16:04 15/10/2009

Jetstar Pacific đặt mục tiêu tăng 30% khách hàng

Y Nhung

Hôm nay (15/10), Jetstar Pacific bắt đầu chiến dịch marketing mới nhằm thúc đẩy việc đi lại bằng đường hàng không với giá vé rẻ tại Việt Nam

Jetstar Pacific hiện đang khai thác đội máy bay 6 chiếc gồm Airbus A320 và Boeing 737- 400.
Jetstar Pacific hiện đang khai thác đội máy bay 6 chiếc gồm Airbus A320 và Boeing 737- 400.
Hôm nay (15/10), Jetstar Pacific bắt đầu chiến dịch marketing mới nhằm thúc đẩy việc đi lại bằng đường hàng không với giá vé rẻ tại Việt Nam.

Chiến dịch này bao gồm các quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử, biển hiệu ngoài trời nhằm làm nổi bật cam kết của hệ thống Jetstar về việc cung cấp giá vé rẻ nhất cho khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á thông qua chương trình “Cam kết giá rẻ nhất”.

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó tổng giám đốc Thương mại của Jetstar Pacific cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng chiến dịch này sẽ góp phần kích thích nhu cầu đi lại tại Việt Nam và làm tăng lượng hành khách sử dụng dịch vụ của Jetstar Pacific lên 30% so với năm trước".

Jetstar Pacific cam kết, nếu khách hàng tìm thấy giá vé của hãng hàng không khác trên Internet thấp hơn giá vé của hãng tại Jetstar.com trên cùng chặng bay, ở cùng thời điểm tương đương, sẽ được hãng giảm 10% so với giá bán.

Jetstar Pacific là hãng hàng không lớn thứ hai tại Việt Nam, hiện đang khai thác với đội máy bay 6 chiếc gồm Airbus A320 và Boeing 737- 400.