Oriflame Việt Nam: Phát triển song hành cùng bảo vệ môi sinh

P.V

16/12/2017, 12:59

Oriflame Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp được tôn vinh với những sản phẩm chất lượng và uy tín cũng như đi đầu trong công cuộc bảo vệ môi trường năm nay

Đại diện nhãn hàng Oriflame Việt Nam, ông Đỗ Đăng Khoa nhận danh hiệu "Tin & Dùng 2017".
Đại diện nhãn hàng Oriflame Việt Nam, ông Đỗ Đăng Khoa nhận danh hiệu "Tin & Dùng 2017".

Năm 2017, vấn đề về kiểm soát chất lượng sản phẩm, ngăn chặn việc nhà sản xuất sử dụng những chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người; chống hàng nhái, hàng giả và gian lận thương mại… vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Ngày 8/12/2017 vừa qua, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam vừa tổ chức lễ trao chứng nhận Tin & Dùng Việt Nam 2017. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Chương trình do cộng đồng độc giả là người tiêu dùng của ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng và Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm, lựa chọn.

Nhằm mục tiêu kết nối sản phẩm và dịch vụ tin và dùng tới người tiêu dùng, chương trình Tin & Dùng Việt Nam năm 2017 với chủ đề "Cam kết vì trách nhiệm cộng đồng", hướng đến lựa chọn và công bố những sản phẩm/dịch vụ của các nhà sản xuất và kinh doanh cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ buổi lễ công bố 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng, Oriflame Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp được tôn vinh với những sản phẩm chất lượng và uy tín cũng như đi đầu trong công cuộc bảo vệ môi trường năm nay.

Cuộc khảo sát "Tin & Dùng 2017" còn cho thấy ngoài thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thuỵ Điển - Oriflame, ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công phát triển chất lượng, xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trên sự mong đợi của người tiêu dùng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy