Ngày 9/2/2025, ông Trump đã trở thành tổng thống đương nhiệm đầu tiên đến xem trực tiếp trận đấu giữa 2 đội NFL Super Bowl 59 giữa Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs diễn ra ở New Orleans, bang Lousiana...
Các thương hiệu Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi ra mắt những chiếc đồng hồ cao cấp có sức cạnh tranh. Với một số người, đây là tín hiệu thú vị trong một ngành công nghiệp vốn do các thương hiệu Thụy Sĩ, Đức và Nhật thống trị…
NIGO chắc chắn đang muốn làm cho các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn. Còn chủ tịch FamilyMart Kensuke Hosomi thì kỳ vọng thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống của thế hệ khách hàng mới…
Dupe (viết tắt của duplica) là một khái niệm dùng để chỉ các sản phẩm có thể mang lại trải nghiệm tương tự như các bản gốc xa xỉ tuy nhiên với một mức giá "nhẹ" hơn rất nhiều...
Giá của những chiếc đồng hồ xa xỉ được săn đón nhất trên thị trường thứ cấp đã giảm mạnh vào tháng trước, kéo dài đà giảm 2 năm qua khi các nhà đầu tư chuyển hướng sau cơn sốt thời kỳ đại dịch...
Các ngôi sao thể thao trẻ ngày càng ưa chuộng các hợp đồng với những thương hiệu ít tên tuổi hơn, phù hợp với giá trị cá nhân của họ và cho phép họ đóng vai trò lớn hơn về mặt sáng tạo và thương mại…
Hàn Quốc, quốc gia Đông Á với dân số nhỏ hơn cả bang Kentucky của Mỹ, bất ngờ nổi lên như một trong những thị trường hàng xa xỉ lớn nhất thế giới. Và Gen Z đang góp phần không hề nhỏ vào doanh thu của các thương hiệu...
Sau một năm tăng trưởng kỷ lục, thị trường hàng xa xỉ đang rơi vào bế tắc, theo báo cáo của công ty tư vấn quản lý Bain & Company. Kết quả kinh doanh của một số tên tuổi lớn nhất châu Âu đã khiến thị trường chứng khoán Paris lao dốc đầu tuần này...
Kenza Layli đã trở thành Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới. Với gần 200.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 45.000 người theo dõi trên TikTok, người đẹp này hoàn toàn là một sản phẩm do trí tuệ nhân tạo tạo nên…
Anant Ambani (29 tuổi), con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đã tổ chức lễ cưới với bạn gái Radhika Merchant ngày 12/7 vừa qua. Đây là dịp để gia đình Ambani chiêu đãi hàng trăm khách mời là giới chính khách và người nổi tiếng...
Không biết có phải do được tổ chức tại Paris hay không, mà Thế vận hội năm nay hội tụ nhiều nhà thiết kế tài ba và thương hiệu thời trang danh tiếng. Trang phục của mỗi đội tuyển giờ đây như là một hành trình tôn vinh bản sắc văn hóa…
Các thương hiệu từ Pandora đến Prada đã cam kết chỉ sử dụng vàng tái chế nằm tạo ra những món trang sức phù hợp về mặt đạo đức và môi trường. Nhưng những gì được coi là “vàng tái chế” lại đang gây ra những tranh cãi...
Ngày nay, ngành thời trang không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển mà còn là nơi mà các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tự tin khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế…
TikTok và các nền tảng mạng xã hội tương tự đã cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng, cung cấp nội dung phù hợp với sở thích người dùng. Tương tự như vậy, ngành mỹ phẩm cũng sẽ phát triển theo xu hướng cá nhân hóa…
Nhiều thương hiệu thời trang và đồ tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang hợp tác với các vận động viên thể thao để quảng bá sản phẩm, thay vì tập trung vào các ngôi sao giải trí như thường lệ...
Tổng thống Emmanuel Macron vừa kêu gọi tổ chức bầu cử Quốc hội Pháp theo hình thức bất thường. Ngành công nghiệp thời trang nước này đang “nín thở" theo dõi sát sao tình hình khi vòng bầu cử mới có thể ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực...
Các thiết bị làm đẹp đã cách mạng hóa gần như mọi khía cạnh của thói quen chăm sóc sắc đẹp ngày nay, và giờ đây các thiết bị công nghệ cao đang "phủ sóng" góc trang điểm của các chị em...