
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
P.V
31/12/2014, 16:14
BFF, đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp, chính thức thay đổi chính sách giá mới
Các tín đồ thời trang tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm thương hiệu quốc tế với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới từ các thương hiệu đẳng cấp như DKNY, BCBGMAXAZRIA, French Connection…
Sự chênh lệch về giá và bài toán khó cho các nhà bán lẻ
Các thương hiệu nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang khi chọn lựa trang phục cho mình, do chất lượng mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng quốc tế và thể hiện được tính đẳng cấp của người dùng.
Thị trường Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng cùng với chính sách hội nhập tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền.
Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao.
Chính khoảng cách về giá khiến không ít khách hàng chấp nhận đánh đổi việc mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng với đầy đủ đặc quyền như bảo hành sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chương trình đặc biệt dành cho khách VIP… để tiến hành đặt hàng xách tay qua tiểu thương, dù phải đối mặt với nhiều rủi ro về hàng hóa và không biết chắc đươc sản phẩm có thật sự phù hợp với bản thân hay không.
Vì vậy, thử thách đặt ra cho các nhà phân phối là nếu chính sách giá, bán lẻ bình đẳng với các thị trường khác trong khu vực thì sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến với hàng thật, chất lượng thật và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam.
Thay đổi chiến lược, hướng tới khách hàng
Bắt đầu từ tháng 12/2014, công ty BFF - đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn của Vincom như BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit - đã không chỉ tăng cường dịch vụ khách hàng, nâng cấp trải nghiệm ưu đãi năm sao mà còn chính thức thay đổi chính sách giá mới, giảm từ 10 - 20% so với giá bán lẻ trước đây và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới như: Boom Sale, Black Friday, End of Season Sale…
Tại chuỗi cửa hàng Bedding Gallery taị Vincom Mega Mall Royal City, chị Thanh Thủy (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) cho biết: “Chị là khách hàng trung thành của Sheridan, chị vừa mua một bộ gối chăn và ruột chăn, trước đây phải trả 9.800.000 VND, giờ chỉ còn 7.900.000 VND, giảm gần 20% cho hàng nguyên giá, thật tuyệt vời”.
Chia sẻ về chính sách tiên phong này, đại diện Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư BFF - đơn vị phân phối các thương hiệu BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit chia sẻ: “Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp ngay tại Việt Nam để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực, qua đó ngăn chặn việc lãng phí nguồn ngoại tệ khi khách hàng phải sang các nước lân cận để mua sắm”.
Hệ thống phân phối của BFF:
Cửa hàng French Connection - FCUK
1. Tầng L1-102-103, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội; ĐT: (04) 2220 5577
2. Tầng B1, TĐ-28-30, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; ĐT: (04) 3200 6499
3. Tầng B1-R3-L11, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (04) 6664 6265
4. Tầng L1-05, Vincom Center Đồng Khởi, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3993 9329
5. Tầng 1, Unit 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3914 7740
Cửa hàng DKNY:
6. Tầng L1-08, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 6253 5064
7. Tầng L1-08-09, Vincom Đồng Khởi, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3993 9376
Cửa hàng BCBGMAXAZRIA:
8. Tầng M-01-02, Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3993 9990
Cửa hàng Bedding Gallery:
9. TĐ-4-6, Vincom Maga Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; ĐT: (04) 3200 7099
10. Tầng B2-R5-33, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (04) 6664 0028
11. Tầng 6, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 3939 2495
12. Tầng B2-42, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3939 0916
13. Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3823 5001
Cửa hàng Silit:
14. Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM; ĐT: (08) 3822 6825
Thông tin liên hệ:
Phòng chăm sóc khách hàng: 1800 1120 hoặc email: bff.chamsockhachhang@vincom.com.vn
Facebook:
- BCBGMAXAZRIA: https://www.facebook.com/bcbgmaxazriavietnam
- DKNY: https://www.facebook.com/dknyvietnam
- FCUK: https://www.facebook.com/fcukvietnam
- BEDDING GALLERY: https://www.facebook.com/beddinggallery
- SILIT: https://www.facebook.com/silitvietnam
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: