Nokia trực tiếp mở cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam
Công ty Nokia Đông Dương (thuộc tập đoàn Nokia) đã trực tiếp mở cửa hàng đối tác bán lẻ thế hệ mới tại Việt Nam
Hôm nay 26/7, công ty Nokia Đông Dương (thuộc tập đoàn Nokia) đã chính thức ra mắt cửa hàng đối tác bán lẻ thế hệ mới đầu tiên trong chuỗi cửa hàng đối tác chiến lược của Nokia – Xuân Hồng tại quận 10, Tp.HCM.
Trước đây, Nokia cung cấp sản phẩm điện thoại tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT, nhưng gần đây, một số thông tin từ nhà sản xuất điện thoai Phần Lan này cho thấy hãng có vẻ muốn mở rộng thị phần của mình tại thị trường Việt.
Ông William, Tổng giám đốc của Nokia Đông Dương cho biết, kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thế hệ mới là ý tưởng mới của Nokia với mục đích chuyển đổi các cửa hàng bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm, hiện đại và toàn diện dành cho người mua hàng, đáp ứng đúng nhu cầu ngày càng cao của người mua.
Cụ thể, theo Nokia, với hệ thống chuỗi cửa hàng này, khi đến mua hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt các thiết bị di động Nokia, cùng với các dịch vụ tích hợp có hỗ trợ Internet như email, bản đồ, chat, mạng xã hội, kho ứng dụng Nokia Store và chơi game tại chỗ.
Ngoài ra, các cửa hàng này còn được thiết kế hoàn toàn theo phong cách công nghệ của Nokia và được trang bị đầy đủ các hệ thống và hạ tầng hiện đại, đáp ứng nhu cầu dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất cho khách hàng bao gồm cả bảo hành và phụ kiện chính hãng.
"Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tăng cường vị trí của Nokia, là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu tại thị trường Việt Nam”, ông William nói.
Trước đây, Nokia cung cấp sản phẩm điện thoại tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT, nhưng gần đây, một số thông tin từ nhà sản xuất điện thoai Phần Lan này cho thấy hãng có vẻ muốn mở rộng thị phần của mình tại thị trường Việt.
Ông William, Tổng giám đốc của Nokia Đông Dương cho biết, kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thế hệ mới là ý tưởng mới của Nokia với mục đích chuyển đổi các cửa hàng bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm, hiện đại và toàn diện dành cho người mua hàng, đáp ứng đúng nhu cầu ngày càng cao của người mua.
Cụ thể, theo Nokia, với hệ thống chuỗi cửa hàng này, khi đến mua hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt các thiết bị di động Nokia, cùng với các dịch vụ tích hợp có hỗ trợ Internet như email, bản đồ, chat, mạng xã hội, kho ứng dụng Nokia Store và chơi game tại chỗ.
Ngoài ra, các cửa hàng này còn được thiết kế hoàn toàn theo phong cách công nghệ của Nokia và được trang bị đầy đủ các hệ thống và hạ tầng hiện đại, đáp ứng nhu cầu dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất cho khách hàng bao gồm cả bảo hành và phụ kiện chính hãng.
"Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tăng cường vị trí của Nokia, là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu tại thị trường Việt Nam”, ông William nói.