FSB đào tạo chuyên gia marketing và bán hàng chuyên nghiệp

Hồng Phong

13/04/2012, 06:30

Viện Quản trị kinh doanh (FSB) thuộc Đại học FPT vừa giới thiệu chương trình đào tạo chuyên gia marketing và bán hàng chuyên nghiệp

FSB thường xuyên tổ chức hội thảo chuyên đề trong chương trình đào tạo.
FSB thường xuyên tổ chức hội thảo chuyên đề trong chương trình đào tạo.

Viện Quản trị kinh doanh (FSB) thuộc Đại học FPT vừa giới thiệu chương trình đào tạo chuyên gia marketing và bán hàng chuyên nghiệp (MSM - Professional Marketing & Sales Management), được thiết kế dành riêng cho đối tượng là các nhà quản trị doanh nghiệp và quản trị bán hàng/marketing.

Mục tiêu của chương trình là giúp học viên làm chủ sự thay đổi trong thực tiễn kinh doanh và trở thành nhà quản trị marketing và bán hàng chuyên nghiệp.

Chương trình gồm 5 module chuyên biệt; 18 chuyên đề với những kiến thức cập nhật, phong phú; các nghiên cứu điển hình gắn liền với mỗi chuyên đề; các hội thảo với chuyên gia marketing/bán hàng và CEO thành đạt.

Điểm khác biệt của chương trình

Tiếp cận các hoạt động marketing và bán hàng thông qua thế giới mô phỏng

: Lần đầu tiên, người làm marketing và sales trong nước được trải nghiệm với thế giới mô phỏng Markops online.

Với cách tiếp cận định lượng và đo lường được, các quyết định Marketing và bán hàng của học viên được dựa trên nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng từ chính sách giá, tỉ suất lợi nhuận, thị phần, kênh phân phối, lực lượng bán hàng,…đến chiến lược định vị thương hiệu/sản phẩm và tái cấu trúc ngân sách marketing. Hệ thống mô phỏng sẽ giúp học viên nhìn ra những bất hợp lý trong nội bộ đồng thời củng cố thế mạnh để đạt mục tiêu kinh doanh cao nhất.

VnEconomy

Học viên đang học qua những trò chơi kinh doanh.

Học từ các nghiên cứu tình huống điển hình

: Học viên sẽ được tiếp cận với nhiều bối cảnh và tình huống xử lí các vấn đề marketing và bán hàng từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Các tình huống được chọn lựa kĩ lưỡng từ kho các nghiên cứu điển hình của các trường đào tạo quản trị kinh doanh danh tiếng như Harvard, Standford, đặc biệt gồm cả những tình huống từ thực tiễn kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Môi trường học tương tác

: Mỗi buổi học là mỗi buổi phân tích, đối thoại, tương tác đa chiều giữa học viên cùng với chuyên gia và nhiều học viên khác. Điều này giúp học viên tự tìm kiếm, đúc rút ra những quy luật, kinh nghiệm và bài học thực tiễn cần thiết cho công việc hiện tại của mình.

Trải nghiệm dự án thực tiễn

: Kết thúc chương trình, những thu hoạch của học viên được thể hiện qua việc lập dự án Marketing và kinh doanh thực tiễn;  một lần nữa học viên sẽ được hội đồng chuyên gia Marketing và sales phản biện, cố vấn. Theo đó,  học viên sẽ có tư duy đúng đắn và hành động bài bản, kịp thời trong kinh doanh thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0904.922.211 (Hà Nội) và 0903.255.525 (HCM)

http://fccd.fsb.edu.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=313&Itemid=300

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy