Đã công bố mức giá cho tour du lịch ngắm Sài Gòn bằng trực thăng

Hoài Niệm
Chia sẻ

4,08 triệu đồng cho 40 phút bay trực thăng ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao, là mức giá ưu đãi cho chuyến bay đầu tiên khai trương dịch vụ du lịch độc đáo này kể từ ngày 29/4 sắp tới…

Công ty lữ hành TST Tourist, đơn vị khai thác dịch vụ du lịch độc đáo “Ngắm TP.HCM từ trên cao”, vừa công bố mức giá cho tour du lịch ngắm Sài Gòn bằng trực thăng. Theo đại diện TST Tourist, chuyến bay thử nghiệm đầu tiên vào ngày 29/4 có mức giá bay ưu đãi là 4,08 triệu đồng với thời gian bay 40 phút. Mức giá này giảm 1 triệu đồng so với giá gốc được đưa ra trước đó là 5,08 triệu đồng.

Hành trình bay cho một tour/lần ngắm toàn cảnh Sài Gòn - TP.HCM từ trên cao bằng trực thăng, sẽ đi qua các địa điểm như: Aeon Mall Tân Phú - Aeon Mall Bình Tân – Đại học RMIT - cầu Phú Mỹ - cầu Thủ Thiêm – tòa nhà Landmark 81 - Khu du lịch Bình Quới (Q. Bình Thạnh). Điểm tập kết bay hiện có hai chỗ, là bãi đáp trực thăng của Bệnh viện Quân y 175 và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Đơn vị cung cấp máy bay cho dịch vụ này là Công ty trực thăng Miền Nam. Ngoài Công ty trực thăng Miền Nam chịu trách nhiệm về lịch trình bay, an toàn bay và các quy định bay theo quy định của Bộ Quốc phòng, Sở Du lịch TP.HCM giữ vai trò kết nối các doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước để xây dựng sản phẩm tour tuyến phù hợp với các đối tượng khách từ các thị trường và tổ chức truyền thông, quảng bá sản phẩm.

Theo đơn vị khai thác, có hai loại trực thăng được đưa vào khai thác du lịch tại TP.HCM là trực thăng AW-189, sản xuất tại Ý (giá khoảng 540 tỷ đồng/chiếc, chở tối đa 16 khách) và trực thăng EC-155B1, được nhập khẩu từ Pháp (chở tối đa 12 khách).

Tour “Ngắm TP.HCM từ trên cao” là bước đầu trong chuỗi các sản phẩm mà ngành du lịch Thành phố đang triển khai xây dựng để thu hút khách du lịch, đón đầu thị trường khách quốc tế khi mở cửa trở lại trong điều kiện bình thường mới.

Sau những chuyến bay thử nghiệm dịp này, ngành du lịch thành phố dự kiến sẽ có thêm những lựa chọn khác dành cho du khách với thời gian bay linh hoạt theo hành trình từ 20 phút, 40 phút, 50 phút đến 80 phút, để trải nghiệm khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, Cánh đồng bất tận - KDL Tân Lập, Long An,… từ trên cao.

Lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM cũng cho biết, hiện nay ngành du lịch TP.HCM tập trung thu hút khách quốc tế bằng cách đẩy mạnh các chương trình truyền thông điểm đến thông qua các kênh truyền thông trong nước, quốc tế, cũng như kênh trực tuyến, mạng xã hội,… nhằm quảng bá sâu rộng du lịch của thành phố qua điểm đến, vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm và ẩm thực TP.HCM.

TP.HCM dự kiến sẽ đón khoảng 3,5 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan trong năm 2022. Việc TP.HCM triển khai đón khách quốc tế hiệu quả sẽ giúp kích hoạt ngành du lịch cả nước thực sự hồi sinh.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con