9 tháng, MWG báo lãi cao hơn 37 lần so với cùng kỳ, đạt 2.881 tỷ đồng

Hà Anh
Chia sẻ

Lũy kế 9 tháng đầu năm MWG ghi nhận tổng doanh thu đạt 99.767 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ (86.858 tỷ đồng), lợi nhuận sau thuế lãi 2.881 tỷ đồng, cao hơn 37 lần so với cùng kỳ năm 2023 (77,5 tỷ)

Sơ đồ giá cổ phiếu MWG trên HOSE.
Sơ đồ giá cổ phiếu MWG trên HOSE.

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG-HOSE) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024.

Theo đó, MWG vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2024 với doanh thu thuần đạt 34.147 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái (99.767 tỷ).

Sau khi khấu trừ các khoản chi phí, MWG báo lãi trước thuế thuế đạt 1.068 tỷ và lãi sau thuế gần 806 tỷ đồng, cao gần 21 lần so với cùng kỳ năm 2023 (38,8 tỷ).

Lũy kế 9 tháng đầu năm MWG ghi nhận tổng doanh thu đạt 99.767 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ (86.858 tỷ đồng), lợi nhuận sau thuế lãi 2.881 tỷ đồng, cao hơn 37 lần so với cùng kỳ năm 2023 (77,5 tỷ)

Như vậy, với kết quả đạt được, MWG đã hoàn thành gần 80% kế hoạch doanh thu và vượt 20% mục tiêu lợi nhuận sau thuế cả năm đề ra.

9 tháng, MWG báo lãi cao hơn 37 lần so với cùng kỳ, đạt 2.881 tỷ đồng - Ảnh 1

Đối với chuỗi TGDĐ (bao gồm Topzone) và ĐMX:

Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu đạt 66,7 ngàn tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Riêng tháng 9, doanh thu TGDĐ (bao gồm Topzone) và ĐMX là 7.8 ngàn tỷ đồng - trong đó, doanh thu tháng tăng 8% so với cùng kỳ, và tăng gần 4% so với tháng liền trước; Doanh số tích cực trong tháng của chuỗi (chỉ sau mùa cao điểm máy lạnh và cao hơn mùa Tết), một phần nhờ sản phẩm Iphone, với doanh số Iphone trong tháng 9 tăng hơn 50% so với tháng 8 sau vài ngày mở bán sản phẩm.

Bên cạnh đó, ngành hàng máy tính xách tay tiếp duy trì mức tăng trưởng ổn định theo tháng trong mùa tựu trường, cùng với ngành hàng máy giặt tăng trưởng hai chữ số so với tháng trước trong giai đoạn mưa nhiều.

Ngoài ra, doanh thu online 9 tháng đầu năm đạt 7,3 ngàn tỷ đồng, chiếm 11% tổng doanh thu của cả hai chuỗi.

Đối với chuỗi BHX:

Lũy kế 9 tháng đầu năm, chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 30,3 ngàn tỷ đồng doanh thu, tăng gần 36% so với cùng kỳ. Các ngành hàng vẫn duy trì mức tăng trưởng tốt.

Riêng tháng 9, doanh thu đạt gần 3.6 ngàn tỷ đồng, doanh thu bình quân trong tháng duy trì ở mức tầm 2,1 tỷ đồng/cửa hàng.

Tính đến cuối tháng 9, công ty có 1.023 cửa hàng TGDĐ (bao gồm Topzone); 2.030 cửa hàng Điện Máy Xanh (bao gồm ĐMS); 1.726 cửa hàng Bách Hóa Xanh; 326 nhà thuốc An Khang; 62 cửa hàng AVAKids và 76 cửa hàng ERABLUE (liên doanh tại Indonesia.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con