14:27 21/12/2022

Earable®Neuroscience vinh dự tham gia Vietnam Venture Summit 2023

Thu Hà

Tại sự kiện này, Earable® cũng là một trong bốn công ty khởi nghiệp nổi bật chia sẻ mô hình kinh doanh của mình...

Bà Đoàn Kiều My - Giám đốc tăng trưởng tại Earable® Neuroscience đại diện công ty chia sẻ về công nghệ phát triển của Earable®.
Bà Đoàn Kiều My - Giám đốc tăng trưởng tại Earable® Neuroscience đại diện công ty chia sẻ về công nghệ phát triển của Earable®.

Ngày 19/12/2022, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc Gia (NIC), Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công ty công nghệ Earable® Neuroscience tham gia Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam năm 2022 (Vietnam Venture Summit 2022), cùng với sự góp mặt của đầy đủ các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo gồm: lãnh đạo Chính phủ, các bộ ban ngành, viện trường, quỹ đầu tư, chuyên gia, doanh nghiệp và startup. Tại sự kiện này, Earable® cũng là một trong bốn công ty khởi nghiệp nổi bật chia sẻ mô hình kinh doanh của mình.

FRENZ™ Brainband được phát minh bởi Earable® Neuroscience, một startup công nghệ Việt Nam được dẫn dắt bởi GS. Vũ Ngọc Tâm - Associate Professor tại University of Colorado Boulder, là chiếc vòng đeo đầu nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và các nhà đầu tư trên thế giới.

Sau 8 năm nghiên cứu, FRENZ™ sở hữu 15 bằng sáng chế lõi toàn cầu và đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo như CES Innovation Awards 2023 (đánh dấu cột mốc là công ty có đội ngũ sáng lập đến từ Việt Nam duy nhất cho đến thời điểm này nhận được giải thưởng tại CES - một trong những giải thưởng lớn nhất về công nghệ tiêu dùng), Supernova Challenge, MUSE Design Awards, Alfred P.Sloan Foundation, SK Innovation, Google Faculty Research Awards,...Tính thời điểm hiện tại, Earable® đã nhận được đầu tư 10 triệu đô từ các quỹ đầu tư nổi tiếng thế giới như Founders Fund, 500 Startups, Smilegate Investment,...

Bà Đoàn Kiều My giới thiệu sản phẩm FRENZ™ Brainband với Đoàn chính phủ - dẫn đoàn bởi Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng.
Bà Đoàn Kiều My giới thiệu sản phẩm FRENZ™ Brainband với Đoàn chính phủ - dẫn đoàn bởi Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng.

Ngày 19/12/2022, FRENZ™ vinh dự là một trong 10 sản phẩm có mặt tại Vietnam Venture Summit cùng với các đơn vị lãnh đạo đoàn chính phủ - dẫn đoàn bởi Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đồng thời nằm trong 4 công ty khởi nghiệp chia sẻ về con đường của mình.

Sự góp mặt tại sự kiện này đánh dấu sự công nhận của các lãnh đạo Nhà nước tại Việt Nam đối với các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, cũng như là một cơ hội tuyệt vời để Earable® truyền cảm hứng cho các công ty khởi nghiệp khác góp, sức lan tỏa giá trị lao động tích cực tới cộng đồng, góp phần chung tay xây dựng cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam lớn mạnh, bền vững.

Việc tham gia Vietnam Venture Summit cũng giúp Earable® giới thiệu niềm tự hào của mình tới các nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng, chuẩn bị cho việc chính thức bán sản phẩm tại Việt Nam vào tháng 1/2023.

Bà Đoàn Kiều My cùng trải nghiệm sản phẩm với ông Toru Aguin - Trưởng đại diện Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC).
Bà Đoàn Kiều My cùng trải nghiệm sản phẩm với ông Toru Aguin - Trưởng đại diện Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC).

Trong năm 2022, bên cạnh tham gia Vietnam Venture Summit, Earable® & NIC cũng có nhiều cơ hội phối hợp để giới thiệu sản phẩm FRENZ™ Brainband và những giải thưởng danh dự mà FRENZ™ đạt được đến người dùng và các đơn vị báo chí.

Theo ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc NIC, với các bằng sáng chế về công nghệ lõi cũng như giải thưởng CES Innovation Awards vừa nhận được, Earable® Neuroscience là đại diện tiêu biểu cho trí tuệ Việt Nam trên bản đồ đổi mới sáng tạo và công nghệ thế giới.

Ông Huy cũng khẳng định trong thời gian tới, NIC cam kết tiếp tục phối hợp, kết nối những nguồn lực cần thiết như tài chính, phòng thí nghiệm, khu sản xuất, nguồn nhân sự tài năng, không gian làm việc và giới thiệu sản phẩm để hỗ trợ, phát triển Earable® trở thành một trong những doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tiên phong của Việt Nam vào năm 2030 như mục tiêu Sáng kiến Đổi mới sáng tạo Việt Nam (InnovateVN) do Bộ Kế hoạch và Đầu tư khởi xướng vừa được công bố.

Cùng với sự kiện này, Earable® dành tặng một số ưu đãi cho các khách hàng đặt hàng sớm trên website www.earable.ai với giá ưu đãi 8,750,000 VND không bao gồm thuế phí (giá chính thức 12,500,000). Đợt đặt hàng sớm này sẽ được giao hàng vào tháng 4/2023.

* Mọi câu hỏi, nhận xét hoặc đề xuất cho Earable® Neuroscience hoặc FRENZ™ xin vui lòng liên hệ thông qua email: media@earable.ai.