
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 08/11/2025
Thùy Linh
11/05/2017, 11:28
Chỉ trong thời gian ngắn sau khi thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu du thuyền Azimut đã và đang dần khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam
Chỉ trong thời gian ngắn sau khi thâm nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu du thuyền Azimut đã và đang dần khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam với nhiều hợp đồng mua bán và dịch vụ du thuyền giá trị dao động trên dưới 1 triệu đô.
Theo dự đoán trong 5 năm tới, Việt Nam tiếp tục hứa hẹn sẽ là thị trường kinh doanh du thuyền tiềm năng với tốc độ tăng trưởng nhanh.
Azimut Yachts Vietnam là nhà phân phối độc quyền của Azimut Yachts tại Việt Nam. Nhận thấy tiềm năng mua bán và dịch vụ du thuyền của thị trường Việt Nam, Azimut Yachts đã bắt đầu thâm nhập thị trường vào năm 2015 với tư cách là thương hiệu du thuyền đầu tiên và tính đến tháng 2/2017, đã mở rộng phát triển quy mô với văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với nhiều hợp đồng mua bán du thuyền giá trị lớn.
Hiện tại, Azimut Yachts Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp toàn diện cho các nhu cầu liên quan đến du thuyền bao gồm tư vấn sở hữu, dịch vụ hậu mãi, bến đỗ và thủy thủ đoàn.
Tùy vào lựa chọn của khách hàng, Azimut Yachts luôn đảm bảo mang đến cho các khách hàng Việt lưạ chọn về sở hữu du thuyền với đa dạng chủng loại từ 550.000 Euro (trước thuế) cho một chiếc Atlantis 43 mới hoàn toàn đi kèm tuỳ chọn cao cấp nhất cho đến trên 10 triệu Euro cho những siêu du thuyền dòng Grande của Azimut đi kèm tùy chọn theo sở thích riêng của khách hàng.
Đặc biệt hơn, Azimut Yachts Vietnam cũng cung cấp dịch vụ tìm kiếm và tư vấn sở hữu du thuyền thuộc thương hiệu Azimut đã qua sử dụng trên toàn thế giới với đa dạng lựa chọn về chủng loại, thương hiệu, phân khúc giá cả giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và đi xa hơn trong thú chơi du thuyền...
Đến thời điểm này, Azimut Yachts Vietnam đã đạt được những thành công ban đầu trong việc định hình thị trường với các hợp đồng mua bán và dịch vụ giá trị trên dưới 1 triệuUSD đang được tiến hành. Qua đó cho thấy được sự tin cậy của khách hàng với dịch vụ chính hãng.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 0967 85 66 88
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Thụy Sĩ - quốc gia tiên phong về giáo dục nghề nghiệp, công nghệ cao và quản trị hiện đại là chiến lược then chốt, giúp Đà Nẵng nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên. Tuy nhiên, việc tận dụng lợi thế về quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan vẫn còn những điểm cần làm rõ...
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan bước vào giai đoạn mới, hướng tới đối tác chiến lược toàn diện. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh được xem là điểm đến trọng tâm của dòng vốn đầu tư Thái Lan với hàng loạt tập đoàn lớn như Amata, SCG, Central Group, Siam City Cement…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: