Bảo Việt kỳ vọng 100 tỷ đồng doanh thu cho sản phẩm mới

H.Xuân

02/07/2007, 09:07

Bảo Việt nhân thọ vừa chính thức triển khai bán sản phẩm mới dành riêng cho các doanh nghiệp, mang tên “An nghiệp thành công”

Bảo Việt nhân thọ vừa chính thức triển khai bán sản phẩm mới dành riêng cho các doanh nghiệp, mang tên “An nghiệp thành công”.

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Tổng giám đốc Bảo Việt nhân thọ, kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ đạt doanh thu 100 tỷ đồng ngay trong năm đầu triển khai, chiếm 3% tổng doanh thu của Bảo Việt nhân thọ.

“An nghiệp thành công” là sản phẩm bảo hiểm nhóm thứ 2 của Bảo Việt nhân thọ được xây dựng trên cơ sở kế thừa những tính năng ưu việt của sản phẩm thứ nhất, nhằm mở rộng phạm vi bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm. Người được bảo hiểm sẽ được chi trả quyền lợi trong mọi trường hợp tử vong và các thương tật khác trong thời hạn bảo hiểm.

Đại diện Bảo Việt nhân thọ giải thích rằng, phía doanh nghiệp hoặc tổ chức tham gia “An nghiệp thành công” có quyền được lựa chọn hình thức đóng phí phù hợp, với mức phí bảo hiểm có thể nói là hợp lý và rất cạnh tranh trong khi quyền lợi bảo hiểm được tối đa hoá.

Khi kết thúc hợp đồng, Bảo Việt nhân thọ sẽ trao tặng một khoản tiền thưởng nếu doanh nghiệp hoặc tổ chức quyết định tái tục hợp đồng trong năm tiếp theo. Số tiền thưởng này sẽ phụ thuộc vào số phí bảo hiểm mà tổ chức hoặc doanh nghiệp đã đóng trên hợp đồng.

“Đây là thời điểm tốt nhất để triển khai sản phẩm. Trong thời điểm hiện nay, sự cạnh tranh gay gắt nhất giữa các doanh nghiệp chính ở nguồn nhân lực. Tuyển được người tài, người có tâm huyết với doanh nghiệp là cả hành trình gian nan nhưng để giữ chân họ còn khó khăn hơn rất nhiều. “An nghiệp thành công” sẽ giúp doanh nghiệp thêm phúc lợi dành cho người lao động và là một giải pháp giúp doanh nghiệp bảo vệ nguồn nhân lực của mình một cách hiệu quả”, ông Tuấn n

ói

.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy