12:03 19/12/2021

“Alias - biệt danh tài khoản” của VietinBank lọt vào Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021

Thu Hà

Ngày 18/12, tại Khách sạn JW.Marriott, sản phẩm “Alias – biệt danh tài khoản” của VietinBank vinh dự nhận danh hiệu Top 10 tin dùng Việt Nam 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng. Dù mới ra mắt 2021 nhưng sản phẩm “Alias - biệt danh tài khoản” đã đạt được thành công vang dội, được đông đảo các khách hàng của VietinBank đón nhận và sử dụng...

Bà Ngô Thu Phương (ở giữa) - Đại diện VietinBank nhận giải thưởng.
Bà Ngô Thu Phương (ở giữa) - Đại diện VietinBank nhận giải thưởng.

Năm nay, VietinBank tham dự chương trình với đề cử cho dịch vụ “Alias - biệt danh tài khoản” - một sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, tiện dụng với cả khách hàng cá nhân, shop kinh doanh, đây cũng là sản phẩm mà VietinBank tiên phong trong nhóm “Big4” triển khai dịch vụ này.

Alias là tên giao dịch riêng của mỗi khách hàng, được sử dụng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện các giao dịch chuyển/nhận tiền trên kênh Internet Banking/Mobile Banking (trong hệ thống VietinBank và các Ngân hàng khác) mà không cần phải nhớ số tài khoản. Các thao tác đặt Alias cho tài khoản hoàn toàn online. Chỉ trong vài phút, khách hàng có thể đặt tên tài khoản ngay trên điện thoại thông minh bằng cách: Đăng nhập VietinBank iPay, chọn tính năng “Đặt Alias cho tài khoản” tại Danh sách tài khoản hoặc chức năng tài khoản và làm theo hướng dẫn...

Dịch vụ đặt biệt danh cho tài khoản cho phép chủ tài khoản thỏa sức sáng tạo đặt tên và lựa chọn cho mình một tên tài khoản gắn với tên cửa hàng, tên thương hiệu; số điện thoại, hoặc một dãy gồm các ký tự chữ và số theo mong muốn. Đối với các hộ kinh doanh, khách hàng có thể lựa chọn Alias theo tên thương hiệu kinh doanh của mình như NANASHOP, PHONGTHUYPHATTAI… Đối với khách hàng cá nhân trẻ trung, năng động, các facebooker, tiktoker, hot streamer… thì Alias tài khoản là giải pháp số một để thể hiện cá tính, phong cách, bản sắc và thương hiệu của riêng mình như: LINHXINH, THUYCUTE…

“Alias - biệt danh tài khoản” của VietinBank lọt vào Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021 - Ảnh 1

Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, Alias đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng đăng ký sử dụng. Có thể thấy sản phẩm này đã đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng. Nhờ hình thức đặt tên dễ nhớ, dễ nhận biết này, chủ tài khoản và khách hàng thuận tiện giao dịch thanh toán thông qua chính Alias đó.

Dịch vụ Alias này mang tới cho chủ cửa hàng, hộ kinh doanh thêm một phương thức giao dịch thanh toán mới vô cùng thuận tiện. Ý nghĩa hơn thế, các đơn vị kinh doanh còn tăng cường nhận diện thương hiệu kinh doanh thông qua mỗi giao dịch thanh toán.

Alias VietinBank góp phần giúp các cửa hàng, hộ kinh doanh tăng doanh thu từ việc thanh toán bằng tên tài khoản đơn giản, dễ dàng, dễ nhớ, dễ sử dụng, là cách hiệu quả nhất để tạo uy tín, khẳng định chất riêng, "đánh bóng" thương hiệu cho shop của mình … Người mua hàng cũng hoàn toàn yên tâm mỗi khi chuyển khoản vì được xác nhận bằng tên tài khoản chính xác với tên shop mình đang giao dịch.

Đây là năm thứ 2 VietinBank gửi sản phẩm tham dự chương trình và cũng là năm thứ 2 liên tiếp lọt vào Top 10 Tin dùng Việt Nam. Có thể thấy những nằm gần đây, VietinBank đã luôn cố gắng thay đổi và bắt kịp xu hướng thị trường để ra mắt những sản phẩm có tính ứng dụng cao, nâng giá trị cuộc sống. Đây là bước chuyển mình , đồng hành cùng khách hàng để bứt phá, chinh phục những đỉnh cao mới. Hứa hẹn năm 2022, VietinBank sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm – dịch vụ mới thu hút hơn nữa, đem tới sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và được tất cả khách hàng tin dùng.