Nhiều khách hàng tìm mua Kim Dương ngay trước “ngày Thần tài”

P.V

27/02/2015, 16:03

Sức mua sản phẩm Mỹ nghệ vàng ta 999.9 - Kim Dương đang tiếp tục tăng lên khi “ngày Thần tài” đã cận kề

Tại 37B Trần Nhân Tông, Hà Nội, nhiều khách hàng tranh thủ trước khi đi làm tới mua sản phẩm ngay từ sáng mùng 9 tháng Giêng.
Tại 37B Trần Nhân Tông, Hà Nội, nhiều khách hàng tranh thủ trước khi đi làm tới mua sản phẩm ngay từ sáng mùng 9 tháng Giêng.

Trước “ngày Thần tài” (Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) 1 ngày, tại nhiều địa điểm bán hàng trên toàn quốc của Tập đoàn DOJI, nhiều khách hàng đã tìm mua sản phẩm đồng vàng Kim Dương.

Trước “ngày Thần tài” khoảng 4 - 5 ngày, khi thông tin về sản phẩm Kim Dương - với ý nghĩa phong thủy, đã thu hút sự quan tâm của những khách hàng cầu may ngày vía Thần tài.

Sức mua sản phẩm Mỹ nghệ vàng ta 999.9 - Kim Dương đang tiếp tục tăng lên khi “ngày Thần tài” đã cận kề. Vì thế, hiện tại, xí nghiệp sản xuất của Tập đoàn DOJI đang phải liên tục sản xuất để kịp cung ứng ra thị trường trong 3 ngày áp dụng chương trình Kim Dương trao tay - Vận may Ất Mùi.

Tại 37B Trần Nhân Tông, Hà Nội, nhiều khách hàng tranh thủ trước khi đi làm tới mua sản phẩm ngay từ sáng mùng 9 tháng Giêng.

Đối tượng khách hàng tới mua sản phẩm Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ) khá đa dạng, trong đó chủ yếu là giới kinh doanh và giới văn phòng.

Hầu hết các khách hàng mua sản phẩm đều có mục đích lấy may, không phải để kinh doanh hay tích trữ. Dù kinh tế thế nào, ai cũng muốn mua ít nhất một chú dê vàng 999.9 với giá hơn 3 triệu đồng.

Nhiều khách hàng tìm mua Kim Dương ngay trước “ngày Thần tài” 1
Nhiều khách hàng tìm mua Kim Dương ngay trước “ngày Thần tài” 1

Tại Tp.HCM, từ 7h30 sáng, tại 161 Hàm Nghi, quận 1, nhiều khách hàng đã tới để được sở hữu Kim Dương.

Mua sản phẩm Kim Dương Tài (1 chỉ) tại 66 Cách mạng Tháng 8, quận 3, Tp.HCM ngay từ sáng sớm ngày mùng 9 tháng Giêng, chị Trúc Quỳnh cho biết: “Mình tranh thủ trong ngày đầu tiên đi mua sản phẩm để sớm sở hữu được Kim Dương mang may mắn cho cả năm vì năm ngoái mua sản phẩm muộn nên hết hàng. Năm nay, theo chị em trong phòng, mình mua từ đầu giờ sáng ngày mùng 9”.

Mặc dù chủ yếu là lượng khách hàng lẻ tới mua nhưng sức mua tăng mạnh khiến không khí mua bán tại các điểm phân phối sản phẩm Kim Dương của Tập đoàn DOJI gồm các Trung tâm, cửa hàng, chi nhánh, đại lý trên toàn quốc ngày càng nhộn nhịp.

 

Chị Lại Bích Ngọc, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã mua được trọn bộ Kim Dương Lộc – Kim Dương Phát - Kim Dương Tài tại 209 Xã Đàn.

Nếu như năm ngoái, cũng trong ngày vía Thần Tài, Tập đoàn DOJI bán ra trên 30.000 sản phẩm, thì năm nay dự đoán nhu cầu mua sẽ còn tiếp tục tăng mạnh, ít nhất sẽ có khoảng 50.000 sản phẩm Kim Dương đến với người dân.

Để đáp ứng một cách kịp thời, trong 3 ngày mùng 9, 10 & 11 tháng Giêng, toàn bộ hệ thống phân phối thuộc Tập đoàn DOJI đã áp dụng giờ mở cửa từ 7h30 tới 21h (miền Bắc) và tới 20h30 (miền Trung, miền Nam).

 

Kim Dương thích hợp cho việc cất trữ trong ví tiền, hộp đựng đồ quý, ngăn kéo, két sắt… để mang lại may mắn phát đạt cho giả chủ cả năm.

Đồng thời, Kim Dương sẽ là món quà tặng đầu năm mang cả giá trị vật chất lẫn thông điệp cung chúc tài lộc đầy tinh tế cho người thân, bạn bè, đối tác.

Là một doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, cùng với việc giới thiệu sản phẩm Kim Dương dành riêng cho năm Ất Mùi, từ ngày 27/2 đến 1/3/2015 (tức Mùng 9 đến 11 tháng Giêng), Tập đoàn DOJI còn lì xì ngay 5.000 đồng một chỉ cho tất cả khách hàng mua sản phẩm Kim Dương như một món quà đầu xuân mới gửi tới khách hàng.

Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm, chi nhánh và các đại lý trang sức cao cấp DOJI toàn quốc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy