Khai giảng chương trình “Nghiên cứu thị trường và chiến lược Marketing”
Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng chương trình “Thạc sỹ nghiên cứu thị trường và chiến lược Marketing”
Ngày 6/11/2009, Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng chương trình “Thạc sỹ nghiên cứu thị trường và chiến lược Marketing”, khóa 2009 - 2011.
Tham dự lễ khai giảng có đại diện ban lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, bà Paulette Robic, Phụ trách chương trình Thạc sỹ “Nghiên cứu thị trường và chiến lược Marketing”, Đại học Nantes (Pháp) và 25 tân học viên của chương trình cùng các giảng viên và cán bộ Khoa Quốc tế.
Thành lập năm 2002, Khoa Quốc tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 30 trường đại học tại Mỹ, Anh, Pháp, Hà Lan, Nga, Trung Quốc, Úc, Canada, Malaysia…, tổ chức nhiều chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại học bằng các ngoại ngữ Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc.
Trong khuôn khổ hợp tác đào tạo sau đai học với các trường đại học nước ngoài, Khoa Quốc tế cũng đang triển khai các chương trình đào tạo “Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế” do Đại học Edith Cowan (Australia) và Đại học HELP (Malaysia) đồng cấp bằng; “Thạc sỹ quản trị kinh doanh” do Đại học HELP (Malaysia) cấp bằng; “Thạc sỹ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm” (Việt Nam và Đông Nam Á) do Đại học Nantes cấp bằng.
Đại học Nantes được thành lập năm 1460, là trường đại học lâu đời lớn thứ hai tại Pháp về số lượng sinh viên. Từ năm 2007, quan hệ hợp tác giữa Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và trường đại học này đã được thiết lập và đang ngày càng phát triển.
Hiện nay, ngoài hai chương trình đào tạo thạc sỹ, Khoa Quốc tế còn hợp tác với Đại học Nantes tổ chức đào tạo chương trình cử nhân bác sỹ nha khoa, chuẩn bị triển khai chương trình thạc sỹ “Tài chính và tiếp vận biển quốc tế” tại Đại học Hàng hải Việt Nam, đồng thời xúc tiến hợp tác thành lập một trường đào tạo tiến sỹ quốc tế trong Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường sẽ phối hợp với các đơn vị đào tạo thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến triển khai từ năm 2010.
Tham dự lễ khai giảng có đại diện ban lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, bà Paulette Robic, Phụ trách chương trình Thạc sỹ “Nghiên cứu thị trường và chiến lược Marketing”, Đại học Nantes (Pháp) và 25 tân học viên của chương trình cùng các giảng viên và cán bộ Khoa Quốc tế.
Thành lập năm 2002, Khoa Quốc tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 30 trường đại học tại Mỹ, Anh, Pháp, Hà Lan, Nga, Trung Quốc, Úc, Canada, Malaysia…, tổ chức nhiều chương trình liên kết đào tạo đại học và sau đại học bằng các ngoại ngữ Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc.
Trong khuôn khổ hợp tác đào tạo sau đai học với các trường đại học nước ngoài, Khoa Quốc tế cũng đang triển khai các chương trình đào tạo “Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế” do Đại học Edith Cowan (Australia) và Đại học HELP (Malaysia) đồng cấp bằng; “Thạc sỹ quản trị kinh doanh” do Đại học HELP (Malaysia) cấp bằng; “Thạc sỹ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm” (Việt Nam và Đông Nam Á) do Đại học Nantes cấp bằng.
Đại học Nantes được thành lập năm 1460, là trường đại học lâu đời lớn thứ hai tại Pháp về số lượng sinh viên. Từ năm 2007, quan hệ hợp tác giữa Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và trường đại học này đã được thiết lập và đang ngày càng phát triển.
Hiện nay, ngoài hai chương trình đào tạo thạc sỹ, Khoa Quốc tế còn hợp tác với Đại học Nantes tổ chức đào tạo chương trình cử nhân bác sỹ nha khoa, chuẩn bị triển khai chương trình thạc sỹ “Tài chính và tiếp vận biển quốc tế” tại Đại học Hàng hải Việt Nam, đồng thời xúc tiến hợp tác thành lập một trường đào tạo tiến sỹ quốc tế trong Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường sẽ phối hợp với các đơn vị đào tạo thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến triển khai từ năm 2010.