Tiến sĩ Tom DeWitt trở lại "Global CX Summit 2025" với định hướng mới

Khánh Huyền

03/12/2025, 08:50

Đối tác chiến lược của hội nghị thường niên cấp cao Global CX Summit, Tiến sĩ Tom DeWitt - nhà lãnh đạo tư duy về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng, xác nhận trở lại năm 2025. Ông sẽ giới thiệu khung hành động cho kỷ nguyên CX thông minh, giúp doanh nghiệp Việt điều chỉnh “la bàn tổ chức” để tăng trưởng bền vững trong 2026, nơi công nghệ gặp gỡ tính nhân văn.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2023, Global CX Summit nhanh chóng khẳng định vị thế là diễn đàn thường niên hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam. Mỗi năm, sự kiện thu hút hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia C‑level và các nhà quản trị cùng tham dự, chia sẻ và bàn luận về xu hướng phát triển trải nghiệm khách hàng toàn cầu.

Hội nghị Trải nghiệm khách hàng Global CX Summit 2025.
Hội nghị Trải nghiệm khách hàng Global CX Summit 2025.

Trở lại vào năm 2025 này, khi các doanh nghiệp đứng trước áp lực đổi mới liên tục trước tác động của AI và nhu cầu khách hàng không ngừng tăng cao, Tiến sĩ Tom DeWitt - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị Trải nghiệm khách hàng quốc tế, sẽ mang tới những định hướng CX rõ rệt cho nhà lãnh đạo Việt Nam.

Tiến sĩ Tom DeWitt hiện là Giám đốc điều hành Hiệp hội hợp tác toàn cầu XMGlobal, cựu giảng viên và giữ chức vụ Giám đốc chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị trải nghiệm khách hàng tại Broad College of Business, Michigan State University. Ông cũng là chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan. Ông cũng đã từng đảm nhận nhiều vai trò quan trọng tại các doanh nghiệp như Incofood, Sensei International và đã từng sáng lập và điều hành công ty tư vấn Kumupa`a.

Diễn giả Tom DeWitt tại hội nghị Global CX Summit 2025.
Diễn giả Tom DeWitt tại hội nghị Global CX Summit 2025.

Với gần 20 năm nghiên cứu, giảng dạy và tư vấn, cùng vốn kinh nghiệm thực tiễn, sự đồng hành chiến lược của TS. DeWitt qua các mùa Global CX Summit giúp định hình bộ khung tư duy CX cho các nhà lãnh đạo tại Việt Nam, từ kiến thức, công cụ triển khai đến case study thực hành. Năm 2025 này, TS. Tom DeWitt sẽ trở lại cùng Global CX Summit, với lớp chuyên đề chuyên sâu dành cho người tham dự: “Doanh nghiệp cần học gì để bắt kịp xu hướng?”. Ông sẽ đi sâu vào chủ đề “Ba xu hướng sẽ hòa quyện để kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn: Nhân văn hóa, Số hóa và Trí tuệ hóa” (Three Trends that Will Fuse and Make a Better Future: Humanization, Digitalization, and Intelligentization).

Theo chia sẻ của TS. DeWitt, sự hội tụ của ba xu hướng này đang tái định nghĩa cách doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng: nhân văn hóa giúp thương hiệu duy trì sự đồng cảm và tính người trong mọi tương tác trong khi đó số hóa cho phép mở rộng quy mô phục vụ với độ chính xác và tốc độ cao; còn trí tuệ hóa (AI, công nghệ) tạo điều kiện để doanh nghiệp dự đoán nhu cầu, cá nhân hóa hành trình và đưa ra quyết định chiến lược dựa trên bằng chứng.

Những chia sẻ của TS. DeWitt kỳ vọng mang đến cho người tham dự góc nhìn cập nhật về tương lai CX thông minh, gồm các mô hình vận hành mới, các chuẩn mực CX quốc tế đang nổi lên cũng như các giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp Việt Nam thích ứng trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng phức tạp. Thông điệp trọng tâm của TS. DeWitt muốn truyền tại cho doanh nghiệp rằng: Doanh nghiệp phát triển bền vững khi trải nghiệm con người được nâng niu.

Với chủ đề năm 2025 “Tương lai trải nghiệm khách hàng: Khi công nghệ giao thoa với con người”, Global CX Summit quy tụ 15 diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế, mang đến những dự đoán sắc bén về các xu hướng quản trị trải nghiệm khách hàng mới nhất. Tham dự sự kiện, các nhà lãnh đạo có thể nắm bắt kịp thời cách ứng dụng công nghệ và AI để cá nhân hóa hành trình khách hàng, đồng thời đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trải nghiệm trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng phức tạp.

* Thông tin chi tiết sự kiện:

Thời gian: Ngày 13 tháng 12 năm 2025

Địa điểm: Tòa nhà FPT, 10 Phạm Văn Bạch, phường Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT

Ngôn ngữ: Song ngữ Việt - Anh (có phiên dịch cabin)

Link đăng ký: https://gcx.fsb.edu.vn/

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng trong nước và thế giới

VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.

Bài viết mới nhất

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Phát triển kinh tế tầm thấp và UAV “Phải là câu chuyện của quốc gia”

Phát triển kinh tế tầm thấp và UAV “Phải là câu chuyện của quốc gia”

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Argentina còn nhiều dư địa phát triển

Hợp tác kinh tế Việt Nam - Argentina còn nhiều dư địa phát triển

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Những đồng tiền mất giá trị mạnh nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy