
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Ba, 14/10/2025
Khánh Chi
08/06/2012, 10:30
Admicro vừa tung ra dòng sản phẩm quảng cáo hiển thị hoàn toàn khác biệt với nhiều ưu điểm nổi bật
Được biết đến như một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên internet, Admicro luôn chứng tỏ lợi thế về mạng lưới truyền thông, sản phẩm, dịch vụ đa dạng cùng công nghệ hiện đại. Năm 2011, Admicro tung ra dòng sản phẩm quảng cáo hiển thị hoàn toàn khác biệt với nhiều ưu điểm nổi bật giải quyết được thỏa đáng câu hỏi trên - Quảng cáo ứng dụng, Box App.
Trong thời buổi marketing trên mạng internet bùng nổ như hiện nay, các thương hiệu phải chen chúc trong một không gian quảng cáo chật chội với hàng chục thông điệp truyền thông được truyền tải tương ứng với các hình thức khác nhau. Trong đó, quảng cáo hiển thị được cho là có những bước phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm qua.
Theo hãng nghiên cứu truyền thông Kantar Media, ngân sách cho loại hình này tại Việt Nam rơi vào khoảng 26,3 triệu USD trong giai đoạn 4/2010-3/2011. Tâm lý thường thấy là thương hiệu nào cũng muốn quảng cáo của mình xuất hiện ở trang chủ của các website lớn nhất.
Tuy nhiên, để có thể chạy liên tục thì đòi hỏi một kinh phí khá lớn và mẫu quảng cáo cũng cần thay đổi để tránh gây nhàm chán cho người dùng. Bởi vậy, không chỉ các đơn vị mua quảng cáo (advertiser) mà cả các đại lý quảng cáo (agency) hay đơn vị xuất bản nội dung (publisher) đều đặt ra câu hỏi: làm sao để thu hút độc giả xem quảng cáo với chi phí hợp lý nhất?
Trước thực tế đó, nhiều công ty lớn đang tìm cách thay đổi phương thức tiếp thị hướng đến tính chia sẻ, thân thiện và tương tác để quảng bá sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Quảng cáo hiện nay không chỉ còn dừng ở một hình ảnh banner thông thường nữa, mà đã tiến đến tích hợp với những thông tin và tiện ích thu hút người dùng nhiều hơn.
Hệ thống quảng cáo cũng đổi mới nhiều hơn, cho phép thay đổi và tối ưu thông điệp marketing qua nhiều phiên bản quảng cáo khác nhau, chứ không chỉ là thay banner một tuần một lần như hiện nay.
Box App của Admicro là loại quảng cáo với thiết kế cực lớn (300x600 pixels), nằm trọn trong màn hình hiển thị và gần như không chia sẻ với quảng cáo nào khác làm cho khả năng tiếp cận và truyền tải thông điệp tới độc giả tối ưu nhất. Hơn nữa, trên không gian quảng cáo rộng rãi đó, người làm marketing thỏa sức sáng tạo và cung cấp nhiều thông tin hơn tới người dùng internet.
Giao diện của quảng cáo cũng được thiết kế đồng bộ như là một phần của website, với nội dung phù hợp tới từng chuyên mục, độc giả sẽ tiếp nhận thông tin như đang đọc báo, chứ không phải đang xem quảng cáo.
Mẫu box đa dạng, tích hợp nhiều ứng dụng như: chuỗi bài PR giúp cung cấp nhiều thông tin hơn, chuỗi hình ảnh, video clip giúp tăng hiệu quả thu hút và độ tập trung của người xem, các tiện ích liên quan đến mạng xã hội như Facebook, Twitter, Blogger… giúp tăng cường liên kết với mạng lưới những người dùng trên các mạng xã hội này, các tính năng khác như hệ thống định vị bản đồ, chia sẻ, trao đổi, thảo luận trực tuyến… có thể khiến độc giả tương tác ngay với quảng cáo. Nhờ đó mà hiệu quả click vào quảng cáo trung bình cao gấp 10 lần và ổn định hơn so với các hình thức quảng cáo hiển thị truyền thống khác.
Ngoài ra, nền tảng hệ thống chạy Box App được thiết kế thân thiện với người sử dụng, giúp quy trình tạo, thay đổi và cập nhật quảng cáo dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác đơn giản. Hệ thống cho phép tạo nhiều phiên bản quảng cáo khác nhau hiển thị trên các vùng miền khác nhau trong cùng một đợt chạy, làm cho người xem quảng cáo thích thú hơn và không gây cảm giác nhàm chán.
Vừa đảm bảo nhu cầu tìm kiếm, đọc thông tin, vừa đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ, Box App đang dần khẳng định vị thế của mình với các hình thức quảng cáo hiển thị khác và thực sự là một xu hướng mới của online marketing trong năm 2012 này.
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản (Aquaculture Vietnam 2026) và công nghệ ngành tôm (VietShrimp 2026) lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của toàn bộ chuỗi giá trị ngành thủy sản, từ con giống, thức ăn, công nghệ nuôi trồng đến chế biến và xuất khẩu.
Với kết quả hơn 680 tỷ USD đạt được trong 9 tháng, và thặng dư thương mại trên 16 tỷ USD, Bộ Công Thương dự báo kim ngạch xuất nhập khẩu của cả năm 2025 sẽ đạt xấp xỉ khoảng 900 tỷ USD và thặng dư trên 20 tỷ USD…
Nông nghiệp chiếm vị thế quan trọng, là trụ cột cho nền kinh tế Việt Nam, giữ vai trò duy trì an ninh lương thực - thực phẩm, từng bước khẳng định vị thế quan trọng trong sự phát triển kinh tế đất nước, bảo đảm an sinh xã hội, đặc biệt góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.
Tất cả các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 đều có đóng góp tích cực trên nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam, thể hiện vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia; ứng dụng công nghệ mới; tiên phong trong chiến lược tăng trưởng xanh, chuyển đổi năng lượng, giảm phát thải carbon và thúc đẩy phát triển bền vững.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: