Citibank mở rộng dịch vụ cao cấp tại Việt Nam
Ngày 15/10, Ngân hàng Citibank N.A. Việt Nam bắt đầu mở dòng dịch vụ quản lý tài sản cá nhân cao cấp Citigold tại Hà Nội
Ngày 15/10, Ngân hàng Citibank N.A. Việt Nam bắt đầu mở dòng dịch vụ quản lý tài sản cá nhân cao cấp Citigold tại Hà Nội.
Citibank cho biết, việc khai trương dịch vụ bán lẻ này là sự tiếp nối thành công của cơ sở bán lẻ tại Tp.HCM mới mở năm ngoái, và đánh dấu một bước tiến mới khi ngân hàng này kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam.
Tại cơ sở bán lẻ mới này, Citibank cũng bắt đầu cung cấp dòng dịch vụ quản lý tài sản cá nhân cao cấp mang tên Citigold - các dịch vụ chuyên biệt và cao cấp. Dịch vụ này nhắm vào đối tượng khách hàng cao cấp và giành cho họ những ưu tiên vượt trội.
Mạng lưới bán lẻ của Citibank tại châu Á - Thái Bình Dương phục vụ hơn 32 triệu tài khoản khách hàng. Cơ sở mới tại Hà Nội này nằm trong một số ít các chi nhánh “Ngân hàng Thông minh” thế hệ mới đầu tiên tại châu Á của Citibank.
Ông Brett Krause, Tổng giám đốc Citibank tại Việt Nam giải thích: “Đây là một khái niệm mới sáng tạo về dịch vụ ngân hàng. Chúng tôi sử dụng công nghệ cao để mang đến trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng cho khách hàng. Cở sở mới mở hôm nay thực sự chúng tỏ sự quyết tâm của chúng tôi trong việc sáng tạo ra sản phẩm mới, và phục vụ khách hàng với chất lượng quốc tế”.
Ông Krause cũng nhấn mạnh rằng “lễ khai trương hôm nay chỉ là điểm khởi đầu của kế hoạch mở rộng kinh doanh của Citi tại Việt nam. Trong mấy tháng tới, Citi sẽ liên tục mở thêm các dịch vụ và sản phẩm cao cấp nhất, tăng điểm giao dịch với khách hàng. Và với sự phê duyệt của các cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ khẳng định cam kết bằng việc lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài”.
Citibank cho biết, việc khai trương dịch vụ bán lẻ này là sự tiếp nối thành công của cơ sở bán lẻ tại Tp.HCM mới mở năm ngoái, và đánh dấu một bước tiến mới khi ngân hàng này kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam.
Tại cơ sở bán lẻ mới này, Citibank cũng bắt đầu cung cấp dòng dịch vụ quản lý tài sản cá nhân cao cấp mang tên Citigold - các dịch vụ chuyên biệt và cao cấp. Dịch vụ này nhắm vào đối tượng khách hàng cao cấp và giành cho họ những ưu tiên vượt trội.
Mạng lưới bán lẻ của Citibank tại châu Á - Thái Bình Dương phục vụ hơn 32 triệu tài khoản khách hàng. Cơ sở mới tại Hà Nội này nằm trong một số ít các chi nhánh “Ngân hàng Thông minh” thế hệ mới đầu tiên tại châu Á của Citibank.
Ông Brett Krause, Tổng giám đốc Citibank tại Việt Nam giải thích: “Đây là một khái niệm mới sáng tạo về dịch vụ ngân hàng. Chúng tôi sử dụng công nghệ cao để mang đến trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng cho khách hàng. Cở sở mới mở hôm nay thực sự chúng tỏ sự quyết tâm của chúng tôi trong việc sáng tạo ra sản phẩm mới, và phục vụ khách hàng với chất lượng quốc tế”.
Ông Krause cũng nhấn mạnh rằng “lễ khai trương hôm nay chỉ là điểm khởi đầu của kế hoạch mở rộng kinh doanh của Citi tại Việt nam. Trong mấy tháng tới, Citi sẽ liên tục mở thêm các dịch vụ và sản phẩm cao cấp nhất, tăng điểm giao dịch với khách hàng. Và với sự phê duyệt của các cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ khẳng định cam kết bằng việc lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài”.