Doanh nghiệp Việt chuộng quảng cáo Box App Self-serving
Trường đào tạo thiết kế Arena và hãng Dược Vinh Gia đã “thêm điểm cộng” vào chiến dịch marketing của mình với quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving
Trường đào tạo thiết kế Arena và hãng Dược Vinh Gia đã “thêm điểm cộng” vào chiến dịch marketing của mình với quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving. Đây được coi là một trong số các định dạng điển hình của quảng cáo tự nhiên bởi khả năng hài hòa với nội dung báo và tính tương tác cao với khách hàng.
Chiếc áo khoác cho “thân hình gợi cảm”
“Trước đây, khi Box App chưa ra đời, đặt banner là lựa chọn duy nhất đáp ứng nhu cầu quảng cáo trực tuyến của người làm truyền thông. Tuy nhiên, giờ đây, nếu so sánh hiệu quả giữa hai hình thức, Box App rõ ràng có ưu thế vượt trội hơn hẳn”. Kết luận này được các thành viên thuộc bộ phận Marketing của trường đào tạo thiết kế FPT Arena đưa ra sau khi trải nghiệm hình thức quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving.
Cũng theo đơn vị này, khác với hình thức banner, Box App linh hoạt và năng động hơn nhiều lần trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận, giao lưu với khách hàng mục tiêu: “Độc giả có thể nhìn thấy thông điệp của chúng tôi thường xuyên hơn mà không cảm thấy phiền hà vì nội dung box hài hòa với nội dung trang báo. Hay hơn cả là Box App đáp ứng tốt về yêu cầu thẩm mỹ, tích hợp nhiều định dạng thông tin (bài PR, gallery ảnh, video, flash, form đăng ký, facebook, google maps, giao lưu trực tuyến,…) điều mà bất kể hình thức quảng cáo nào trước đây cũng không làm được. Từ đó, tạo ra sức lôi cuốn, khiến người xem cảm thấy tò mò, thích click để khám phá thông tin mà chúng tôi muốn truyền tải”.
Với sản phẩm Box App Self-serving, quảng cáo của FPT Arena đã đạt hiệu quả như mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 3-5 lần so với các hình thức quảng cáo khác. Box App thực sự đã kiểm soát tốt lượt hiển thị cũng như lượt Click từ nhóm khách hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả cao về mặt truyền thông và cung cấp thông tin tới độc giả.
Thiết kế ấn tượng của Box App chính là cách thể hiện sống động, sáng tạo, chân thực về Mỹ thuật đa phương tiện (Multimedia). Bởi vậy, Box App được coi như chiếc áo khoác thể hiện “thân hình” gợi cảm của FPT Arena.
Công cụ giúp Dược Vinh Gia đẩy nhanh doanh số
Với đa mục đích: từ truyền tải thông điệp thương hiệu, tư vấn khách hàng về các biện pháp chăm sóc sức khỏe, đến tăng doanh số bán hàng, sau khi cân nhắc và được sự tư vấn từ Admicro – Đơn vị kinh doanh quảng cáo chiếm 90% độ phủ Internet tại thị trường Việt Nam, Dược Vinh Gia đã quyết định sử dụng hình thức quảng cáo Box App Self-serving và nhận thấy đây thực sự là một kênh hữu ích, thực hiện được toàn bộ các mục tiêu mà doanh nghiệp mong mỏi lúc ban đầu.
Theo đại diện của hãng Dược Vinh Gia, hình thức Box App không đơn thuần là quảng cáo, đó còn là kênh hai chiều để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.
Với mục đích tiếp cận độc giả trên các website về gia đình và sức khỏe, Dược Vinh Gia đã lựa chọn sản phẩm Box App Self-serving như một cách tiếp cận khách hàng chủ động và hiệu quả. Với lượng ngân sách nhất định trong khoảng thời gian linh hoạt, quảng cáo của Dược Vinh Gia đã có thể chạy trên nhiều website khác nhau và thực sự đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 10-13 lần so với quảng cáo bình thường.
Với Box App Self-serving nói riêng, doanh nghiệp còn có thể chủ động hơn nữa trong quảng cáo của mình. Bạn có thể tự thiết kế nội dung và hình thức của Box sao cho phù hợp nhất với tổng thể chiến dịch, chủ động cận đối ngân sách từng ngày, tự chốt thời gian chạy hay dừng Box trên trang, chủ động lựa chọn website, chuyên mục phù hợp trên các báo lớn, chủ động điều chỉnh hiệu quả quảng cáo thông qua số liệu báo cáo chi tiết, chính xác được cập nhật liên tục.
Hơn thế nữa, Box App Self-serving còn có định dạng MultiTab (đa mục). Chỉ với Box App Self-serving, quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện như một microsite riêng của doanh nghiệp trên các vị trí “hot” của các tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam.
Việc thanh toán cho quảng cáo Box App Self-serving cũng vô cùng tiện lợi. Doanh nghiệp có thể trả tiền mặt, chuyển tiền qua tài khoản, Internet banking hay đơn giản nhất là nạp tiền qua tài khoản online với soha pay tại bất cứ thời điểm nào.
Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro:
- Box App là xu hướng quảng cáo hiển thị đã được trình làng lần đầu tiên trên thế giới cuối năm 2010 tại Mỹ dưới tên gọi “Project Devil” và được công ty quảng cáo AOL xếp vào hạng quảng cáo cấp cao (Premium Advertising).
- Năm 2011, Admicro là đơn vị tiên phong và duy nhất tự phát triển và cung cấp sản phẩm Box App tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2012 đến nay, Admicro đã nâng cấp Box App, phát triển thêm một dòng sản phẩm mới có tên Box App Self-Serving với nhiều tính năng tiện dụng và chủ động hơn cho doanh nghiệp.
- Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro có độ phủ rộng, tới hơn 31,5 triệu độc giả (tương đương 90% độc giả Internet tại Việt Nam) với 30 trang báo uy tín, có lượng đọc cao như Dân trí, VnEconomy, CafeF, CafeBiz, GameK, GenK, Soha, Kênh 14, Afamily,…
- Công nghệ Hiểu hành vi độc giả (Behavior Targeting) và Công nghệ tần xuất (Frequency Capping) giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với hiệu quả mạnh nhất, chi phí tiết kiệm nhất.
- Một số mẫu Box App khác tại Admicro.
(Nguồn: Admicro)
Chiếc áo khoác cho “thân hình gợi cảm”
“Trước đây, khi Box App chưa ra đời, đặt banner là lựa chọn duy nhất đáp ứng nhu cầu quảng cáo trực tuyến của người làm truyền thông. Tuy nhiên, giờ đây, nếu so sánh hiệu quả giữa hai hình thức, Box App rõ ràng có ưu thế vượt trội hơn hẳn”. Kết luận này được các thành viên thuộc bộ phận Marketing của trường đào tạo thiết kế FPT Arena đưa ra sau khi trải nghiệm hình thức quảng cáo trực tuyến Box App Self-serving.
Cũng theo đơn vị này, khác với hình thức banner, Box App linh hoạt và năng động hơn nhiều lần trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận, giao lưu với khách hàng mục tiêu: “Độc giả có thể nhìn thấy thông điệp của chúng tôi thường xuyên hơn mà không cảm thấy phiền hà vì nội dung box hài hòa với nội dung trang báo. Hay hơn cả là Box App đáp ứng tốt về yêu cầu thẩm mỹ, tích hợp nhiều định dạng thông tin (bài PR, gallery ảnh, video, flash, form đăng ký, facebook, google maps, giao lưu trực tuyến,…) điều mà bất kể hình thức quảng cáo nào trước đây cũng không làm được. Từ đó, tạo ra sức lôi cuốn, khiến người xem cảm thấy tò mò, thích click để khám phá thông tin mà chúng tôi muốn truyền tải”.
Với sản phẩm Box App Self-serving, quảng cáo của FPT Arena đã đạt hiệu quả như mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 3-5 lần so với các hình thức quảng cáo khác. Box App thực sự đã kiểm soát tốt lượt hiển thị cũng như lượt Click từ nhóm khách hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả cao về mặt truyền thông và cung cấp thông tin tới độc giả.
Thiết kế ấn tượng của Box App chính là cách thể hiện sống động, sáng tạo, chân thực về Mỹ thuật đa phương tiện (Multimedia). Bởi vậy, Box App được coi như chiếc áo khoác thể hiện “thân hình” gợi cảm của FPT Arena.
Công cụ giúp Dược Vinh Gia đẩy nhanh doanh số
Với đa mục đích: từ truyền tải thông điệp thương hiệu, tư vấn khách hàng về các biện pháp chăm sóc sức khỏe, đến tăng doanh số bán hàng, sau khi cân nhắc và được sự tư vấn từ Admicro – Đơn vị kinh doanh quảng cáo chiếm 90% độ phủ Internet tại thị trường Việt Nam, Dược Vinh Gia đã quyết định sử dụng hình thức quảng cáo Box App Self-serving và nhận thấy đây thực sự là một kênh hữu ích, thực hiện được toàn bộ các mục tiêu mà doanh nghiệp mong mỏi lúc ban đầu.
Theo đại diện của hãng Dược Vinh Gia, hình thức Box App không đơn thuần là quảng cáo, đó còn là kênh hai chiều để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng.
Với mục đích tiếp cận độc giả trên các website về gia đình và sức khỏe, Dược Vinh Gia đã lựa chọn sản phẩm Box App Self-serving như một cách tiếp cận khách hàng chủ động và hiệu quả. Với lượng ngân sách nhất định trong khoảng thời gian linh hoạt, quảng cáo của Dược Vinh Gia đã có thể chạy trên nhiều website khác nhau và thực sự đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 10-13 lần so với quảng cáo bình thường.
Với Box App Self-serving nói riêng, doanh nghiệp còn có thể chủ động hơn nữa trong quảng cáo của mình. Bạn có thể tự thiết kế nội dung và hình thức của Box sao cho phù hợp nhất với tổng thể chiến dịch, chủ động cận đối ngân sách từng ngày, tự chốt thời gian chạy hay dừng Box trên trang, chủ động lựa chọn website, chuyên mục phù hợp trên các báo lớn, chủ động điều chỉnh hiệu quả quảng cáo thông qua số liệu báo cáo chi tiết, chính xác được cập nhật liên tục.
Hơn thế nữa, Box App Self-serving còn có định dạng MultiTab (đa mục). Chỉ với Box App Self-serving, quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện như một microsite riêng của doanh nghiệp trên các vị trí “hot” của các tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam.
Việc thanh toán cho quảng cáo Box App Self-serving cũng vô cùng tiện lợi. Doanh nghiệp có thể trả tiền mặt, chuyển tiền qua tài khoản, Internet banking hay đơn giản nhất là nạp tiền qua tài khoản online với soha pay tại bất cứ thời điểm nào.
Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro:
- Box App là xu hướng quảng cáo hiển thị đã được trình làng lần đầu tiên trên thế giới cuối năm 2010 tại Mỹ dưới tên gọi “Project Devil” và được công ty quảng cáo AOL xếp vào hạng quảng cáo cấp cao (Premium Advertising).
- Năm 2011, Admicro là đơn vị tiên phong và duy nhất tự phát triển và cung cấp sản phẩm Box App tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2012 đến nay, Admicro đã nâng cấp Box App, phát triển thêm một dòng sản phẩm mới có tên Box App Self-Serving với nhiều tính năng tiện dụng và chủ động hơn cho doanh nghiệp.
- Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro có độ phủ rộng, tới hơn 31,5 triệu độc giả (tương đương 90% độc giả Internet tại Việt Nam) với 30 trang báo uy tín, có lượng đọc cao như Dân trí, VnEconomy, CafeF, CafeBiz, GameK, GenK, Soha, Kênh 14, Afamily,…
- Công nghệ Hiểu hành vi độc giả (Behavior Targeting) và Công nghệ tần xuất (Frequency Capping) giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với hiệu quả mạnh nhất, chi phí tiết kiệm nhất.
- Một số mẫu Box App khác tại Admicro.
(Nguồn: Admicro)