07:00 27/07/2010

Tập đoàn Hoa Sao kỷ niệm 4 năm thành lập

N.H

Tối 21/7 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sao đã tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập (21/7/2006 – 21/7/2010)

 Buổi lễ kỷ niệm 4 năm thành lập không chỉ là một dấu mốc quan trọng của Hoa Sao mà còn là một dịp để tập đoàn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các đơn vị, đồng thời giới thiệu về năng lực cũng như các dịch vụ mà Tập đoàn đang cung cấp trên thị trường.
Buổi lễ kỷ niệm 4 năm thành lập không chỉ là một dấu mốc quan trọng của Hoa Sao mà còn là một dịp để tập đoàn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các đơn vị, đồng thời giới thiệu về năng lực cũng như các dịch vụ mà Tập đoàn đang cung cấp trên thị trường.
Tối 21/7 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sao đã tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập (21/7/2006 – 21/7/2010).

Buổi lễ có sự tham dự của các vị đại biểu đến từ các đơn vị đối tác, doanh nghiệp, các cơ quan hành chính, báo chí cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn.

Sau 4 năm xây dựng và phát triển, Hoa Sao đã có những bước đi khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt nam. Từ những ngày đầu tiên thành lập đến nay, Hoa Sao đã có sự phát triển nhanh chóng, khẳng định được sức mạnh cạnh tranh toàn diện về nhân lực, công nghệ và kinh nghiệm quản lý.

Trong bài phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Tập đoàn Hoa Sao, khẳng định: “Bốn năm của Hoa Sao đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ công nhân viên, chúng ta đã vượt qua để đưa Tập đoàn đạt tới thành công như ngày nay...” Bài phát biểu đã tổng kết sự phát triển của Hoa Sao trong hành trình nỗ lực khẳng định vị thế, kiến tạo những giá trị mới cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thị trường dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam lên cấp độ chuyên nghiệp và quy mô lớn.

Buổi lễ kỷ niệm 4 năm thành lập không chỉ là một dấu mốc quan trọng của Hoa Sao mà còn là một dịp để tập đoàn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các đơn vị, đồng thời giới thiệu về năng lực cũng như các dịch vụ mà Tập đoàn đang cung cấp trên thị trường. Ngoài ra, thông qua dịp đặc biệt này, Tập đoàn cũng muốn truyền tải tới toàn thể các vị khách mời tham dự buổi lễ một thông điệp về văn hóa doanh nghiệp đặc thù tại Hoa Sao.

Theo ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Hoa Sao, trong năm 2010 này, Hoa Sao đã có một bước chuyển đổi ngoạn mục về nội lực để vươn lên trở thành tập đoàn chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng chính là điều đặc biệt mà Tập đoàn muốn được chia sẻ với khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng trong lễ kỷ niệm này.
 
Ghi nhận những cống hiến to lớn của cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Hoa Sao đã tặng thưởng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. Đồng thời, Tập đoàn cũng dành tặng phần thưởng ý nghĩa cho những thành viên đã có sự gắn bó lâu dài với Hoa Sao ngay từ những ngày đầu thành lập.