Kết nối tiếp thị - hướng đi mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
“Partnership marketing - Kết nối tiếp thị” có thể được xem là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
“Partnership marketing - Kết nối tiếp thị” có thể được xem là một hướng đi mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay. Vừa qua, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã tổ chức hội thảo “Kết nối để lớn mạnh”. Hội thảo cung cấp một giải pháp giải đáp những băn khoăn mà nhiều doanh nghiệp gặp phải trong quá trình tồn tại, phát triển.
Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những bài toán “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?”…
Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp. Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn, quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh.
Do đó, tại hội thảo, giải pháp “partnership marketing - kết nối tiếp thị” đã được chia sẻ - một giải pháp marketing hiệu quả. Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế.
Cũng tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” - một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững.
Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, ngân hàng này không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.
Chia sẻ tại buổi hội thảo, anh Lê Quốc Long, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của thương hiệu thiết kế Veston Duy Nguyễn cho biết: “Liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức lớn luôn là mong muốn của các doanh nghiệp trẻ. Bên cạnh việc đồng hành trong sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi sẽ được tiếp cận tới tập khách hàng tiềm năng cũng như củng cố thêm hồ sơ năng lực, tăng uy tín để kết nối với những đối tác lớn hơn. Tuy nhiên, với năng lực còn non nớt, cũng như chưa có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, doanh nghiệp nhỏ thường gặp phải sự từ chối từ nhiều những đối tác lớn, uy tín”.
Doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng sẽ được ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội để phát triển kinh doanh nhanh chóng, đồng thời được ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí.
Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những bài toán “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?”…
Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp. Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn, quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh.
Do đó, tại hội thảo, giải pháp “partnership marketing - kết nối tiếp thị” đã được chia sẻ - một giải pháp marketing hiệu quả. Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế.
Cũng tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” - một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững.
Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, ngân hàng này không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.
Chia sẻ tại buổi hội thảo, anh Lê Quốc Long, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của thương hiệu thiết kế Veston Duy Nguyễn cho biết: “Liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức lớn luôn là mong muốn của các doanh nghiệp trẻ. Bên cạnh việc đồng hành trong sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi sẽ được tiếp cận tới tập khách hàng tiềm năng cũng như củng cố thêm hồ sơ năng lực, tăng uy tín để kết nối với những đối tác lớn hơn. Tuy nhiên, với năng lực còn non nớt, cũng như chưa có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, doanh nghiệp nhỏ thường gặp phải sự từ chối từ nhiều những đối tác lớn, uy tín”.
Doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng sẽ được ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội để phát triển kinh doanh nhanh chóng, đồng thời được ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí.