Techcombank nhận giải "ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2013"
Techcombank nhận giải thưởng "ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2013" vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển nền kinh tế và tài chính của cộng đồng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “ngân hàng bán lẻ tiêu biểu Việt Nam 2013" vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển nền kinh tế và tài chính của cộng đồng Việt Nam.
Với tôn chỉ “khách hàng là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của ngân hàng”, Techcombank liên tục đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ khách hàng.
Techcombank đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 301 chi nhánh, phòng giao dịch, trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, VNBC, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ trong cả nước.
Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.000 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hiện ngân hàng có trên 3,1 triệu khách hàng cá nhân và hơn 66.000 khách hàng doanh nghiệp.
Ngoài ra, Techcombank còn là ngân hàng đi đầu trong việc không ngừng phát triển các tiện ích dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đáp ứng tốt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh. Techcombank luôn chú trọng đầu tư nâng cao nền tảng công nghệ nhằm tối đa hóa tiện ích khách hàng, đồng thời mang tới những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Giờ đây, khách hàng có thể lựa chọn đến phòng giao dịch, hoặc chỉ cần click chuột với ngân hàng trực tuyến hay ghé qua cây ATM ở gần nhà, khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch, từ kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển khoản, thanh toán tiền điện, điện thoại, học phí, mua vé máy bay cho đến gửi tiết kiệm online, vay online… Techcombank cũng chú trọng đặc biệt đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hàng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, liên tục.
Giải thưởng là một trong 6 giải thưởng chính của giải ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức trong khuôn khổ ASEAN Banker Forum 2013 với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng đã có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung. Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính và công nghệ.
Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2013 tiếp tục khẳng định năng lực cạnh tranh, năng lực quản trị và quản lý rủi ro của Techcombank, qua đó, góp phần củng cố vị thế ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam.
(Nguồn: Techcombank)
Với tôn chỉ “khách hàng là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của ngân hàng”, Techcombank liên tục đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ khách hàng.
Techcombank đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 301 chi nhánh, phòng giao dịch, trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, VNBC, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ trong cả nước.
Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.000 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hiện ngân hàng có trên 3,1 triệu khách hàng cá nhân và hơn 66.000 khách hàng doanh nghiệp.
Ngoài ra, Techcombank còn là ngân hàng đi đầu trong việc không ngừng phát triển các tiện ích dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đáp ứng tốt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh. Techcombank luôn chú trọng đầu tư nâng cao nền tảng công nghệ nhằm tối đa hóa tiện ích khách hàng, đồng thời mang tới những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Giờ đây, khách hàng có thể lựa chọn đến phòng giao dịch, hoặc chỉ cần click chuột với ngân hàng trực tuyến hay ghé qua cây ATM ở gần nhà, khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch, từ kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển khoản, thanh toán tiền điện, điện thoại, học phí, mua vé máy bay cho đến gửi tiết kiệm online, vay online… Techcombank cũng chú trọng đặc biệt đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hàng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, liên tục.
Giải thưởng là một trong 6 giải thưởng chính của giải ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức trong khuôn khổ ASEAN Banker Forum 2013 với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng đã có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung. Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính và công nghệ.
Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2013 tiếp tục khẳng định năng lực cạnh tranh, năng lực quản trị và quản lý rủi ro của Techcombank, qua đó, góp phần củng cố vị thế ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam.
(Nguồn: Techcombank)