Nokia trực tiếp mở cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam

Minh Anh

26/07/2011, 16:56

Công ty Nokia Đông Dương (thuộc tập đoàn Nokia) đã trực tiếp mở cửa hàng đối tác bán lẻ thế hệ mới tại Việt Nam

Cửa hàng đối tác bán lẻ thế hệ mới của Nokia tại Việt Nam
Cửa hàng đối tác bán lẻ thế hệ mới của Nokia tại Việt Nam

Hôm nay 26/7, công ty Nokia Đông Dương (thuộc tập đoàn Nokia) đã chính thức ra mắt cửa hàng đối tác bán lẻ thế hệ mới đầu tiên trong chuỗi cửa hàng đối tác chiến lược của Nokia – Xuân Hồng tại quận 10, Tp.HCM.

Trước đây, Nokia cung cấp sản phẩm điện thoại tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT, nhưng gần đây, một số thông tin từ nhà sản xuất điện thoai Phần Lan này cho thấy hãng có vẻ muốn mở rộng thị phần của mình tại thị trường Việt.

Ông William, Tổng giám đốc của Nokia Đông Dương cho biết, kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thế hệ mới là ý tưởng mới của Nokia với mục đích chuyển đổi các cửa hàng bán lẻ thành trung tâm trải nghiệm, hiện đại và toàn diện dành cho người mua hàng, đáp ứng đúng nhu cầu ngày càng cao của người mua.

Cụ thể, theo Nokia, với hệ thống chuỗi cửa hàng này, khi đến mua hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt các thiết bị di động Nokia, cùng với các dịch vụ tích hợp có hỗ trợ Internet như email, bản đồ, chat, mạng xã hội, kho ứng dụng Nokia Store và chơi game tại chỗ.

Ngoài ra, các cửa hàng này còn được thiết kế hoàn toàn theo phong cách công nghệ của Nokia và được trang bị đầy đủ các hệ thống và hạ tầng hiện đại, đáp ứng nhu cầu dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất cho khách hàng bao gồm cả bảo hành và phụ kiện chính hãng.

"Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tăng cường vị trí của Nokia, là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu tại thị trường Việt Nam”, ông William nói.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy