
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 14/11/2025
Hà My
06/12/2012, 06:08
Korea Life chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam ngày 1/4/2009
Trụ sở
: lầu 14, số 81-83-83B-85 Hàm Nghi, quận 1, Tp.HCM
Thành lập
: 2008
Tổng vốn đầu tư
: 60 triệu USD
Loại hình kinh doanh
: bảo hiểm nhân thọ
Nhân sự
: 175 người
Website
: www.korealife.com.vn
Korea Life chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam ngày 1/4/2009. Sau hơn 3 năm hoạt động, hiện Kore Life có hơn 170 nhân viên cùng 9.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 25 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước.
Hiện Korea Life đã có 23.000 khách hàng gửi trọn niềm tin, mua các sản phẩm bảo hiểm của công ty.
Tầm nhìn
Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất bằng cách góp phần mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho người Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất.
Sứ mệnh
Với phương châm Tin tưởng, Tôn trọng và Sáng tạo, Korea Life sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm - dịch vụ của Korea Life?
Bình chọn
Xem kết quả
Cam kết
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng thông qua việc cung cấp những giá trị và dịch vụ hàng đầu.
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm tài chính chất lượng cao.
- Tạo môi trường làm việc hăng say với chế độ tưởng thưởng xứng đáng nhằm nuôi dưỡng niềm tự hào và tinh thần gắn bó của người lao động đối với công ty.
Kết quả kinh doanh
Ước tính doanh thu năm 2012 là 236 tỷ đồng.
Thành tích
Doanh nghiệp Rồng Vàng
Hoạt động xã hội
- Với hơn 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Korea Life đã tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa:
- Tặng cặp phao cứu sinh cho các em học sinh vùng lũ.
- Tài trợ trang thiết bị giảng dạy cho trường nuôi dạy trẻ khuyết tật.
- Tặng quà, trao học bổng cho các em trường mầm non và tiểu học.
- Tài trợ phần cơm trưa miễn phí cho bệnh nhân nghèo bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Củ Chi.
(Nguồn: Korea Life)
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao chính thức chuyển sang mô hình hiệp hội. Việc chuyển đổi nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển mới của TP. Hồ Chí Minh và khu vực, đồng thời tăng cường kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh...
Chỉ còn gần 2 tháng nữa là kết thúc năm 2025. Trong thời gian này các doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đang tập trung chuẩn bị hàng hóa, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng để gia tăng doanh thu cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm...
Chính sách thuế của Mỹ với đồ gỗ và nội thất tạo sức ép không nhỏ lên doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, thách thức đi kèm với cơ hội để doanh nghiệp tái cơ cấu chuỗi giá trị, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng niềm tin cho sản phẩm “Made in Vietnam”…
Kim ngạch xuất khẩu hàng rau quả 10 tháng của năm đạt 7,09 tỷ USD, tăng 15,1% so với cùng kỳ năm 2024 và đã tiệm cận kết quả của cả năm 2024 là 7,12 tỷ USD. Kết quả này đang tạo nền tảng vững chắc để ngành rau quả hướng tới mốc 8,5 tỷ USD xuất khẩu trong cả năm 2025 – mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: