Căn hộ LIMO: Xu hướng của thị trường bất động sản

Thanh Nga

13/10/2017, 11:00

Dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi vì nơi đây hội tụ đồng thời nhiều lợi thế

 D’. El Dorado được thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển cùng cách bài trí nội thất gọn gàng và thông minh.
D’. El Dorado được thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển cùng cách bài trí nội thất gọn gàng và thông minh.

Giới trẻ là một trong những đối tượng có nhu cầu mua nhà ở lớn nhất hiện nay. Mặc dù nhiều chủ đầu tư nhận thấy phân khúc “màu mỡ” này, tuy nhiên, trong số rất nhiều các dự án bất động sản đã và đang được mở bán thì có rất ít dự án “lọt vào tầm ngắm” của giới trẻ Việt.

Sở hữu căn hộ của riêng mình và sống độc lập, khẳng định cá tính đang là trào lưu trong giới trẻ hiện nay. Đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động, có thu nhập ổn định, mong muốn có không gian riêng tư và thời gian linh hoạt.

Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khiến họ chưa thể thực hiện được điều này. Mặc dù, thị trường bất động sản ngày càng có xu hướng mở rộng phân khúc, hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng nhưng đối với khách hàng trẻ, yêu cầu về căn hộ càng khó khăn hơn.

Bởi ngoài tiêu chí về giá cả hợp lý, căn hộ dành cho giới trẻ có thể khiêm tốn về diện ích nhưng vẫn phải thuận tiện cho việc di chuyển, hội tụ đầy đủ dịch vụ - tiện ích và phải được thiết kế thông minh.

Thực tế, căn hộ chung cư tại những vị trí trung tâm, diện tích lớn thì giá cao, các gia đình trẻ thường không đủ tài chính. Các dự án cách xa trung tâm thì không thuận lợi về giao thông. Chính vì vậy, những dự án vừa sở hữu vị trí đắc địa, vừa có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đầy đủ tiện ích, giá cả hợp lý … sẽ trở thành tâm điểm của thị trường, được giới trẻ Việt săn đón và lựa chọn. D’. El Dorado là một trong số rất ít các dự án được khách hàng quan tâm ngay cả khi chưa mở bán.

Dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi vì nơi đây hội tụ đồng thời nhiều lợi thế như tọa lạc tại khu vực Hồ Tây, giao thông thuận lợi, an ninh đảm bảo, tiện ích đầy đủ.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi mang tên LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại), Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai dự án D’. El Dorado như bước đi tiên phong trong việc tạo lập chuẩn sống độc lập cho cộng đồng trẻ của Việt Nam.

D’. El Dorado chính là điểm nhấn bởi dự án đã thỏa mãn nhu cầu của giới trẻ hiện nay. mà giá cả vô cùng hợp lý. Tọa lạc tại các trục đường lớn như Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn, Võ Chí Công… D’. El Dorado bao gồm 2 tòa D’. El Dorado 1 và D’. El Dorado 2, có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây. Nơi đây không chỉ dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô mà còn nằm tại khu vực “đáng sống” nhất Hà Nội với môi trường trong lành, hạ tầng hoàn thiện.

Không chỉ có vậy, D’. El Dorado còn được thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển cùng cách bài trí nội thất gọn gàng và thông minh. Và một điểm cộng giúp dự án có sức hút, đó là cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai. Bởi dự án nằm tại khu vực Hồ Tây - địa bàn rất khan hiếm của các dự án cao tầng vì hầu hết đều là căn hộ cho người nước ngoài thuê hoặc khách sạn hạng sang có giá đắt đỏ.

Sở hữu căn hộ tại D’. El Dorado, các cư dân sẽ được sở hữu không gian sống phù hợp với tâm lý, suy nghĩ, quan điểm của giới trẻ giúp các đối tượng này chứng tỏ được cá tính, thị hiếu và khả năng nhanh nhạy trên thị trường bất động sản vốn có rất nhiều biến động như hiện nay.

* Thông tin chi tiết:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Tầng 16,17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy