AdMarket, hệ thống tự quảng cáo trực tuyến của người Việt
Với mô hình của AdMarket, khách hàng sẽ là “đạo diễn” cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến của mình từ A đến Z
Không chỉ đưa xu hướng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam gần hơn với thế giới bằng mô hình tự quảng cáo, AdMarket đã biến hóa thông minh các tính năng để hệ thống đó phù hợp và thân thiện với người dùng Việt Nam.
Hình thức tự quảng cáo trực tuyến không còn quá xa lạ trên thị trường thế giới nhưng lại là một mảnh đất mới mẻ đầy tiềm năng trên thị trường Việt Nam. Nhạy cảm với thị trường, các đơn vị quảng cáo của Việt Nam cũng tung ra các sản phẩm với mô hình tương tự để bắt kịp làn sóng mới này, đơn cử như hệ thống AdMarket của Admicro trình làng vào tháng 6 vừa qua.
Tuy nhiên, chính sự khác biệt so với mô hình chung của thế giới đã khiến AdMarket - với tư cách là một trong những người tiên phong đi khai phá mảnh đất mới - có khả năng thể hiện nhiều ưu thế trên thị trường Việt Nam.
Với mô hình của AdMarket, khách hàng sẽ là “đạo diễn” cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến của mình từ A đến Z.
Đầu tiên, khách hàng đăng kí một tài khoản miễn phí trên hệ thống của AdMarket. Trong chốc lát, tài khoản được tạo lập và khách hàng dễ dàng kiểm soát chiến dịch quảng cáo và ngân sách, đồng thời nắm quyền thiết kế và lên nội dung banner cho sản phẩm của mình.
Khách hàng có thể tự chia chiến dịch thành nhiều đợt chạy, tự dừng chiến dịch quảng cáo bất kì lúc nào mà không phải thông qua đội ngũ tư vấn như trước nữa. Quy trình này không khác mấy so với mô hình chung, song điểm nổi bật của hệ thống AdMarket là sự “Việt hóa” thông minh hình thức tự quảng cáo này.
Điều đầu tiên khiến khách hàng hài lòng khi đăng nhập và sử dụng dịch vụ của AdMarket là ngôn ngữ tiếng Việt. Một số hệ thống quảng cáo tương tự trên thế giới có phiên bản tiếng Việt, song người dùng vẫn thấy bất cập do hạn chế về mặt dịch thuật.
Bên cạnh đó, giao diện quản trị quảng cáo của AdMarket được xây dựng dựa trên những nghiên cứu sát sao, tỉ mỉ về hành vi sử dụng Internet của người Việt nên rất thân thiện với người dùng Việt Nam.
Tiếp sau thế mạnh về ngôn ngữ và giao diện dễ nhận thấy, AdMarket thể hiện ưu điểm ở công nghệ của hệ thống. Khách hàng sử dụng hệ thống quảng cáo AdMarket sẽ làm chủ chiến dịch quảng cáo của mình, bao gồm cả việc chọn vùng miền để phân phối quảng cáo. Công nghệ IP2Location của AdMarket hỗ trợ nhu cầu quảng cáo trúng đối tượng này của khách hàng.
Với sự am hiểu tưởng tận về địa lý Việt Nam, hệ thống sẽ đưa quảng cáo đến chính xác vùng miền, đến từng tỉnh thành của đất nước, giúp tránh lãng phí ngân sách và nhắm đúng mục tiêu mà quảng cáo hướng đến.
Tuy thế, điều đó không có nghĩa là đối tượng tiếp nhận quảng cáo của khách hàng sẽ bị thu hẹp lại, vì quảng cáo của AdMarket được phủ tới 25 triệu độc giả trên hệ thống hơn 30 websites lớn, uy tín về tin tức tổng hợp, giải trí, kinh doanh, gia đình xã hội, thương mại điện tử… của Việt Nam.
Cuối cùng là ưu thế vượt trội về hình thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn của AdMarket. Được định hướng là một sản phẩm dành cho người Việt, hệ thống sử dụng đơn vị tiền tệ là VND giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như phí quy đổi sang ngoại tệ.
Phương thức thanh toán đa dạng: bằng thẻ tín dụng, bằng tài khoản trực tuyến, hay thậm chí là nhân viên AdMarket sẽ đến tận nơi để thu tiền nếu khách hàng yêu cầu. AdMarket kết nối dịch vụ thanh toán với hơn 10 ngân hàng trong nước, đồng thời sử dụng hệ thống thanh toán của MuachungPay - một hệ thống thanh toán trực tuyến an toàn và nhanh chóng - giúp cho quá trình đăng quảng cáo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Điều duy nhất khách hàng băn khoăn khi lựa chọn mô hình tự quảng cáo này của bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào trên thế giới là tính minh bạch của số liệu báo cáo; mặc dù trên thực tế, những thông số về chiến dịch và hiệu quả quảng cáo được đo đếm chính xác bằng hệ thống đo kiểm tân tiến.
Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, AdMarket đã mời một bên thứ ba tham gia cùng để đo kiểm số liệu, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ và hiểu hơn về cách thức tính toán của hệ thống.
Hình thức tự quảng cáo trực tuyến không còn quá xa lạ trên thị trường thế giới nhưng lại là một mảnh đất mới mẻ đầy tiềm năng trên thị trường Việt Nam. Nhạy cảm với thị trường, các đơn vị quảng cáo của Việt Nam cũng tung ra các sản phẩm với mô hình tương tự để bắt kịp làn sóng mới này, đơn cử như hệ thống AdMarket của Admicro trình làng vào tháng 6 vừa qua.
Tuy nhiên, chính sự khác biệt so với mô hình chung của thế giới đã khiến AdMarket - với tư cách là một trong những người tiên phong đi khai phá mảnh đất mới - có khả năng thể hiện nhiều ưu thế trên thị trường Việt Nam.
Với mô hình của AdMarket, khách hàng sẽ là “đạo diễn” cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến của mình từ A đến Z.
Đầu tiên, khách hàng đăng kí một tài khoản miễn phí trên hệ thống của AdMarket. Trong chốc lát, tài khoản được tạo lập và khách hàng dễ dàng kiểm soát chiến dịch quảng cáo và ngân sách, đồng thời nắm quyền thiết kế và lên nội dung banner cho sản phẩm của mình.
Khách hàng có thể tự chia chiến dịch thành nhiều đợt chạy, tự dừng chiến dịch quảng cáo bất kì lúc nào mà không phải thông qua đội ngũ tư vấn như trước nữa. Quy trình này không khác mấy so với mô hình chung, song điểm nổi bật của hệ thống AdMarket là sự “Việt hóa” thông minh hình thức tự quảng cáo này.
Điều đầu tiên khiến khách hàng hài lòng khi đăng nhập và sử dụng dịch vụ của AdMarket là ngôn ngữ tiếng Việt. Một số hệ thống quảng cáo tương tự trên thế giới có phiên bản tiếng Việt, song người dùng vẫn thấy bất cập do hạn chế về mặt dịch thuật.
Bên cạnh đó, giao diện quản trị quảng cáo của AdMarket được xây dựng dựa trên những nghiên cứu sát sao, tỉ mỉ về hành vi sử dụng Internet của người Việt nên rất thân thiện với người dùng Việt Nam.
Tiếp sau thế mạnh về ngôn ngữ và giao diện dễ nhận thấy, AdMarket thể hiện ưu điểm ở công nghệ của hệ thống. Khách hàng sử dụng hệ thống quảng cáo AdMarket sẽ làm chủ chiến dịch quảng cáo của mình, bao gồm cả việc chọn vùng miền để phân phối quảng cáo. Công nghệ IP2Location của AdMarket hỗ trợ nhu cầu quảng cáo trúng đối tượng này của khách hàng.
Với sự am hiểu tưởng tận về địa lý Việt Nam, hệ thống sẽ đưa quảng cáo đến chính xác vùng miền, đến từng tỉnh thành của đất nước, giúp tránh lãng phí ngân sách và nhắm đúng mục tiêu mà quảng cáo hướng đến.
Tuy thế, điều đó không có nghĩa là đối tượng tiếp nhận quảng cáo của khách hàng sẽ bị thu hẹp lại, vì quảng cáo của AdMarket được phủ tới 25 triệu độc giả trên hệ thống hơn 30 websites lớn, uy tín về tin tức tổng hợp, giải trí, kinh doanh, gia đình xã hội, thương mại điện tử… của Việt Nam.
Cuối cùng là ưu thế vượt trội về hình thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn của AdMarket. Được định hướng là một sản phẩm dành cho người Việt, hệ thống sử dụng đơn vị tiền tệ là VND giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như phí quy đổi sang ngoại tệ.
Phương thức thanh toán đa dạng: bằng thẻ tín dụng, bằng tài khoản trực tuyến, hay thậm chí là nhân viên AdMarket sẽ đến tận nơi để thu tiền nếu khách hàng yêu cầu. AdMarket kết nối dịch vụ thanh toán với hơn 10 ngân hàng trong nước, đồng thời sử dụng hệ thống thanh toán của MuachungPay - một hệ thống thanh toán trực tuyến an toàn và nhanh chóng - giúp cho quá trình đăng quảng cáo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Điều duy nhất khách hàng băn khoăn khi lựa chọn mô hình tự quảng cáo này của bất kì nhà cung cấp dịch vụ nào trên thế giới là tính minh bạch của số liệu báo cáo; mặc dù trên thực tế, những thông số về chiến dịch và hiệu quả quảng cáo được đo đếm chính xác bằng hệ thống đo kiểm tân tiến.
Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, AdMarket đã mời một bên thứ ba tham gia cùng để đo kiểm số liệu, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ và hiểu hơn về cách thức tính toán của hệ thống.