympic Paris thực sự trở thành sàn diễn lớn để một số thương hiệu trẻ khẳng định vị thế...
LVMH đã sớm giành huy chương “vàng” tại Olympic Paris 2024?
LVMH đã sớm giành huy chương “vàng” tại Olympic Paris 2024?
Kể từ khi LVMH thông báo một năm trước rằng họ đã ký hợp đồng với tư cách là đối tác cao cấp của Thế vận hội Olympic Paris và Paralympic 2024 , tập đoàn xa xỉ này đã đảm bảo khả năng hiện diện ở mọi giai đoạn của sự kiện…
Sự giao thoa giữa thời trang xa xỉ và văn hóa đương đại
Sự giao thoa giữa thời trang xa xỉ và văn hóa đương đại
Ngày nay, ai cũng biết sự hợp tác giữa nghệ thuật và thương hiệu xa xỉ mang lại lợi ích đôi bên. Do đó, không ai lấy làm lạ khi các “ông lớn” trong ngành đang chủ động xây dựng hình ảnh gắn với văn hóa qua việc xây dựng bảo tàng, tổ chức triển lãm…
Bí quyết xây dựng thương hiệu xa xỉ của Ferrari
Bí quyết xây dựng thương hiệu xa xỉ của Ferrari
Trong thế giới các thương hiệu xa xỉ, không phải Hermes mà Ferrari mới là cái tên đắt giá nhất hiện nay. Phía sau hào quang của nhà sản xuất siêu xe với lịch sử gần 8 thập kỷ này là những bí quyết không phải ai cũng biết...