DKSH hỗ trợ MSD phát triển kinh doanh tại Việt nam

Thùy Linh

02/06/2017, 11:45

Theo nội dung được ký kết, Tập đoàn DKSH, sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị và kho vận cho MSD tại các kênh bệnh viện và nhà thuốc tại Việt Nam

DKSH có nhiều lợi thế để giúp MSD phát triển kinh doanh nhờ vào các trung tâm chăm sóc khách hàng và cơ sở hạ tầng kho vận tối tân.
DKSH có nhiều lợi thế để giúp MSD phát triển kinh doanh nhờ vào các trung tâm chăm sóc khách hàng và cơ sở hạ tầng kho vận tối tân.

DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại khu vực Châu Á, đã được MSD, một công ty toàn cầu về chăm sóc sức khỏe từ Mỹ, chỉ định để phát triển kinh doanh cho một số sản phẩm của MSD tại thị trường Việt Nam.

Theo nội dung được ký kết, Tập đoàn DKSH, đối tác hàng đầu giúp cho các công ty về chăm sóc sức khỏe phát triển kinh doanh tại châu Á, sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị và kho vận cho MSD tại các kênh bệnh viện và nhà thuốc tại Việt Nam.

MSD bước đầu sẽ giao cho DKSH làm dịch vụ phát triển thị trường cho sáu thương hiệu sản phẩm, bao gồm thuốc điều trị cho phụ nữ, nam giới, thần kinh và các thương hiệu khác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Koen C. Kruijtbosch, trưởng đại diện MSD Việt Nam cho biết: “ngoài khả năng về thương mại và kho vận, chúng tôi chọn DKSH vì sự cam kết về chất lượng và tuân thủ doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ được tiếp cận khả năng chuyên môn của DKSH để bổ sung cho nguồn lực và các chương trình của chúng tôi. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi có thể tập trung nguồn lực vào các lĩnh vực điều trị chính”.

Ông Sacha Ernst, Phó chủ tịch ngành chăm sóc sức khỏe DKSH Việt Nam, chia sẻ: “DKSH là nhà cung cấp dịch vụ phát triện thị trường hàng đầu cho ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Công ty là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài để thực hiện các hoạt động tiếp thị. DKSH hiện đang nằm trong danh sách các công ty dược phẩm hàng đầu xếp hạng theo doanh thu hàng năm.

DKSH có nhiều lợi thế để giúp MSD phát triển kinh doanh nhờ vào các trung tâm chăm sóc khách hàng và cơ sở hạ tầng kho vận tối tân. Các công ty như MSD đang nắm giữ một danh mục lớn với nhiều sản phẩm tại nhiều thị trường khác nhau. Qua mối quan hệ kinh doanh bền vững và cùng phát triển, DKSH sẽ hỗ trợ MSD trong việc phát triển và làm mới cho các thương hiệu đã có mặt trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho MSD tập trung nguồn lực vào các lĩnh vực chiến lược khác”.

Được biết, MSD là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thúc đẩy việc phòng ngừa và điều trị các căn bệnh đe dọa đến con người và cộng đồng trên toàn thế giới như ung thư, tim mạch - chuyển hóa, các loại bệnh mới trên vật nuôi, bệnh Alzheimer và các bệnh truyền nhiễm. Công ty hiện có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và hệ thống mạng lưới trên 140 quốc gia.

Trong khi đó, DKSH là một nhà cung cấp dịch vụ phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực châu Á. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Zurich. Với 780 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia - 750 địa điểm tại châu Á - và 30.320 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,5 tỷ Franc Thụy Sĩ vào năm 2016.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy