
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 22/11/2025
Hải Vy
13/05/2010, 07:15
Ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng qua điện thoại có khả năng xử lý tự động quy trình kinh doanh
Vừa qua, công ty Interactive Intelligence và đối tác tại Việt Nam là MP Telecom đã phối hợp tổ chức hội thảo ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng qua điện thoại (contact center) phiên bản CIC 3.0, có khả năng xử lý tự động quy trình kinh doanh, mang tên Interaction Process Automation (IPA).
Ngoài tính năng cho phép các nhân viên tổng đài chuyển một cuộc gọi hoặc một giao dịch khác tới điểm tiếp nhận đã được hệ thống hoá dựa trên những quy luật thiết lập sẵn, tất cả các nhân viên của bất kỳ phòng ban nào cũng có thể sử dụng IPA để trao đổi tài liệu, văn bản trong cùng mạng lưới.
Hơn nữa, cơ chế tự động tái định tuyến cuộc gọi và kỹ thuật sao lưu của hệ thống cũng được áp dụng trong IPA. Ví dụ, tại thời điểm bất kỳ, khi một nhân viên đang bận và không thể tiếp nhận nhiệm vụ (điều này được chỉ rõ thông qua sự hiện diện của người đó trong hệ thống), IPA lúc này sẽ tự động tái chuyển giao tác vụ cho nhân viên kế tiếp, hiện đang có mặt và đủ chuyên môn để giải quyết công việc được giao.
Nhờ chức năng xử lý tự động quy trình làm việc thông qua quá trình liên lạc, Interactive Intelligence khẳng định IPA có thể đáp ứng được nhu cầu của các công ty viễn thông, các ngân hàng, các công ty chứng khoán, các hãng bảo hiểm... về một giải pháp hỗ trợ khách hàng 24/7 trên nhiều kênh giao tiếp như thoại, fax, web chat, e-mail,...
Qua hệ thống trả lời khách hàng tự động, giải pháp cũng giúp các doanh nghiệp gia tăng mức độ trung thành của khách hàng, đồng thời xây dựng một hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu của doanh nghiệp khách hàng.
Trên thị trường thế giới, giải pháp contact center của Interactive Intelligence là lựa chọn của hơn 2.000 contact center của các khách hàng lớn như Microsoft, BMW, Honda, Prudential, Shell, Telegen UK, Fujitsu, Price Waterhouse Cooper, Sony, WalMart, BridgeStone, Deutsche Telekom, Hitachi, KPN Telecom, NEC, Phillips...
Tại Việt Nam, MP Telecom là đối tác duy nhất cung cấp, triển khai, và bảo trì hệ thống giải pháp contact center của Interactive Intelligence cho các doanh nghiệp như: Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Thông tin Di động (VMS-MobiFone), Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone), Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam...
* Interactive Intelligence (inin.com) là nhà cung cấp giải pháp contact center và các phần mềm hỗ trợ contact center hàng đầu thế giới, thông qua MP Telecom, đã triển khai nhiều dự án contact center tại Việt Nam cho các khách hàng lớn trong các ngành viễn thông, tài chính, ngân hàng. MP Telecom (mptelecom.com.vn) được thị trường biết tới như một nhà cung cấp dải sản phẩm đầy đủ về contact center như thuê ngoài contact center (managed service), cung cấp giải pháp contact center (turn-key solution), cho thuê nhân lực (insourcing), telemarketing/telesales, đào tạo nhân viên contact center (training), tư vấn thiết lập/vận hành contact center (contact center consultancy).
Công nghệ SynthID mới nhất giúp phát hiện tới 50% hình ảnh do chính hệ thống Google AI tạo ra, giúp người dùng phân biệt hình ảnh thật, giả…
Quyết định chuyển từ khung titan cao cấp sang nhôm trên các phiên bản iPhone 17 của Apple được cho là nhằm cải thiện hiệu năng của sản phẩm…
Liên minh châu Âu (EU) đang tính toán lại lộ trình áp dụng bộ quy định AI tham vọng nhất thế giới, khi Ủy ban châu Âu đề xuất kéo dài thời gian để doanh nghiệp và các quốc gia thành viên thích ứng...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: