09:15 31/03/2018

Gian hàng của Flamingo Group thu hút khách ngày khai mạc VITM 2018

Thanh Trà

Đến với VITM 2018 năm nay, Flamingo tái hiện hình ảnh ba tòa nhà của Flamingo Cát Bà Beach Resort như ba khu rừng hoa bên bờ biển xanh

Rất đông khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của gian hàng Flamingo.
Rất đông khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của gian hàng Flamingo.

Ngày 29/3 vừa qua tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hội chợ du lịch VITM 2018 đã chính thức khai mạc. Ngay trong ngày đầu tiên, gian hàng của Flamingo Group đã đón tiếp đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm và tận hưởng những ưu đãi nhân dịp này.

Gian hàng C04B của Flamingo nằm ở vị trí ngay gần sân khấu chính của Hội chợ. Trong các năm tham dự, Flamingo luôn là một trong các đơn vị sở hữu gian hàng lớn nhất, được đầu tư công phu nhất.

Đến với VITM 2018 năm nay, Flamingo tái hiện hình ảnh ba tòa nhà của Flamingo Cát Bà Beach Resort như ba khu rừng hoa bên bờ biển xanh: Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand. Đặc biệt, toàn gian hàng được trang trí bởi cây xanh và hoa hồng quý, đã có hàng ngàn lượt khách hàng tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại không gian của vương quốc hoa hồng Flamingo Lux Rose Kingdom.

Mang đến loạt ưu đãi chưa từng có dành riêng cho VITM 2018, Flamingo kỳ vọng tăng tổng mức doanh thu toàn hệ thống từ 30 - 50% (so với tổng doanh thu 20 tỷ tại VITM 2017).

"Đơn vị lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài hàng đầu Việt Nam 2017" - HanoiRedtours - thành viên của Flamingo Group, đem đến cho khách du lịch "Tuần lễ khuyến mại đặc biệt" (từ 24/3 - 1/4/2018) nhân dịp liên tiếp đạt các giải thưởng, với các ưu đãi chưa từng có. Khách hàng sẽ được tận hưởng các chuyến du lịch đến mọi nơi trên thế giới với mức giá hợp lý. Ngay trong ngày khai mạc, HanoiRedtours đã cán mốc doanh thu lên tới 7 tỷ đồng.

Cũng trong khuôn khổ VITM 2018, Flamingo Group mở bán hộ chiếu nghỉ dưỡng All in passport Standard với mức ưu đãi lên tới 35%, còn 2.150.000 đồng. Đặc biệt, tại các khung giờ vàng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort với mức giảm giá lên tới 70%, còn 899.000 đồng. Hàng trăm khách hàng đã sở hữu cho mình chuyến nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải.

Song song với việc tung ra nhiều ưu đãi, Flamingo Group sẽ mang tới VITM 2018 nhiều hoạt động cho khách hàng. Tại đây, bên cạnh các chương trình như lucky draw, mini games, in ảnh trực tiếp tại gian hàng…

VITM 2018 sẽ còn diễn ra liên tục tới ngày 1/4/2018. Trong khuôn khổ hội chợ, Flamingo Group tiếp tục mang đến cho khách hàng tham quan và đăng ký tour du lịch và dịch vụ những ưu đãi.