BIDV ra mắt “siêu thị tài chính” Bà Triệu
BIDV đã ra mắt phòng giao dịch cao cấp để bắt kịp xu hướng tương lai trong việc nâng tầm dịch vụ khách hàng
Nắm bắt xu thế triển khai những phân khúc riêng biệt cho khách cao cấp tại các ngân hàng ngoại, các ngân hàng nội cũng không thể đứng ngoài cuộc. Mới đây, BIDV đã ra mắt phòng giao dịch cao cấp (theo mô hình “siêu thị tài chính”) để bắt kịp xu hướng tương lai trong việc nâng tầm dịch vụ khách hàng.
Cụ thể, ngày 15/12/2016 vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã khai trương phòng giao dịch Bà Triệu theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới tại 46 - 48 Bà Triệu, Hà Nội. Phòng giao dịch cao cấp này được kỳ vọng sẽ mang lại cảm giác thoải mái để khách hàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất.
Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng cuối năm 2016, đầu năm 2017, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập, BIDV hiện đang triển khai chuỗi không gian giao dịch hiện đại, công nghệ cao, mở đầu bằng Phòng giao dịch Bà Triệu.
BIDV cho biết đã thể hiện sự nghiêm túc và nỗ lực cải thiện không ngừng trong việc nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng. Tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế” được thể hiện rõ trong việc tăng cường huấn luyện và giám sát một đội ngũ tư vấn viên với phong cách chuyên nghiệp, từ đó mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi giao dịch tại đây.
Phòng giao dịch này được bài trí các vị trí ngồi dễ chịu, máy tính bảng và màn hình cảm ứng khổ lớn được trang bị đầy đủ để phục vụ khách hàng trong việc tìm thông tin hay tranh thủ giải trí trong thời gian chờ giao dịch. Bên cạnh đó, khu cà phê tự động thuận tiện sẽ làm cho khoảng thời gian chờ đợi của các khách hàng trở nên thoải mái hơn.
Theo BIDV, ý tưởng phòng giao dịch cao cấp của BIDV đã cho thấy nỗ lực của ngân hàng trong việc tối ưu hóa dịch vụ, mang đến sự hài lòng của các khách hàng.
Đồng thời, ngay sau đó, vào ngày 23/12/2016, BIDV đã ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại E-zone đầu tiên tại trụ sở chi nhánh Hà Nội, dự kiến sẽ trở thành xu hướng giao dịch trong tương lai, khi khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch ngân hàng trên máy tự động, không cần chờ đợi ở quầy. BIDV cho biết sẽ tiếp tục mở rộng các khu E-zone này tại các địa điểm khác trong năm 2017.
Phòng giao dịch Bà Triệu được trang bị nội thất theo đúng chuẩn “năm sao”. Ngoài các khu dịch vụ cơ bản như internet banking, khu ATM,… phòng giao dịch Bà Triệu của BIDV còn là nơi cho những ai muốn tận hưởng các dịch vụ cao cấp với khu tư vấn VIP riêng biệt.
Tại đây, khách hàng VIP sẽ được những chuyên viên tư vấn chuyên sâu trọn gói từ giáo dục, tiêu dùng, tích lũy cho đến dịch vụ hưởng thụ, từ các sản phẩm độc lập cho đến các sản phẩm liên kết.
Những phòng giao dịch như trên, theo BIDV, chính là cách hiệu quả nhất để BIDV gửi gắm thông điệp: “Chúng tôi nâng tầm chính mình, vì bạn xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất!”.
Cụ thể, ngày 15/12/2016 vừa qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã khai trương phòng giao dịch Bà Triệu theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới tại 46 - 48 Bà Triệu, Hà Nội. Phòng giao dịch cao cấp này được kỳ vọng sẽ mang lại cảm giác thoải mái để khách hàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất.
Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng cuối năm 2016, đầu năm 2017, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập, BIDV hiện đang triển khai chuỗi không gian giao dịch hiện đại, công nghệ cao, mở đầu bằng Phòng giao dịch Bà Triệu.
BIDV cho biết đã thể hiện sự nghiêm túc và nỗ lực cải thiện không ngừng trong việc nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng. Tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế” được thể hiện rõ trong việc tăng cường huấn luyện và giám sát một đội ngũ tư vấn viên với phong cách chuyên nghiệp, từ đó mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi giao dịch tại đây.
Phòng giao dịch này được bài trí các vị trí ngồi dễ chịu, máy tính bảng và màn hình cảm ứng khổ lớn được trang bị đầy đủ để phục vụ khách hàng trong việc tìm thông tin hay tranh thủ giải trí trong thời gian chờ giao dịch. Bên cạnh đó, khu cà phê tự động thuận tiện sẽ làm cho khoảng thời gian chờ đợi của các khách hàng trở nên thoải mái hơn.
Theo BIDV, ý tưởng phòng giao dịch cao cấp của BIDV đã cho thấy nỗ lực của ngân hàng trong việc tối ưu hóa dịch vụ, mang đến sự hài lòng của các khách hàng.
Đồng thời, ngay sau đó, vào ngày 23/12/2016, BIDV đã ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại E-zone đầu tiên tại trụ sở chi nhánh Hà Nội, dự kiến sẽ trở thành xu hướng giao dịch trong tương lai, khi khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch ngân hàng trên máy tự động, không cần chờ đợi ở quầy. BIDV cho biết sẽ tiếp tục mở rộng các khu E-zone này tại các địa điểm khác trong năm 2017.
Phòng giao dịch Bà Triệu được trang bị nội thất theo đúng chuẩn “năm sao”. Ngoài các khu dịch vụ cơ bản như internet banking, khu ATM,… phòng giao dịch Bà Triệu của BIDV còn là nơi cho những ai muốn tận hưởng các dịch vụ cao cấp với khu tư vấn VIP riêng biệt.
Tại đây, khách hàng VIP sẽ được những chuyên viên tư vấn chuyên sâu trọn gói từ giáo dục, tiêu dùng, tích lũy cho đến dịch vụ hưởng thụ, từ các sản phẩm độc lập cho đến các sản phẩm liên kết.
Những phòng giao dịch như trên, theo BIDV, chính là cách hiệu quả nhất để BIDV gửi gắm thông điệp: “Chúng tôi nâng tầm chính mình, vì bạn xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất!”.