Tập đoàn khách sạn Mövenpick ra mắt Chương trình ẩm thực kỷ niệm 70 năm thành lập
Phương Thảo
28/02/2018, 15:23
Luôn tâm niệm thực hiện những điều bình thường bằng một cách đặc biệt, tập đoàn khách sạn Mövenpick giới thiệu thực đơn gồm những món ăn đặc sắc để đánh dấu chặng đường 70 năm của mình.
Chương trình "70 năm tinh hoa ẩm thực" sẽ có mặt trên tất cả nhà hàng trực thuộc tập đoàn Mövenpick từ ngày 10 tháng Ba đến ngày 20 tháng Tư năm 2018. Đây còn được coi là sự kiện tưởng niệm đến ông Ueli Prager, người đặt nền móng cho thương hiệu Mövenpick vào năm 1948 cũng như tạo ra định nghĩa mới về mô hình khách sạn và nhà hàng tại Châu Âu.
Tập đoàn khách sạn Mövenpick ra mắt Chương trình ẩm thực kỷ niệm 70 năm thành lập - Ảnh 1.
Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Giám Đốc phụ trách ẩm thực khu vực Châu Âu của tập đoàn – Ông Thomas Hollenstein cùng đội ngũ của ông đã giới thiệu đến thực khách thực đơn bao gồm bảy món ăn đặc sắc – là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và xu hướng đương đại của ẩm thực toàn cầu, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, có lợi cho sức khỏe.Thực đơn bao gồm các món: Tartare sò điệp và bơ – được sáng tạo từ món Tartare bò trứ danh của Mövenpick, lấy cảm hứng từ ẩm thực vùng Địa Trung Hải; salade belle fermière – một sự tái hiện sinh động từ món Salade François, món ăn nổi tiếng từ bộ phim ca nhạc của Mỹ năm 1948, "Easter Parade"; mille feuille saumon & caviar d’olive – sự kết hợp tinh tế giữa cá hồi hun khói, bánh ngàn lớp và trứng cá muối, mushrooms and vegetables Zurich style – rau củ hầm kiểu Zurich với nấm Hương và nấm Shitake; seafood Casimir – sự kết hợp mới lạ của hải sản tươi, cá và măng tây biển; bare beef burger Café de Paris – bánh kẹp thịt bò và phô mai parmesan; and carrot waffle – bánh waffle vị cà rốt.
Tập đoàn khách sạn Mövenpick ra mắt Chương trình ẩm thực kỷ niệm 70 năm thành lập - Ảnh 2.
Những món ăn này không chỉ lấy cảm hứng từ phương pháp tiếp cận ẩm thực phóng khoáng của Prager, mà còn là ý tưởng khởi đầu của ông về một mô hình nhà hàng mới: một điểm hẹn ẩm thực tinh tế với mức giá phải chăng cho thực khách."
Câu chuyện về thương hiệu Mövenpick thật đáng kinh ngạc, được thành lập dựa trên sự cam kết về chất lượng dịch vụ, giá trị chân thực, tinh hoa ẩm thực và sự đổi mới. Năm 2018, chúng tôi tôn vinh những giá trị và di sản phong phú của tập đoàn theo cách mà chúng tôi tự tin nhất bằng việc đem đến trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng tới thực khách trên toàn thế giới
" Ông Olivier Chavy – CEO của tập đoàn Mövenpick chia sẻ.
"
70 năm tinh hoa ẩm thực" được thực hiện để tôn vinh Ueli Prager, người đã thực sự vượt lên trên thời đại của mình khi ông thành lập tập đoàn Mövenpick, và chúng tôi tiếp tục phát triển di sản của ông bằng những thử nghiệm về ẩm thực mới với tâm niệm duy trì ý tưởng khởi đầu của ông - làm những việc bình thường theo một cách đặc biệt.
"
Đọc thêm
Thế nào là bánh Trung thu chuẩn vị Hồng Kông?
Sáu thiết kế được chế tác tinh xảo trên chất liệu gỗ phủ sơn mài, điểm xuyết chi tiết mạ vàng ánh kim bằng công nghệ in nổi 3D. Mỗi hộp bánh đều kể câu chuyện mùa lễ hội qua thỏ ngọc, đèn lồng và hoa cúc dưới ánh trăng...
Các “ông lớn” coffee shop giữ vững vị thế trên mạng xã hội
YouNet Media vừa công bố báo cáo thị trường ngành “coffee shop” trên mạng xã hội nửa đầu năm 2025 và phác họa bức tranh toàn cảnh của một thị trường đang sôi động trở lại....
Công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất Đông Nam Á tại Đà Nẵng
Chiều ngày 22/8 tại Furama Resort Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) tổ chức họp báo công bố Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2025 tại Đà Nẵng...
Thị trường bánh Trung thu cao cấp hướng đến hương vị lành mạnh
Đối với doanh nghiệp bánh Trung thu, mùa Tết đoàn viên là mùa bán hàng lớn thứ 2 trong năm, sau mùa Tết Nguyên Đán. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị tung ra dòng sản phẩm độc đáo nhất của mình nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận…
5 nhà hàng chay hàng đầu cho bữa ăn an lành
Với sự gia tăng nhận thức về sức khỏe và lối sống bền vững, ẩm thực chay đang trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Nhà hàng chay thế hệ mới ngày càng thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong chế biến món ăn cũng như bài trí không gian…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: